Đàn Kiện Thứ, người phát ngôn thương hiệu Clé de Peau Beauté

Đàn Kiện Thứ tiếp tục thể hiện giá trị thương mại. Với hợp đồng Clé de Peau Beauté, anh sở hữu trong tay 20 đại ngôn, trong đó có 9 thương hiệu cao cấp/xa xỉ thuộc các lĩnh vực trang phục, trang sức, giày dép, mỹ phẩm.

Ảnh: Weibo

Thương mỹ phẩm cao cấp Clé de Peau Beauté “chọn mặt gửi vàng” ở nam diễn viên, ca sĩ Đàn Kiện Thứ, chọn anh trở thành người phát ngôn thương hiệu.

Đàn Kiện Thứ được biết đến như một nghệ sĩ toàn năng ở xứ Trung, vừa làm chủ màn ảnh, vừa chinh phục sân khấu âm nhạc. Ở mỗi vai diễn, anh đi sâu vào tầng sâu cảm xúc, mang đến những nhân vật sống động. Khi bước lên sân khấu, anh làm chủ từng nhịp phách. Chính sự chuyên nghiệp, bền bỉ và khát vọng hoàn thiện bản thân ấy đã tạo nên mối giao cảm với tinh thần “Tinh tế – Thông tuệ – Không thỏa hiệp” của Clé de Peau Beauté.

Chiến dịch đầu tiên của Đàn Kiện Thứ ở vai trò người phát ngôn thương hiệu Clé de Peau Beauté

Ảnh: Weibo

Mở đầu cho vai trò mới, Đàn Kiện Thứ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá bộ đôi sản phẩm kem dưỡng ngày và đêm của Clé de Peau Beauté: Crème Jour Protectrice Renforcée – Advanced Protective Day Cream và Crème Nuit Intensive Renforcée – Advanced Intensive Night Cream. Đây là bộ đôi bảo vệ da toàn diện từ ngày sang đêm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, khơi mở hành trình tái sinh làn da và đón nhận ánh sáng một cách đầy tự tin.

Siêu phẩm dưỡng da của Clé de Peau Beauté được nghiên cứu để đồng bộ với nhịp sinh học ngày – đêm. Ban ngày, kem dưỡng giúp củng cố khả năng chống oxy hóa của da, bảo vệ da trước những tác nhân gây hại như ô nhiễm và tia UV. Ban đêm, làn da bước vào giai đoạn phục hồi và tái tạo, do đó kem dưỡng hỗ trợ chống lão hóa ở cấp độ tế bào.

Ảnh: Weibo

Bà Jenny Sun, Giám đốc Thương hiệu cho Clé de Peau Beauté tại Trung Quốc, chia sẻ:

“Chúng tôi rất vinh dự chào đón Đàn Kiện Thứ gia nhập đại gia đình. Clé de Peau Beauté vốn là sự kết hợp giữa nét thanh lịch tinh tế của nước Pháp và công nghệ tiên phong cùng tinh thần thủ công tỉ mỉ của Nhật Bản. Ở Đàn Kiện Thứ, chúng tôi tìm thấy sự đam mê, kiên trì và khát khao hoàn hảo, những phẩm chất đồng điệu với triết lý thương hiệu. Chúng tôi mong rằng sự hợp tác này sẽ mở ra những cánh cửa mới, đưa sức mạnh ánh sáng của Clé de Peau Beauté đến với nhiều trái tim yêu cái đẹp hơn nữa.”

Ảnh: Weibo

Cùng với bài viết công bố người phát ngôn thương hiệu mới, Clé de Peau Beauté đồng thời tung ra các set sản phẩm dưỡng da phiên bản giới hạn với hình ảnh riêng biệt của Đàn Kiện Thứ bao gồm 4 tấm ảnh polaroid, khung ảnh acrylic, card chống nước,… và nhiều ưu đãi, phần quà khác.

Hiện tại, các phú bà và fan hâm mộ trên Tiểu Hồng Thư đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh mua sắm cùng thương hiệu để ủng hộ cho màn hợp tác mới. Dự đoán, trong vòng 24-48h tới, Đàn Kiện Thứ sẽ tạo nên doanh thu mạnh mẽ cho Clé de Peau Beauté.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm