
Các mẫu dây chuyền tương tự thiết kế kim cương BVLGARI mà Triệu Lộ Tư đeo trên livestream đang được săn đón. Ảnh: Weibo
Kể từ khi vạch giới hạn với công ty quản lý Ngân Hà Khốc Ngu, Triệu Lộ Tư dành nhiều thời gian trực tiếp kết nối với fan hâm mộ thông qua các buổi livestream trên nền tảng mạng xã hội Tiểu Hồng Thư (Xiaohongshu). Cô công khai đưa fan hâm mộ vào không gian sống của mình, giới thiệu với họ những món đồ mình ưa thích hay các món ăn hợp khẩu vị.
Fan hâm mộ không bỏ lỡ cơ hội “cheap moment” cùng thần tượng. Bất kỳ sản phẩm nào Triệu Lộ Tư giới thiệu, họ cũng mua. Nếu nữ diễn viên không giới thiệu nhưng có sử dụng, họ lập tức truy lùng nguồn gốc của item ráo riết. Điều này cho thấy sức mạnh thương mại đáng gờm của nữ diễn viên 9x.
Thậm chí, fan hâm mộ của cô còn truy ra nguồn gốc của chiếc dây chuyền tối giản, trông rất bình thường mà cô đeo trên livestream. Hóa ra, món trang sức mảnh mai này là một thiết kế xa xỉ của BVLGARI, thương hiệu trang sức mà Triệu Lộ Tư đang hợp tác cùng.
>>> TÌM HIỂU: HÃY ĐỂ TÔI TỎA SÁNG HOÃN CHIẾU GIỮA SÓNG GIÓ TRIỆU LỘ TƯ VÀ CÔNG TY QUẢN LÝ
Chiếc dây chuyền kim cương tối giản từ BVLGARI

Mẫu dây chuyền kim cương mà Triệu Lộ Tư đeo là thiết kế Roma Amor được BVLGARI thực hiện riêng cho thị trường Trung Quốc.
Cái tên của thiết kế vô cùng ý nghĩa. Roma, cách người Ý gọi thành phố La Mã – quê hương của BVLGARI, khi viết ngược trở thành Amor, có nghĩa là tình yêu. Cách chơi chữ đó thể hiện một triết lý mà BVLGARI trân trọng: Tình yêu hiện hữu ở mọi lúc mọi nơi, nếu bạn sẵn sàng thay đổi góc nhìn.
Thiết kế Roma Amor ra đời để mang thông điệp toả sáng. Dây chuyền mảnh mai ôm sát đường cong cần cổ như một vòng tay bảo bọc gợi nhắc đến sự an toàn và yên ổn khi yêu và được yêu. Với Triệu Lộ Tư, trong khoảnh khắc tăm tối, tình yêu từ người thân, bạn bè và fan hâm mộ chính là năng lượng giúp cô vượt qua sóng gió.
Thiết kế mang ý nghĩa bảo hộ tâm linh

Ảnh: Weibo
Đặc biệt hơn, mẫu vòng cổ này từ BVLGARI được thiết kế như một kiểu amulet necklace (vòng cổ bùa hộ mệnh). Viên kim cương được xỏ lủng lẳng trên dây, tương tự cách các bùa hộ mệnh được treo trên dây chuyền, tựa một viên đá bảo vệ trái tim.
Theo quan niệm tâm linh, kim cương mang lại năng lượng chữa lành. Ánh sáng tinh khiết của kim cương mang lại sức mạnh bất khả chiến bại. Nó xóa tan nỗi đau về mặt cảm xúc và tinh thần, giảm bớt nỗi sợ hãi, tăng cường sự minh mẫn cho tâm trí và hỗ trợ sự khai sáng.
Nếu nhiều viên đá quý phong thủy khác cần được rửa sạch sau khi đeo để tẩy rửa năng lượng xấu, kim cương lại không bao giờ cần thao tác này. Ngược lại, kim cương có khả năng thanh tẩy năng lượng xấu, làm sạch trường năng lượng quanh cơ thể và tạo nên một lớp “lá chắn vô hình” bảo vệ người đeo khỏi tà khí, vận rủi hay các tác động tiêu cực từ bên ngoài một cách vô hạn.
Việc đeo kim cương ở dây chuyền đưa năng lượng của kim cương đến luân xa trái tim. Khi được đeo gần tim hoặc cổ – những vị trí nhạy cảm về mặt năng lượng – ánh sáng của kim cương được tin là giúp chữa lành cảm xúc, mở lòng với tình yêu và thu hút những rung động tốt đẹp đến với người sở hữu.
Livestream của Triệu Lộ Tư tạo trend đeo vòng cổ amulet đính một viên đá

Một mẫu dây chuyền kim cương tối giản tương tự thiết kế BVLGARI mà Triệu Lộ Tư đeo khi quay phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng. Ảnh: Weibo
Vì những lý do tâm linh trên, fan hâm mộ tin rằng Triệu Lộ Tư cố tình chọn mẫu dây chuyền kim cương BVLGARI này để đeo trong những ngày bất an. Trong thời gian gần đây, cô liên tục đeo các thiết kế tương tự. Trên phim trường Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, nữ diễn viên được bắt gặp nhiều lần với kiểu dây chuyền này. Bởi Triệu Lộ Tư xung phong tự phối đồ, làm stylist cho bản thân trên phim trường, có thể tin rằng lựa chọn trang sức này là một quyết định cá nhân của nữ diễn viên.

Ảnh: Weibo
Sau khi Triệu Lộ Tư livestream, kiểu dáng dây chuyền mảnh mai đính một viên đá quý hoặc kim cương đã trở thành xu hướng trang sức lớn ở Trung Quốc. Người có điều kiện thì mua ngay mẫu BVLGARI nữ diễn viên sử dụng. Người ít có điều kiện thì tìm phiên bản giá mềm hơn, làm từ bạc và đính moissanite hoặc cubic zirconia.
Nắm bắt xu hướng do Triệu Lộ Tư khởi xướng, các thương hiệu trang sức nội địa, tiệm vàng và cả tiệm vật phẩm phong thủy ở xứ Trung cũng mau chóng tung ra phiên bản ăn theo. Các cửa hàng phong thủy đặc biệt còn quảng bá thiết kế với thông điệp “bình an, chữa lành, thu hút năng lượng tích cực”.
Không hổ danh là trendsetter hàng đầu xứ Trung, bất kỳ sản phẩm nào Triệu Lộ Tư sử dùng đều có thể sold out và tạo xu hướng.

Ảnh: Weibo
TIN LIÊN QUAN:
DUA LIPA, MAI DAVIKA, SELENA GOMEZ THÍCH XU HƯỚNG NHẪN ĐÍNH HÔN NÀY
TRIỆU LỘ TƯ CHỈ VỚI MỘT CÚ ĐÁNH ĐÃ SOLD OUT TÚI VERSACE
QUA CÂU CHUYỆN CỦA TRIỆU LỘ TƯ, NHẬN BIẾT DẤU HIỆU BỆNH TRẦM CẢM VÀ CÁCH BẢO VỆ BẢN THÂN
Harper’s Bazaar Việt Nam



