My Burberry là sản phẩm của Giám đốc sáng tạo & CEO Christopher Bailey và nhà chế tác nước hoa Francis Kurkdjian. Francis là tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp hương liệu hơn 20 năm nay. “Khi Christopher Bailey kể cho tôi nghe về ý tưởng mùi hương, nó bắt đầu với cảm xúc của một người phụ nữ khi cô mặc trên người chiếc áo trench coat. Hương thơm này truyền tải cảm xúc về những ký ức đẹp, những khoảnh khắc hạnh phúc, những kỷ niệm ngào ngạt hương thơm. Tôi bắt đầu với suy nghĩ về một vườn hoa Luân Đôn sau cơn mưa, những đóa hoa đẫm sương tan và sự rung động đến từng giác quan, lan tỏa một cảm giác yêu đời và một nguồn ánh sáng ấm áp”, Francis Kurkdijan chia sẻ.
Chiến dịch quảng cáo My Burberry do nhiếp ảnh gia Mario Testino chụp, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Christopher Bailey
Nước hoa My Burberry tiếp nối mạch nguồn cảm xúc được khơi dậy từ hình ảnh chiếc áo trench coat trứ danh của hãng. My Burberry lấy tên từ cách gọi âu yếm mà người ta thường gọi chiếc áo trench coat. Một hương thơm thích hợp để kể lại trọn vẹn lịch sử nhà Burberry và dẫn dắt đến tương lai của thương hiệu. Có lẽ vì thế, hãng Burberry đã chọn hai nhân vật tiêu biểu trong làng thời trang Anh Quốc để quảng bá cho dòng nước hoa này, đó là siêu mẫu Kate Moss và Cara Delevingne. Kate Moss là biểu tượng thời trang đã gắn bó với Burberry trong hơn một thập kỷ qua trong khi Cara Delevingne là một trong những gương mặt người mẫu trẻ nổi bật nhất hiện nay, đã cộng tác với Burberry từ năm 2010. Hai hình tượng: một bản lĩnh kỳ cựu, một trẻ trung đầy sức sống hoàn toàn thích hợp để truyền đạt thông điệp kế thừa và tiếp bước của nước hoa My Burberry.
My Burberry lưu giữ trọn vẹn hương thơm của một khu vườn London sau cơn mưa. Tầng hương đầu là hoa sweet peas và cam bergamot hòa quyện với hoa phong lữ trắng, quả mộc qua chín mọng ánh vàng kim và hoa diên vỹ fresia ngào ngạt, trên nền hương cuối của đất, gỗ ẩm ướt sau cơn mưa từ lá hoắc hương và hai loại hoa hồng trắng: damask tươi mát và centifolia dịu ngọt như mật ong.
Xem địa chỉ mua sắm tại đây