Lisa (BLACKPINK) mở phiên đấu giá LISA: Off Duty trên nền tảng JOOPITER của Pharrell Williams. Ảnh: @joopiter
Tháng 6/2025, ngay trước thềm tái hợp với BLACKPINK, Lisa tổ chức một hoạt động cá nhân đầy bất ngờ: Cô mở bán những item từ tủ đồ của mình cho fan qua hình thức chợ phiên, nhiều món đồ xa xỉ được sang tay chỉ bằng 10% giá gốc, sau đó sử dụng toàn bộ doanh thu cho mục đích thiện nguyện.
Nhiều người mong mỏi cô sẽ tổ chức thêm những buổi chợ phiên như vậy trong tương lai. Dù Lisa hài hước giải đáp với fan qua ứng dụng nhắn tin là cô “cần thêm thời gian gom đồ”, thì cơ hội sở hữu tủ đồ cá nhân của biểu tượng phong cách đến sớm hơn dự kiến. JOOPITER, sàn đấu giá do Pharrell Williams sáng lập, hiện đang tổ chức phiên đấu giá LISA: Off Duty từ ngày 03/09 đến 12/09, với 30 item gắn liền với phong cách và hình ảnh đặc trưng của nữ idol, trải dài từ túi xách hiệu, giày cho đến các thiết kế ready-to-wear.
Pharrell Williams, người sáng lập JOOPITER, chia sẻ:
“Với JOOPITER, chúng tôi tôn vinh những câu chuyện định hình nên văn hóa, và câu chuyện của Lisa là một trong những điều chạm đến sâu thẳm cảm xúc. Mỗi món trong bộ sưu tập này là một khoảnh khắc trong hành trình của cô ấy, và chúng tôi vinh dự được góp phần lan tỏa.”
Những item trong phiên đấu giá có gì đặc biệt so với những item trong chợ phiên của Lisa?
@joopiterofficial Step into Lisa’s wardrobe! Her iconic off-duty pieces are live in the LISA: Off Duty auction and ready for your bids at JOOPITER.com @lalalalisa_m #JOOPITERxLISA #Lisa #Lalisa #LLOUD #Lilies #LisaFashion #LisaStyle #리사 #ลิซ่า ♬ original sound – JOOPITER
Trong chợ phiên mở hồi tháng 6/2025, Lisa giới thiệu hơn trăm item từ tủ đồ hàng ngày đến những trang phục biểu diễn trên sân khấu, trải dài nhiều thương hiệu từ xa xỉ đến những sản phẩm nội địa giá mềm.
Với phiên đấu giá LISA: Off Duty, các item được tinh tuyển hơn chỉ bao gồm những thương hiệu xa xỉ CELINE, BALENCIAGA, JIMMY CHOO và coperni, và hoàn toàn gắn với phong cách thời trang đời thường (off duty) sành điệu của Lisa, vì vậy, chúng có sự gần gũi và dấu ấn nổi bật của nữ thần tượng. Thêm vào đó, đích thân Lisa cho biết phiên đấu giá bao gồm những món đồ cô yêu thích trong tủ đồ của mình.
Cùng điểm qua một vài item nổi bật sau đây.
Áo bomber VETEMENTS X ALPHA INDUSTRIES

Ảnh: @joopiteronline
Chiếc áo mang theo tính ứng dụng và tinh thần nổi loạn, một khía cạnh thường thấy trong phong cách thời trang của Lisa từ năm 2020 trở về trước. Cô từng xuất hiện tại sân bay năm 2018, mang theo chiếc áo, và đã giữ item trong tủ đồ suốt 7 năm. Sau 3 ngày đấu giá, chiếc áo đang ở mức 2.400 đô-la và dự tính sẽ đạt đến 4.000 đô-la Mỹ.
Loạt sản phẩm từ CELINE

Ảnh: @joopiteronline
Một trong những hợp đồng xa xỉ đầu tiên đánh dấu tên tuổi Lisa là với Celine. Cô gắn bó cùng thương hiệu từ năm 2019 đến khoảng đầu 2024 và sở hữu không ít thiết kế biểu tượng. Trong thế giới của Celine, Lisa giữ một vị trí đặc biệt: không chỉ từng là đại sứ toàn cầu mà còn là nàng thơ do chính Giám đốc Sáng tạo Hedi Slimane đích thân lựa chọn. Khi sở hữu một món đồ Celine từ tủ đồ của Lisa, bạn cũng đang chạm đến một chương thời trang khởi đầu trong sự nghiệp của một biểu tượng phong cách toàn cầu, gợi nhớ hình ảnh Lisa táo bạo nhưng tinh tế dưới lăng kính của Celine.
Trong phiên đấu giá hiện tại, các sản phẩm thu hút nhiều lượt ra giá nhất có thể kể đến: áo khoác da dập vân cá sấu màu đen với 13 lượt đấu và mức 1.050 đô-la Mỹ, dự kiến có thể chạm ngưỡng 2.000; áo khoác kéo khóa hai tông màu kem và khaki mà Lisa từng diện tại sân bay đầu năm 2023 với 12 lượt đấu giá. Các phụ kiện cũng không kém phần được săn đón, nổi bật là túi đeo chéo và balo Macadam Canvas, tất cả đều đã vượt mốc 1.000 đô-la Mỹ.
T-Shirt Just Be Jealous của VETEMENTS

Ảnh: @lalalalisa_m
hiết kế của Demna Gvasalia với dòng slogan “Just Be Jealous” đính pha lê, vừa thách thức vừa tinh nghịch, hiện đang gây sốt trong phiên đấu giá với 12 lượt ra giá và mức 750 đô-la Mỹ, vượt xa dự kiến tối đa. Không khó hiểu khi nhiều fan khao khát sở hữu chiếc áo này: dễ phối, đầy tính vui nhộn, và đặc biệt là mang cảm giác như đang tự mình tiếp nối tuyên ngôn của Lisa.
JOOPITER chứng minh sức mua khổng lồ của cộng đồng fan K-Pop

Labubu nằm trong các vật phẩm đấu giá trên sàn thương mại JOOPITER của SEVENTEEN. Những chú Labubu được diện trang phục thiết kế bởi thương hiệu xa xỉ sacai, có mức giá cuối cùng lên đến 815 triệu đồng. Trong khi đó, áo có chữ ký ghi nhận mức giá 112.500.000 đồng. Ảnh: JOOPITER
JOOPITER – nền tảng do Pharrell Williams sáng lập – chuyên tổ chức các phiên đấu giá, bán sản phẩm xa xỉ gắn liền với những nhân vật có tầm ảnh hưởng. Xuất thân là nhạc sĩ, Pharrell có mạng lưới rộng rãi trong giới nghệ sĩ, từng mời nhiều tên tuổi như J BALVIN, Kid Cudi… tham gia. Tuy vậy, nhóm nghệ sĩ hợp tác thường xuyên và tạo tiếng vang mạnh mẽ nhất lại chính là các thần tượng K-Pop.
Lisa là nghệ sĩ nữ K-pop đầu tiên, đồng thời là nghệ sĩ K-pop thứ tư có phiên đấu giá trên JOOPITER, nối tiếp Jackson Wang (với hai phiên đấu giá tháng 6/2024 và tháng 6/2025), G-Dragon (7/2024) và SEVENTEEN (6/2025).
Các lần hợp tác này không chỉ gây tiếng vang về mặt văn hóa, mà còn khẳng định sức chi tiêu đáng kinh ngạc của cộng đồng fan K-Pop. Điển hình, tại phiên đấu giá sacai x SEVENTEEN, một búp bê Labubu trong bộ sưu tập đã được trả giá tới 815 triệu đồng, trong khi mẫu áo có chữ ký nhóm đạt mức 112,5 triệu đồng. Chính những con số này cho thấy JOOPITER và Pharrell đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng từ cộng đồng fan K-Pop, mở ra nhiều phiên đấu giá thành công vượt kỳ vọng.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
LISA (BLACKPINK) TOMATO GIRL VỚI TÚI SIÊU THỰC NHÀ LOEWE
LISA (BLACKPINK) HOÁ HUMAN LABUBU TRÊN SÂN KHẤU DEADLINE
HAI MẪU TÚI XÁCH GIÚP LISA (BLACKPINK) NGỌT NGÀO NHƯ ANH ĐÀO
Harper’s Bazaar Việt Nam



