
Châu Bùi với diện mạo lạ lẫm trong chiến dịch FENG Resort 26. Ảnh: Nguyen Anh Hao
Luôn tạo ra những cú hit lớn mỗi lần ra mắt chiến dịch nhờ tầm nhìn sáng tạo độc đáo, Lim Feng và thương hiệu FENG do cô đồng sáng lập đã gây sốt giới mộ điệu thời trang trẻ tuổi khi ra mắt campaign cho BST Resort 26.
Bộ ảnh tiếp tục chứng minh rằng thương hiệu FENG là điểm đến nếu bạn muốn tìm kiếm những thiết kế có tinh thần ứng dụng nhưng vẫn mang nhiều yếu tố táo bạo, phá bỏ mọi giới hạn trong thời trang.
Nguồn cảm hứng từ những áng văn và phim ảnh đại chúng

Ảnh: Nguyen Anh Hao
BST Resort 26 mang tên The Nameless Summer, được khơi nguồn từ tác phẩm Mùa hè không tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Là bộ sưu tập cho mùa nghỉ dưỡng, BST FENG Resort 26 được lấp đầy bởi ký ức về một mùa hè khó quên trong lòng nhà sáng lập Lim Feng, và cô cũng mong muốn khách hàng được tận hưởng đắm chìm trong ký ức đó.
Song, thay vì những bảng màu rực rỡ hay ngọt ngào gắn liền với những ký ức rực rỡ nhất về mùa hè, Lim Feng khai thác một hình ảnh nhất định, gắn với gu thẩm mỹ có phần gai góc của thương hiệu: Khoảnh khắc ánh hoàng hôn bên biển chìm dần vào màn đêm, nơi vẻ lãng mạn bị nuốt chửng bởi bóng tối.
- Ảnh: Nguyen Anh Hao
- Ảnh: Nguyen Anh Hao
Bóng tối đó được khắc họa bằng bối cảnh đầy ma mị lấy cảm hứng từ những bộ phim sinh tồn của Nhật như Alice in Borderland hay Battle Royale, kết hợp phong cách thẩm mỹ kiểu goth của Tim Burton.

Ảnh: Nguyen Anh Hao

Ảnh: Nguyen Anh Hao
Kết tinh của những nguồn cảm hứng đó là 12 look, bao gồm những item quen thuộc của mùa hè như váy yếm, bikini và quần hot pants, nhưng được diễn giải mới lạ: Bikini layer gắn đinh tán, hay áo denim với hiệu ứng washed họa tiết da hổ.
Châu Bùi và con gái Kiên Ứng đại diện cho gu thẩm mỹ gai góc của FENG Resort 26

Con gái đạo diễn Kiên Ứng, bé Chloe. Ảnh: Nguyen Anh Hao
Chiến dịch FENG Resort 26 do Kiên Ứng nắm giữ vai trò đạo diễn. Con gái của anh, bé Chloe (Ứng Mạc Thiên An), xuất hiện đặc biệt trong chiến dịch với vai trò Cameo. Cô bé diện thiết kế áo hoodie kéo khóa xám và quần da đan dây từ thương hiệu, cùng lớp make-up smoky và khả năng làm chủ ống kính đáng nể.
The Nameless Summer cũng đánh dấu lần đầu tiên “Em Xinh” Châu Bùi góp mặt, hóa thân thành một nhân vật được khơi nguồn từ ấn tượng tiềm thức của Lim Feng, với lớp bodysuit da và những chi tiết giáp từ nhựa trong suốt phủ khắp cơ thể.

Châu Bùi. Ảnh: Nguyen Anh Hao

Ảnh: Nguyen Anh Hao
Đôi nét về local brand FENG
Local brand Việt FENG được thành lập bởi Lim Feng (Phùng Ái Nguyên) và em trai Dylan (Phùng Quang Đạt) vào cuối năm 2021. Thương hiệu nhanh chóng gây ấn tượng trong cộng đồng yêu thời trang Việt Nam nhờ phong cách cá tính của thương hiệu lẫn giám đốc sáng tạo.
Trong hai năm 2024-2025, FENG có được danh tiếng quốc tế khi đồng hành cùng những biểu tượng phong cách toàn cầu: Góp mặt trong MV Zen của Jennie (BLACKPINK), MV Dirty Work của aespa, và mới đây nhất, trình diễn tại A-Nation 2025 cùng XG.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
FENG SYSTEM, LOCAL BRAND VIỆT ĐƯỢC JENNIE DIỆN TRONG MV ZEN
TRONG CÙNG TUẦN, JENNIE VÀ ROSÉ CÙNG LĂNG-XÊ MỐT MẮT KÍNH Y2K BAYONETTA GLASSES
Harper’s Bazaar Việt Nam





