NTK Đỗ Long tìm cảm hứng thiết kế thời trang từ sức sống của nấm

Bộ sưu tập Mushroom từ thương hiệu DO LONG gửi thông điệp về sự sống kỳ diệu của loài nấm

Previous Next

Nhà thiết kế Đỗ Long vừa cho ra mắt bộ sưu tập mini mang tên Mushroom lấy cảm hứng từ sự sinh sôi và phát triển của loài nấm sau mưa. BST có tầm 10 look với các kiểu dáng đa dạng mang đến cho quý cô nhiều lựa chọn từ công sở đến tiệc nhẹ và cả những dịp cần sự sang trọng.

Mỗi thiết kế được may đo tỉ mỉ, trau chuốt trên từng chi tiết nhỏ. Kỹ thuật đính kết, layer vải, draping bắt xếp và dập ly trên nền chất liệu tơ, lụa, thun và taffeta cao cấp vừa giúp người mặc thoải mái vừa thanh lịch, sang trọng mà vẫn giữ được sức hút quý phái của người phụ nữ.

Xuyên suốt bộ sưu tập Mushroom của Đỗ Long là những thiết kế mang tone màu trung tính với màu nude làm chủ đạo, gợi lên sự trong trẻo, thuần khiết. Họa tiết nấm được đính hạt kết cườm và xử lý layer khéo léo tạo nên điểm nhấn đắt giá trên bề mặt. Các chi tiết và hoa văn được lấy cảm hứng từ hình dáng, kết cấu của nấm, những cánh nấm mỏng manh nhưng chứa đựng sức sống mãnh liệt.

Những thiết kế đầm ngắn với form bí “hack dáng” được đính họa tiết nấm nổi bật. Kỹ thuật layer vải nhiều lớp cùng với draping bắt xếp và dập ly thủ công tạo điểm nhấn ấn tượng trên bề mặt. Chi tiết thắt eo tinh tế kết hợp đường xẻ tà và cut out khéo léo tôn lên thân hình mảnh mai và đôi chân thon dài của người mặc.

Mỗi thiết kế của Đỗ Long trong bộ sưu tập Mushroom là một lời nhắc nhở về sức mạnh thiên nhiên, khả năng hồi phục và sinh sôi, nảy nở nhanh chóng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng thời mang thông điệp về sự hy vọng, bền bỉ và tinh thần sống mạnh mẽ của những cây nấm nhỏ bé.

**Ê-kíp thực hiện**

Photo: Hải Nguyễn
Model: Hyo & Darya – NIXX Model
Make up: Triệu Linh – Hair: Alice Pham
Jewelry: Duong Jewelry

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm