Ngày 1/11, Skechers khai trương cửa hàng bên trong trung tâm thương mại centralwOrld tại Bangkok, Thái Lan, với sự tham gia của hai đại sứ Cha Eun Woo và Apo Nattawin, cùng những ngôi sao trẻ nổi bật. Cửa hàng của Skechers được bố trí để thể hiện chủ đề “Công nghệ thư thái cho cuộc sống thường nhật”, thu hút các vị khách trải nghiệm không gian hiện đại của những món đồ thời trang kết hợp công nghệ đầy tính chuyển động.
Những ngôi sao đến mừng cột mốc mới của Skechers
Skechers, thương hiệu hàng đầu của Mỹ nổi tiếng với các đổi mới trong lĩnh vực thể thao và phong cách sống, đã tổ chức sự kiện khai trương SKECHERS centralwOrld. Sự kiện có sự hiện diện của hai đại sứ thương hiệu: Cha Eun-woo, đại sứ khu vực, và Apo Nattawin Wattanagitiphat, đại sứ thương hiệu Skechers tại Thái Lan. Họ không chỉ ghé thăm, trải nghiệm cửa hàng và cắt băng khai trương cùng đội ngũ của Skechers, mà còn gặp gỡ người hâm mộ qua phần Meet & Greet tổ chức ở Quảng trường ngoài trời C&D bên ngoài centralwOrld.
Nhiều ngôi sao nổi tiếng Thái Lan cũng tham dự sự kiện này, bao gồm nữ diễn viên – người mẫu Freen-Sarocha Chankimha, mỹ nam Nani-Hirunkit Changkham, Phuwin Tangsakyuen và nữ diễn viên Goy-Arachaporn Pokinpakorn. Cùng nhau, họ tạo nên bầu không khí sôi động cho buổi khai trương cửa hàng flagship mới tại khu vực Beacon, tầng 2 của centralwOrld của Skechers.
Có gì mới bên trong cửa hàng Skechers centralwOrld?
Skechers mang đến một loạt sản phẩm đa dạng, bao gồm các mặt hàng về phong cách sống, trang phục thể thao và phụ kiện, phục vụ cho mọi giới tính và lứa tuổi, thể hiện triết lý thương hiệu giúp mọi người vừa phong cách vừa thoải mái. Thiết kế hiện đại của cửa hàng flagship có logo “S” đầy tính biểu tượng và sử dụng công nghệ màn hình LED hiển thị nội dung sống động, hòa hợp với Central World và Bangkok, thể hiện sự am hiểu sâu sắc của Skechers về văn hóa địa phương.
Những điểm nổi bật bao gồm một trụ màn hình kỹ thuật số để quảng bá các chiến dịch khác nhau và khu vực Treadmill Experience cho khách hàng thử sản phẩm, cung cấp các đề xuất cá nhân hóa dựa trên dáng đi và chuyển động của bàn chân mỗi vị khách.
Với trọng tâm là đổi mới, Skechers không ngừng phát triển các sản phẩm của mình, tích hợp các công nghệ như Skechers Hands Free Slip-ins®, Arch Fit®, và Air-Cooled Memory Foam®. Thương hiệu cũng tiếp tục đầu tư và phát triển những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, kết hợp phong cách và chất lượng với mức giá hợp lý cùng các cải tiến thiết thực.
CỬA HÀNG FLAGSHIP SKECHERS TẠI CENTRALWORLDĐịa chỉ: Tầng 2, khu vực Beacon, centralwOrld, Băng Cốc, Thái Lan |
TIN LIÊN QUAN:
XUÔI DÒNG XU HƯỚNG PICKLEBALL VỚI CLB THỂ THAO CỦA SKECHERS
JISOO (BLACKPINK) ĐÃ TÌM RA ÁO KHOÁC PHAO THỜI THƯỢNG NHẤT
TRÀ NGỌC HẰNG TỔ CHỨC GIẢI PICKLEBALL, TRÍCH 20% DOANH THU ĐỂ LÀM TỪ THIỆN
Harper’s Bazaar Việt Nam