Adrian Anh Tuấn trình diễn bộ sưu tập Chạm tại AVIFW 2021

Bộ sưu tập mùa Đông, với họa tiết độc quyền đến từ Valenciani by Adrian Anh Tuấn. Đây là nhà thiết kế trình diễn mở màn Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam

Previous Next

Mở màn Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (AVIFW) 2021, Adrian Anh Tuấn trình làng bộ sưu tập Chạm. Chạm, với thông điệp đầy ý nghĩa rằng hãy để mọi người “chạm” vào nhau sau một thời gian dài giãn cách xã hội. Chạm không nhất thiết phải chạm nhau bằng tay chân, bằng cơ thể. Đó là sự va chạm của ánh mắt, của những tâm hồn đồng điệu. Adrian Anh Tuấn muốn mọi người cùng mở lòng hơn để đón nhận và chạm đến những điều tích cực trong tương lai. 

Thanh Hằng mở màn bộ sưu tập Chạm của Adrian Anh Tuấn

Bộ sưu tập mùa đông với họa tiết độc quyền

Chạm là bộ sưu tập thời trang dành cho mùa đông gồm 40-45 look trang phục. Chất liệu phù hợp với vùng đồng bằng Bắc Bộ như len, dạ, lông cừu. Tông màu trầm ấm như xám, nâu, trắng,..

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh trong một mẫu đầm kèm áo khoác poncho, phù hợp cho tiết trời lạnh

Bên cạnh đó, Adrian Anh Tuấn còn thêm thắt các thiết kế áo dài và áo dài cách tân, để khách hàng có nhiều lựa chọn ăn vận dịp lễ tết. Ra mắt tại AVIFW 2021, bộ sưu tập Chạm của Adrian Anh Tuấn sẽ ra mắt tại các cửa hàng Valenciani trước dịp Tết năm 2022.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân mặc áo dài cách tân trong bộ sưu tập Chạm của Adrian Anh Tuấn

Và mẫu áo dài đôi cho các cặp tình nhân

Đặc biệt hơn cả, các thiết kế còn được “tô vẽ” thêm những hoạt tiết độc quyền do chính tay anh sáng tạo nên. Adrian Anh Tuấn từng đưa vào các sản phẩm rất nhiều họa tiết lạ, ví dụ như monogram ADRIAN hay những họa tiết màu loang mùa hè năm trước. Lần này, cảm hứng của anh đến từ ruộng bậc thang.

Họa tiết lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang

Valenciani by Adrian Anh Tuấn phát triển dòng phụ kiện

Từ năm 2020 khi nền thời trang bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Adrian Anh Tuấn đã linh hoạt, sáng tạo nên những phụ kiện đi kèm như túi xách, giày, trang sức cho thương hiệu Valenciani. Đây là xu thế kinh doanh tất yếu và nhạy bén trước thời cuộc mà không phải nhà thiết kế nào tại Việt Nam cũng nắm bắt và áp dụng được. Trong năm 2021, khi thời trang Việt gần như bị “đóng băng”, thương hiệu Valenciani vẫn tiếp tục với những phương án kinh doanh cụ thể.

BZ-Adrian-Anh-Tuan-AVIFW-2021-3

Adrian Anh Tuấn bắt nhịp xu hướng túi micro

Túi da, cut out họa tiết monogram mang tên Adrian Anh Tuấn là thiết kế nổi bật cả năm qua

BZ-Adrian-Anh-Tuan-AVIFW-2021-2

Túi bucket mini có môtíp cut out hình hoa hồng được Adrian Anh Tuấn giới thiệu trên sàn diễn AVIFW 2021

Anh chia sẻ:

Tôi đã cùng cả team âm thầm chuẩn bị cho năm 2022 để có những bước phát triển lớn hơn.

Tôi nghĩ, để giữ vững thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn của mình, được các khách hàng yêu mến và giữ cho các cửa hàng được mở cửa trở lại, cũng như tham gia show diễn AVIFW 2021 lần này, đã là một sự nỗ lực rất lớn. Nỗ lực của không chỉ riêng tôi mà cả ngành công nghiệp thời trang, các nhà thiết kế nói chung.

Hy vọng với Chạm của Valenciani by Adrian Anh Tuấn lần này sẽ mang lại điều gì đó thật vui tươi và tích cực cho mọi người trong những ngày tháng cuối năm”. 

BZ-Adrian-Anh-Tuan-AVIFW-2021-1

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn của Valenciani (cầm hoa) cùng chị Trang Lê, chủ tịch AVIFW

THÔNG TIN THÊM VỀ AVIFW 2021

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021  diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23/12/2021 tại Capital TP.HCM.

Năm nay, tuần lễ có chủ đề #ShiningLife với sự tham gia của 13 Nhà thiết kế; thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Chương trình nhận được sự đồng hành từ Tổng lãnh sự Italia và Tổng Lãnh sự Pháp tại Tp Hồ Chí Minh; nhãn hàng nước tinh khiết Aquafina; cùng nhiều đối tác lớn. Harper’s Bazaar Việt Nam là nhà bảo trợ thông tin cho AVIFW 2021.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

Ảnh: Kiếng Cận Team
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm