
Ảnh: Weibo 田栩宁_
Điền Hủ Ninh vừa chính thức trở thành Đại diện thương hiệu KANS. Ngay sau màn bổ nhiệm, mọi sản phẩm gắn liền với tên tuổi nam diễn viên đều nhanh chóng cháy hàng, tạo nên những kỷ lục doanh số khó tin.
Điền Hủ Ninh giúp KANS đạt kỷ lục doanh số
Ngay sau lễ công bố đại sứ, KANS đưa hình ảnh Điền Hủ Ninh phủ sóng các biển bảng quảng cáo. Từ trung tâm ánh sáng Rongheng Times Square (Trùng Khánh), cho đến những màn hình LED ngoài trời tại Thượng Hải, Vũ Hán, Tây An, Hàng Châu, Quảng Châu,… gương mặt Điền Hủ Ninh xuất hiện trên cả các biển bảng lớn lẫn các màn hình quảng cáo ở thang máy. Chiến dịch diễn ra ở 40 thành phố với 400.000 điểm triển khai, bao gồm cả hệ thống sân bay.

Ảnh: Weibo 韩束KANS
Sự trân trọng mà KANS dành cho Điền Hủ Ninh đã được fan hâm mộ của anh đền đáp lại. Trong 5 phút đầu tiên, thương hiệu ghi nhận doanh số 20 triệu Nhân dân tệ (khoảng 74 tỷ đồng), và sau 10 tiếng đồng hồ, doanh số chạm ngưỡng 40 triệu Nhân dân tệ (tương đương 148 tỷ đồng). Tốc độ bán hàng đáng kinh ngạc khiến CEO của KANS cũng phải “khoe doanh thu” trên mạng xã hội.
Thành tích này đưa thương hiệu KANS lên độc chiếm Top 1 bảng xếp hạng Beauty của nền tảng thương mại JD, chứng minh rằng Điền Hủ Ninh không là gương mặt quảng cáo là một cỗ máy sinh lời thực sự.
Không chỉ ở Trung Quốc, hashtag #TianXuNingxKANS bùng nổ toàn khu vực: Top 1 trending tại Việt Nam, lọt bảng xếp hạng thịnh hành ở Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia. Chiến dịch thu về 51.000 lượt nhắc đến; 135.200 lượt tương tác; 4,8 triệu lượt tiếp cận tiềm năng.
Những con số là sự bảo chứng cho sức hút

Ảnh: Weibo 田栩宁_
Không phải ngẫu nhiên mà KANS chọn Điền Hủ Ninh. Sau cơn sốt Nghịch Ái, nam chính liên tiếp gây ấn tượng vì những con số “khủng”.
Ví dụ, khi Điền Hủ Ninh được công bố trở thành bạn thân thương hiệu dòng sản phẩm Liposome của nhãn hàng mỹ phẩm Décorté, anh trở thành người tạo được sức ảnh hưởng nhất cho thương hiệu trong thời gian sau đó.
Từ ngày 18/8 đến 24/8, thông tin về màn hợp tác thu về tổng lượng tương tác đếnn 47.640.000 (thống kê từ lượng tương tác giữa nghệ sĩ và tài khoản Weibo chính thức của thương hiệu, lượng tương tác với các bài đăng quảng bá và lượng tương tác từ chủ đề đại ngôn trên Weibo). Những sản phẩm gắn liền với hình ảnh của anh cháy hàng sau chỉ vài phút mở bán.
Còn trong buổi phát sóng trực tuyến cho nhãn hàng, suốt 5 tiếng đồng hồ, anh thu hút hơn 390 triệu lượt view, gần 786.000 lượt thảo luận và 3,4 triệu lượt tương tác. Lượng người truy cập quá lớn khiến hệ thống JD quá tải đến mức sập hai lần, phải cấp bách mở rộng băng thông. Thành tích đưa Decorté thẳng lên ngôi Top 1 bảng xếp hạng Beauty Skincare của JD. Chưa dừng lại ở đó, tài khoản Weibo chính thức của JD x Decorté cũng ghi nhận 685.000 lượt theo dõi mới.
Những con số kể trên minh chứng rằng fan hâm mộ không chỉ thích xem phim của Điền Hủ Ninh mà còn sẵn sàng mở hầu bao để đồng hành cùng thần tượng.
Tiềm năng của Điền Hủ Ninh với các hợp đồng thương mại

Ảnh: Weibo 田栩宁_
Với những thành tích kể trên, Điền Hủ Ninh không chỉ là gương mặt đại diện thương hiệu mà còn bảo chứng cho doanh số, một người có thể đưa sản phẩm từ kệ trưng bày đến trạng thái “sold out” chỉ bằng một nụ cười, một câu nói hoặc đơn giản chỉ là sự xuất hiện của họ.
Trong thế giới mỹ phẩm đầy cạnh tranh, nơi mỗi thương hiệu đều khao khát tìm ra át chủ bài riêng, KANS và Decorté đã chọn đúng quân bài mang tên Điền Hủ Ninh. Nếu chàng trai này tiếp tục củng cố sự nghiệp với các dự án thông minh chiến lược, anh được cho là có thể nối tiếp những cái tên như Tiêu Chiến và Đinh Vũ Hề, trở thành “nam thần sold out” mới của làng mỹ phẩm xứ Trung và người được những thương hiệu danh giá chọn mặt gửi vàng.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
CHỌN TIÊU CHIẾN LÀM NGƯỜI PHÁT NGÔN TOÀN CẦU, DOANH THU NARS TĂNG 207 LẦN Ở ĐẠI LỤC
GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI ĐINH VŨ HỀ TĂNG VỌT TRONG 2025
VỪA TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ DIOR, ĐẶNG VI ĐÃ GÂY SỬNG SỐT BỞI SỨC HÚT TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI
Harper’s Bazaar Việt Nam



