
Ngô Lỗi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Burberry. Ảnh: Weibo Burberry
Burberry, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Anh, chính thức công bố nam diễn viên Ngô Lỗi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất. Khí chất riêng biệt của Ngô Lỗi đã tạo nên sự cộng hưởng hoàn hảo với tinh thần cổ điển mà Burberry đại diện, mang đến một hình ảnh vừa phảng phất nét thiếu niên dịu dàng, vừa toát lên vẻ thanh lịch đậm chất Anh.
Với tuyên bố này, Burberry không chỉ gửi lời chào mừng đến một gương mặt trẻ đầy triển vọng, mà còn đặt cược vào sức ảnh hưởng đang ngày một lan rộng của Ngô Lỗi trong giới giải trí và thời trang.
Daniel Lee, Giám đốc Sáng tạo Burberry chia sẻ: “Ngô Lỗi đã dấn thân vào nghệ thuật từ khi còn nhỏ, và không ngừng trưởng thành qua từng vai diễn. Chúng tôi vô cùng vinh dự được chào đón Ngô Lỗi gia nhập đại gia đình Burberry.”
Từ diễn viên nhí đến ngôi sao thế hệ mới

Ảnh: Weibo
Mới 25 tuổi nhưng đã có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành giải trí xứ Trung, Ngô Lỗi không còn là cái tên xa lạ với khán giả châu Á.
Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn là một cậu bé, diễn viên nhí này đã lột xác thành một nam diễn viên đa năng trưởng thành, khẳng định mình qua hàng loạt vai diễn ấn tượng như trong Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn hay Giữa Cơn Bão Tuyết.
Khả năng hóa thân linh hoạt, diễn xuất tinh tế cùng vẻ ngoài trong trẻo giúp anh ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Nam diễn viên Trung Quốc hiện sở hữu hơn 48 triệu người theo dõi trên Weibo và hơn 518 triệu lượt hiển thị trên nền tảng Tiểu Hồng Thư (Xiaohongshu).
Không chỉ đóng phim, Ngô Lỗi còn thể hiện tinh thần sáng tạo độc lập hiếm thấy khi tự đạo diễn và sản xuất Ride with this reason, loạt video cá nhân ghi lại hành trình đạp xe xuyên cảnh quan thiên nhiên tại Trung Quốc và đảo Vanuatu, thu hút gần 300 triệu lượt xem trực tuyến. Loạt phim này không chỉ mang lại cảm hứng sống tích cực, mà còn trùng khớp một cách đầy ý nghĩa với triết lý khám phá ngoài trời, giá trị cốt lõi gắn liền với di sản hơn trăm năm của Burberry.
Sự cộng hưởng giữa Ngô Lỗi và Burberry

Ảnh: Weibo
Việc Burberry lựa chọn Ngô Lỗi làm đại sứ toàn cầu cho thấy sự cộng hưởng hoàn hảo giữa hình ảnh cá nhân của nam diễn viên xứ Trung và bản sắc thương hiệu nước Anh.
Ngô Lỗi đại diện cho thế hệ trẻ có tư duy độc lập, dịu dàng mà sâu sắc, những phẩm chất phù hợp với tinh thần cổ điển, nhân văn, tinh tế và luôn đổi mới mà Burberry đã và đang xây dựng. Vẻ đẹp “thiếu niên phương Đông” của anh vừa thanh thoát, vừa nội lực, trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong các chiến dịch quảng bá mang tính biểu tượng của thương hiệu.
Ngô Lỗi không giấu nổi niềm hân hoan khi trở thành đại sứ thương hiệu Burberry: “Burberry là một biểu tượng thời trang với lịch sử lâu đời, luôn mang tinh thần đổi mới và đột phá trong từng thiết kế. Tôi rất mong chờ được đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình khám phá những điều chưa từng có.”

Ảnh: Weibo
Ngô Lỗi hiện là thành viên mới nhất trong đại gia đình toàn cầu của Burberry, bên cạnh những cái tên nổi bật như nữ diễn viên đình đám Thang Duy, tài tử kỳ cựu Trần Khôn và ngôi sao trẻ Trương Tịnh Nghi. Danh sách này còn có sự góp mặt của nam diễn viên Thái Lan Bright Vachirawit, nữ diễn viên Nhật Bản Asami Mizukawa, cùng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc gồm cầu thủ Son Heung Min, diễn viên Son Suk Ku và thành viên Seungmin của nhóm nhạc Stray Kids.
Ngoài ra, Burberry còn có sự đồng hành của các gương mặt toàn cầu khác như tay vợt người Anh Jack Draper, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley và nữ diễn viên Jodie Turner-Smith.
CÁC ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU:
ĐÀN KIỆN THỨ, NGƯỜI PHÁT NGÔN THƯƠNG HIỆU ROGER VIVIER
TRIỆU KIM MẠCH TRỞ THÀNH BẠN THÂN THƯƠNG HIỆU RIMOWA
ÂU DƯƠNG NA NA, CỔ LỰC NA TRÁT VÀ QUAN HIỂU ĐỒNG TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ OMEGA
Harper’s Bazaar Việt Nam



