Á hậu Miss Cosmo 2024 Karnruethai tassabut trở về quê nhà Thái Lan

Á hậu Miss Cosmo 2024 Mook Karnruethai Tassabut đã chính thức trở về Thái Lan ngày 23/10 sau hơn nửa tháng hoạt động tại Việt Nam. Tại quê nhà, người đẹp được chào đón nồng nhiệt, tham quan chùa Wat Arun trong trang phục truyền thống và dự kiến sẽ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là dự án thiện nguyện mà cô ấp ủ.

Á hậu Miss Cosmo 2024 – Mook Karnruethai Tassabut trở về quê nhà Thái Lan với sự đồng hành với CEO Trần Việt Bảo Hoàng

Hơn nửa tháng bận rộn với lịch trình dày đặc tại Việt Nam, Á hậu Miss Cosmo 2024 – Mook Karnruethai Tassabut đã bắt đầu chuyến “homecoming” về quê nhà Thái Lan.

Sáng ngày 23/10 vừa qua, người đẹp đã đáp chuyến bay đến Bangkok trong sự chào đón nồng hậu của khán giả nước nhà. Đi cùng Mook trong chuyến trở về này là CEO Trần Việt Bảo Hoàng – đại diện Tổ chức Miss Cosmo. Các đại diện của TPN Global – đơn vị nắm bản quyền Miss Cosmo Thailand cũng có mặt tại sân bay để chào đón nàng Á hậu trở về.

Chứng kiến tình yêu thương của người hâm mộ tại quê nhà dành cho mình, người đẹp Thái Lan không giấu được nỗi xúc động cũng như niềm vui sướng.

Sau khoảng thời gian giao lưu cùng khán giả tại sân bay, Mook có dịp đến thăm quan ngôi chùa nổi tiếng Wat Arun ở Bangkok. Tại đây, Á hậu Miss Cosmo 2024 xúc động diện trên mình trang phục truyền thống của quê hương. Trở về với xứ sở chùa Vàng, nàng Á hậu thả dáng thướt tha, thanh lịch trước khung cảnh tuyệt đẹp. Phong thái hiện đại kết hợp cùng nét đẹp truyền thống của nàng á hậu khiến công chúng không khỏi xuýt xoa.

Á hậu Miss Cosmo 2024 thăm quan ngôi chùa nổi tiếng Wat Arun ở Bangkok

Mook Karnruethai Tassabut thăm thú phố phường Bangkok cùng CEO Trần Việt Bảo Hoàng

Trong suốt hành trình tham dự Miss Cosmo 2024 cũng như những hoạt động tại Việt Nam, người đẹp đến từ Thái Lan luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả Việt. Mook chia sẻ, dù xa nhà nhưng cô vẫn cảm giác gần gũi như đang ở nhà trong khoảng thời gian sinh sống và làm việc tại đây.

Trong chuyến về nhà lần này, người đẹp không chỉ được khán giả tại quê nhà chào đón đầy tự hào mà cô còn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Những cập nhật mới nhất của Mook về chuyến homecoming đều thu về lượng tương tác khủng từ khán giả Việt lẫn khán giả quốc tế.

Chia sẻ với công chúng, Mook luôn mong muốn lan tỏa nụ cười và niềm vui đến tất cả mọi người. Trong những ngày tới, Á hậu Mook Karnruethai Tassabut sẽ tiếp tục với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là dự án thiện nguyện mà bản thân cô đã ấp ủ và mong muốn thực hiện khi trở về quê nhà Thái Lan. Lần trở về này là chuyến đi vô cùng đáng mong đợi không chỉ với Mook mà còn với công chúng trong nước lẫn quốc tế.

Đôi nét về Miss Cosmo Thailand – Mook Karnruethai Tassabut

Miss Cosmo Thailand – Mook Karnruethai Tassabut năm nay 29 tuổi, hiện đang là một freelancer, MC song ngữ (Thái – Anh) và người mẫu. Mook tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật tại Đại học Silpakorn. Trước đây cô từng làm cố vấn sắc đẹp và thành viên phi hành đoàn cho một hãng hàng không Trung Đông trong 4 năm.

Tại cuộc thi Miss Cosmo 2024, Mook chinh phục trái tim người yêu sắc đẹp bằng nguồn năng lượng cá tính, sự thân thiện trong giao tiếp và vẻ ngoài chỉn chu mọi lúc mọi nơi. Với kinh nghiệm nhiều năm làm MC song ngữ (Thái – Anh), Mook Karnruethai Tassabut không chỉ có sự ủng hộ của fan ở quê nhà mà còn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ quốc tế.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm