
Felix (Stray Kids) diện dây chuyền, vòng tay vải từ BST Silver Lockit 2025. Ảnh: Louis Vuitton
Louis Vuitton gắn liền sức ảnh hưởng toàn cầu của mình với trách nhiệm xã hội, đặc biệt là trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững, ủng hộ cộng đồng địa phương tại nhiều quốc gia. Nổi bật trong chuỗi hoạt động đó là mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa nhà mốt Pháp và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF).
Bộ sưu tập trang sức Silver Lockit – ra mắt lần đầu vào năm 2016 – là sáng kiến gây quỹ của Louis Vuitton nhằm hỗ trợ các chương trình dành cho trẻ em do UNICEF điều phối. Với mỗi sản phẩm Silver Lockit bán ra, từ 100-200 đô-la Mỹ sẽ được quyên góp cho UNICEF. Tính đến hiện tại, theo ghi nhận của Louis Vuitton, mối quan hệ hợp tác giữa họ đã gây quỹ hơn 24 triệu đô, chủ yếu đến từ vòng tay Silver Lockit, để giúp đỡ, sẻ chia với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hàng năm, bộ sưu tập được làm mới và giới thiệu với sự đồng hành của các gương mặt có tầm ảnh hưởng, góp phần lan tỏa những thông điệp nhân văn. Năm 2025, Silver Lockit trở lại với diện mạo mới, đồng thời chào đón Đại sứ thương hiệu Felix (Stray Kids) – cũng là Đại sứ thiện chí của UNICEF tại Hàn Quốc – trở thành gương mặt ra mắt BST.
>>> TÌM HIỂU: LOUIS VUITTON KẾT HỢP CÙNG UNICEF RA MẮT BST VÒNG SILVER LOCKIT
Ổ khóa hy vọng phiên bản năm 2025 của Louis Vuitton

Ảnh: Louis Vuitton
Giữ nguyên biểu tượng ổ khóa mini của các phiên bản trước, BST Silver Lockit 2025 thêm điểm mới ở nét chạm khắc hình trái tim xanh và chữ DREAM bao bọc lấy logo Louis Vuitton, thể hiện thông điệp về sức mạnh và tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng những ước mơ. Chi tiết này là thông điệp kêu gọi quyền cơ bản cho mọi trẻ em, nói lên hy vọng vào thế giới tốt đẹp hơn, nơi trẻ em được lớn lên trong điều kiện đủ đầy, được học tập, phát triển và được bảo vệ để hiện thực hóa tiềm năng của mình.
Đi cùng với thông điệp thể hiện qua họa tiết trang trí là việc sử dụng chất liệu giàu ý nghĩa. Những món trang sức trong BST Silver Lockit 2025 được chế tác từ bạc tái chế có chứng nhận, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường.

Bốn phiên bản vòng tay vải: Xanh dương, vàng, hồng, đen. Ảnh: Louis Vuitton
BST năm nay bao gồm khuyên tai, mặt dây chuyền và nổi bật là vòng tay. Những chiếc vòng tay có phiên bản treo trên dây xích hoặc dây vải có bốn màu sắc bắt mắt: vàng, xanh dương, hồng và đen, mang theo di sản chế tác trù phú của Louis Vuitton khi gợi nhắc đến chiếc khóa biểu tượng của dòng túi Steamer ra mắt năm 1901.
>>> THAM KHẢO: VIRGIL ABLOH TÁI THIẾT KẾ VÒNG TAY LOUIS VUITTON SILVER LOCKIT
Felix gửi thông điệp đặc biệt dành cho fandom STAY của Stray Kids qua BST Silver Lockit 2025

Ảnh: Louis Vuitton
Felix (Stray Kids), đại sứ thương hiệu Louis Vuitton từ năm 2023, là gương mặt người mẫu cho BST mới. Trong những hình ảnh được công bố, nam thần tượng quảng bá mẫu hoa tai, dây chuyền và vòng tay vải màu đen, xanh dương từ Silver Lockit 2025, gây ấn tượng với vẻ ngoài trong suốt.
Anh đồng thời góp công thiết kế cho bộ sưu tập vòng tay này. Felix chia sẻ về nguồn cảm hứng đằng sau mỗi mẫu trang sức:
“Thiết kế hình trái tim (trên chiếc khóa) là cách mà tôi thường hay vẽ trái tim cvho người hâm mộ. Chữ DREAM bên cạnh đại diện cho những ước mơ chung kết nối tôi với các fan (STAY).”
Sắc xanh, màu sắc gợi nên cảm giác lạc quan, bình an, được lựa chọn để biểu trưng cho tinh thần hòa bình, sự an toàn cho mỗi trẻ em nhận được sự hỗ trợ từ Louis Vuitton, UNICEF thông qua sáng kiến này. “Thông điệp chính của BST là mong muốn kết nối con người. […] Tôi tin rằng rằng Silver Lockit đã truyền tải trọn vẹn tinh thần yêu thương, san sẻ”, Felix cho hay.

Hình vẽ trái tim có ý nghĩa đặc biệt với Felix và fandom STAY. Ảnh: Louis Vuitton
“Thật đầy cảm hứng khi tôi được thấy Louis Vuitton sử dụng sức ảnh hưởng của họ để nâng cao nhận thức và gây quỹ vì những trẻ em cơ nhỡ. Trong khi đó, UNICEF đang làm những điều thiết yếu để bảo vệ quyền trẻ em và hỗ trợ các em nhỏ. Mỗi đứa trẻ đều xứng đáng có cơ hội lớn lên trong một môi trường an toàn, lành mạnh và yêu thương, với đầy đủ quyền tiếp cận giáo dục, chăm sóc y tế và sự bảo vệ,” anh nói thêm.
Trước Felix, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman, Chloë Grace Moretz, Léa Seydoux, Jennifer Connelly và Millie Bobby Brown cũng đã quảng bá sáng kiến từ thương hiệu này. Tại Hàn, nhiều thần tượng cũng chung tay lan tỏa thông điệp nhân ái của Silver Lockit khi sở hữu những món trang sức từ BST các năm, có thể kể đến: j-hope (BTS), Taeyong, Jaehyun (NCT)…
LAN TỎA THÔNG ĐIỆP NHÂN ÁI CÙNG FELIX, LOUIS VUITTON VÀ UNICEFTính đến hiện tại, nhờ doanh thu từ dòng sản phẩm Silver Lockit, Louis Vuitton đã quyên góp hơn 24 triệu đô la Mỹ cho UNICEF. Với mỗi chiếc vòng tay dây vải hoặc khuyên tai Silver Lockit được bán ra, Louis Vuitton sẽ đóng góp 100 đô-la Mỹ cho UNICEF; với vòng tay bạc và dây chuyền sẽ tương ứng số tiền quyên góp 200 đô-la Mỹ. BST Silver Lockit 2025 sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng toàn thế giới từ ngày 18/07/2025, trừ phiên bản vòng tay dây vải màu vàng sẽ chỉ được bán thông qua kênh trực tuyến. |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
FELIX (STRAY KIDS) TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ LOUIS VUITTON NHƯNG LẠI LÀ Ở DÒNG THỜI TRANG NỮ
FELIX (STRAY KIDS) LẦN ĐẦU DIỄN CATWALK CHO LOUIS VUITTON
Harper’s Bazaar Việt Nam



