Xu hướng túi xách đinh tán viral nhờ Jisoo (BLACKPINK) và Lady Dior

Yếu tố đinh tán đã trở lại trong giới thời trang nhờ Jisoo (BLACKPINK). Những thương hiệu nào đã nhanh tay "bắt sóng" những chiếc túi xách đinh tán xinh đẹp này?

Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Theo vòng xoay của những xu hướng thời trang, chi tiết đinh tán từng được ưa chuộng một thời đã quay trở lại trong mùa này. Những chi tiết đinh tán có thể được nhìn thấy trong túi xách, thắt lưng, trang sức và các phụ kiện khác.

Khi nhắc đến túi xách đinh tán, người ta nghĩ ngay đến những thiết kế như Rockstud của Valentino và Lady Dior của Dior. Ngoài ra, các thương hiệu niche được lòng thế hệ Gen Z như Khaite, Cos,… cũng đã cho ra mắt các phiên bản rất tiện lợi, thêm phong cách và cá tính cho những bộ trang phục phong cách đơn giản của bạn.

Các ngôi sao lăng-xê xu hướng túi xách đinh tán

Jisoo (BLACKPINK) khởi xướng xu hướng túi xách đinh tán với Lady Dior

Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Giữa tháng 9/2024, Jisoo tham gia chiến dịch quảng bá túi Lady Dior mới của Dior. Đại sứ thương hiệu diện váy đen và túi xách Lady Dior được thiết kế độc đáo với nạm đinh. Một tháng sau, chiến dịch này bỗng viral trở lại trên mạng xã hội khi các hot blogger chọn mẫu túi xách có đinh tán giống Jisoo.

Mùa này, Dior cũng nổi loạn một chút. Ngoài việc tập trung vào thiết kế họa tiết da báo, hãng còn bổ sung thêm chi tiết đinh tán cho những chiếc túi xách Lady Dior, biến thiết kế thường nữ tính thành một phụ kiện cực hầm hố.

Lisa (BLACKPINK) nhiều lần chọn túi xách nạm đinh

Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Ngoài chị cả Jisoo, em út BLACKPINK lisa cũng nhiều lần chọn túi xách nạm đinh tán. Kể từ khi hợp đồng của Lisa (BLACKPINK) với Celine hết hạn, cô không còn là “nàng thơ Celine” nữa. Vào tháng 5/2024, Lisa xuất hiện trên đường phố với túi xách tote của thương hiệu Khaite.

Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Sau đó, cô chọn một thiết kế hầm hố từ Diesel khi thực hiện teaser cho tác phẩm solo Rockstar. Xen kẽ với những chiếc túi Louis Vuitton – thương hiệu mà Lisa là đại sứ – nữ thần tượng cho thấy mình có một tủ bộ sưu tập túi xách rất đồ sộ và cá tính.

Tống Nghiên Phi và Ngô Cẩn Ngôn lăng xê túi xách đinh tán của Coach

Sau khi Coach tái định vị thương hiệu trong những năm gần đây, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách được yêu thích của Gen Z. Do đó, hãng không bỏ qua xu hướng túi xách đinh tán được lòng giới trẻ.

Khi đeo túi xách đính đá, bạn nên chọn trang phục như thế nào?

Ảnh: instagram@mulbada

Túi xách đính đá mang đến cho chúng ta vẻ ngoài cá tính, cứng rắn và cool ngầu. Vì vậy, lựa chọn dễ hiểu là kết hợp chúng với các outfit có tính bụi bặm như quần jeans và áo phông, cùng sắc màu trầm và điềm tĩnh. Một chiếc túi xách hầm hố là đủ để tạo điểm nhấn cực cool ngầu cho bộ cánh đơn giản hàng ngày.

Ảnh: Instagram @veronicaferraro

Những người thích phong cách nhẹ nhàng có thể chọn những chiếc túi xách có số lượng đinh tán một phần hoặc ít để dễ phối đồ hơn. Áo sơ mi trắng là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn quanh năm. Thiết kế dây rút ở giữa mang lại cảm giác khác biệt. Thêm quần jean công sở và túi xách đinh tán để tạo cảm giác dạo phố giản dị.

Một số thương hiệu thiết kế túi xách đinh tán để bạn bắt trend cùng Jisoo, Lisa (BLACKPINK)

ALEXANDER WANG

Ảnh: Instagram@ngc1961

Với cơn sốt thời trang Cyberpunk và Y3K, yếu tố đinh tán một lần nữa mang lại sức ảnh hưởng cho giới thời trang. Chiếc túi xách đính đá Ricco do Alexander Wang giới thiệu được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Rocco cổ điển của thương hiệu và phía dưới được đính những chiếc đinh tán kim loại để thể hiện lại phong cách punk thời trang.

Túi xách đinh tán Alexander Wang Ricco rất phù hợp với phong cách Cyberpunk không chính thống. Các blogger thời trang yêu thích phong cách này đã diện một chiếc váy lấp lánh màu đen, kết hợp với áo khoác da Oversized và bốt cao quá đầu gối bằng da sáng chế để tôn lên túi xách đinh tán. Outfit này thể hiện hoàn hảo phong cách thời trang độc đáo và nổi loạn của thương hiệu Alexander Wang mà bạn có thể học hỏi theo.

VALENTINO

Ảnh: Valentino

Những chiếc đinh tán Rockstuds đã trở thành biểu tượng của thương hiệu Valentino. Đến với thương hiệu này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để bắt nhịp xu hướng túi xách hầm hố.

COS

Ảnh: Cos

Cos là một thương hiệu niche có sự cân bằng hoàn hảo giữa tính trendy, thời thượng và tối giản, dễ phối đồ. Túi xách của Cos là một món đồ không thể thiếu cho những bộ trang phục tối giản. Thiết kế đinh tán với nhiều kích cỡ khác nhau trên túi xách đinh tán Valley Eyelet mang đến phong cách cao cấp cho chiếc túi màu đen cơ bản.

SAINT LAURENT

Ảnh: Saint Laurent

Túi hobo Saint Laurent Hobo cũng kết hợp các chi tiết đinh tán nhỏ trên khắp thân túi, mang đến một diện mạo lấp lánh bắt mắt khi nhìn từ xa dưới ánh đèn.

PRADA

Ảnh: Prada

Túi xách da màu trắng của Prada sử dụng họa tiết chấm bi gồm các đinh tán chấm chi tiết, toát lên khí chất quý phái và thanh lịch, đồng thời mang đến phong cách hoàn toàn khác biệt so với những chiếc túi xách đinh tán thông thường.

MARNI

Ảnh: Marni

Chiếc túi mây Tropicalia cổ điển của Marni đã được thay thế bằng thiết kế đính đá và kết hợp cùng dây đeo dạng xích màu bạc, biến chiếc túi xách tràn ngập không khí mùa hè thành phụ kiện sành điệu thu đông trong tích tắc.

JACQUEMUS

Ảnh: Jacquemus

Mẫu túi kẹp nách của Jacquemus màu be, đầy đinh tán. Chúng không thực dụng lắm nhưng đầy tính sáng tạo. Chắc chắn là chúng sẽ để vừa chiếc điện thoại của bạn.

MAJE

Ảnh: Maje

Túi xách Maje Miss M được tạo ra với các khoen kim loại có kích cỡ và màu sắc khác nhau, đồng thời có chi tiết tua rua ở hai bên, giúp bạn dễ dàng tạo phong cách cao bồi miền Tây retro đang thịnh hành thời gian gần đây.

XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm