Cartier bổ nhiệm Byeon Woo Seok cho vị trí Đại sứ thương hiệu

Với hợp đồng mới nhất cùng Cartier, trong chưa đầy một năm, Byeon Woo Seok đã làm người mẫu/đại diện cho 18 nhãn hàng.

bzvn-byeon-woo-seok-cartier (3)

Byeon Woo Seok trong hình ảnh tuyên bố đại sứ từ Cartier. Anh đeo trên tay đồng hồ Santos de Cartier, vòng tay LOVE, nhẫn Trinity. Ảnh: @byeonwooseok

Ngày 22/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin tức về việc Byeon Woo Seok chính thức được nêu tên trong hàng ngũ đại sứ thương hiệu của nhà kim hoàn lừng danh Cartier. Khi người hâm mộ chưa hết hân hoan về hợp đồng đại sứ của anh với Prada được công bố vào đầu tháng 11/2024, Byeon Woo Seok đã nhanh chóng có cho mình danh phận cùng một thương hiệu lẫy lừng khác.

Hai tên tuổi lớn tin tưởng bổ nhiệm cho chàng diễn viên trẻ trong thời gian ngắn là bằng chứng thuyết phục nhất về sức ảnh hưởng của Byeon Woo Seok: Hiện tượng màn ảnh đang dần trở thành ngôi sao với vị thế vững chắc.

Cartier quyết liệt khi mời Byeon Woo Seok về chung nhà

bzvn-byeon-woo-seok-cartier (2)

Ảnh: @byeonwooseok

Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) phát sóng từ tháng 4 đến cuối tháng 5/2024. Bộ phim thành công rực rỡ và đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên khắp mọi diễn đàn và nền tảng mạng xã hội, nhưng có sức lan tỏa nhất vẫn là nam diễn viên Byeon Woo Seok, nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao ấn tượng và thiết lập nhân vật thu hút người hâm mộ.

Nếu bạn là một tín đồ của Cartier, bạn sẽ nhận ra rằng thương hiệu rất nhạy trong việc hợp tác với các nam diễn viên khi tên tuổi họ dần tăng nhiệt trên đường đua xu hướng. Nhà kim hoàn đã cùng Song Kang quảng bá trang sức trên các bìa báo khi bộ phim Sweet Home của anh đạt trạng thái tâm điểm truyền thông năm 2021. Tháng 6 năm nay, Cartier cũng không bỏ lỡ Son Suk Gu, nam chính của A Killer Paradox – tác phẩm lọt Top 10 Netflix Global.

Đương nhiên Cartier không thể bỏ qua nam chính của hiện tượng mùa hè Cõng Anh Mà Chạy. Chàng diễn viên trẻ đã xuất hiện trên trang bìa Harper’s Bazaar Hàn Quốc số tháng 7 cùng dòng Trinity đình đám. Đặc biệt hơn nữa khi số báo cùng Byeon Woo Seok là cách Cartier kỷ niệm 100 năm lịch sử của mình.

Byeon Woo Seok trên tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 7/2024. Anh đeo trang sức Trinity. Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

Song, so với Song Kang hay Son Suk Gu, Byeon Woo Seok cùng Cartier đã đưa mối quan hệ tiến xa hơn với Cartier. Động thái đưa Byeon Woo Seok lên bìa báo hồi tháng 7/2024 có thể là để tận dụng sức nóng truyền thông hậu Cõng Anh Mà Chạy, nhưng việc thiết lập vai trò đại sứ thương hiệu ngày hôm nay, dù bộ phim đã ngừng chiếu được nửa năm, chính là lời khẳng định rõ ràng nhất rằng Byeon Woo Seok không chỉ có sức ảnh hưởng của một hiện tượng nhất thời, mà vị thế của anh trong làng giải trí Hàn đã thăng hạng.

Cartier đồng thời cũng khẳng định sự cất nhắc kỹ lưỡng về khả năng truyền tải tinh thần thương hiệu khi lựa chọn đại sứ.

Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

Trong thời gian tới, Byeon Woo Seok có thể sẽ hội ngộ các đại sứ/bạn thân thương hiệu/KOL khác của Cartier như Jisoo (BLACKPINK), Hyunjin (Stray Kids), Jackson Wang, Roh Yoon Seo… Anh là tên tuổi diễn viên hiếm hoi xuất thân từ Hàn Quốc có trong hàng ngũ của thương hiệu.

Trong vòng chưa đầy một năm, Byeon Woo Seok đã hợp tác với 18 nhãn hàng, nhưng không vội ra mắt phim mới

bzvn-byeon-woo-seok-cartier (1)

Trên tay anh là chiếc đồng hồ Santos De Cartier. Santos được Louis Cartier sáng tạo vào năm 1904 để giúp các phi công dễ dàng xem giờ khi đang điều khiển máy bay. Kể từ đó, mẫu đồng hồ đeo tay tiên phong này đã trở thành biểu tượng, nổi bật với mặt số hình học, các vấu cong hài hòa, và những con ốc lộ đặc trưng. Ảnh: @byeonwooseok

Với vai trò mới cùng Cartier, Byeon Woo Seok lại thêm vào danh sách đối tác của mình một thương hiệu vô cùng sáng giá. Anh hiện đang có hợp đồng với 18 nhãn hàng ở 8 lĩnh vực, nhiều nhất ở mảng mỹ phẩm/chăm sóc sức khỏe, dàn trải từ phân khúc bình dân đến xa xỉ:

  • Thời trang: Prada, Giordano, Discovery Expedition
  • Trang sức: Cartier
  • Mỹ phẩm/Chăm sóc sức khỏe: Tamburins, Olens, Clinique, Dashu, Euthymol, Physiogel
  • Nội thất, phong cách sống: Iloom
  • F&B: Baskin Robbins, Kyochon Chicken, Paldo, Ediya
  • Tài chính: NH Banks
  • Nền tảng tuyển dụng: Job Korea vs Albamon
  • Điện tử: LG Electronics
BZVN-BYEON-WOO-SEOK-DAI-SU-PRADA (2)

Đầu tháng 11, anh nhận vai trò đại sứ thương hiệu Prada. Ảnh: @prada

Sự đa dạng trong phân khúc, lĩnh vực của các nhãn hàng tiếp tục nêu rõ được tệp khán giả rộng khắp của nam diễn viên, cũng như sự đa dạng trong cách thể hiện hình tượng của Byeon Woo Seok.

Đối nghịch với tốc độ ký kết hợp đồng đại sứ/người mẫu, truyền thông đưa tin hiện tại “biểu tượng tình đầu” vẫn chưa quyết định được sẽ góp mặt trong bộ phim nào tiếp theo, dù có rất nhiều kịch bản gửi về. Để có được Byeon Woo Seok trong dàn diễn viên, các nhà làm phim đã sẵn sàng điều chỉnh tùy ý theo Byeon Woo Seok, cùng mức cát-xê theo yêu cầu nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ anh chàng.

Có lẽ Byeon Woo Seok có áp lực lớn sau thành công của Cõng Anh Mà Chạy. Vì vậy, anh thực sự phải cẩn trọng khi lựa chọn kịch bản phim để không khiến khán giả đại chúng thất vọng, đồng thời phải vượt qua cái bóng của bộ phim thành công bậc nhất năm 2024.

Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm