Jin (BTS) phát hành album solo vào tháng 11/2024

Vào lúc nửa đêm ngày 15/10, Jin (BTS) đã tung ra một hình ảnh teaser với tiêu đề album mới của mình.

Ảnh: BTS_official @bts_bighit

Jin trở lại làng giải trí một cách hết tốc lực kể từ khi xuất ngũ vào tháng 6/2024. Không có phút giây ngừng nghỉ nào, anh cả BTS liên tục tham gia các hoạt động đa dạng, từ thời trang đến chương trình giải trí. Tuy nhiên, điều mà ARMY – hội fan của BTS – chờ đợi trên hết là sự trở lại của Jin với âm nhạc, và cuối cùng anh cũng tiết lộ phát hành album solo vào cuối năm 2024.

Chi tiết về album solo Happy của Jin (BTS)

Theo thông tin chính thức từ kênh BTS Official, album solo của Jin có tên là Happy. Ngày phát hành album chính thức sẽ là 15/11, đánh dấu sự trở lại của Jin ở vai trò nghệ sỹ solo sau chỉ nửa năm xuất ngũ. Thông báo này được đưa ra sau khi Jin phát hành phiên bản đầy đủ của ca khúc Super Tuna vào tuần trước.

Ảnh: BTS_official @bts_bighit

Album solo Happy của Jin sẽ ra mắt khán giả lúc 14h00 theo giờ địa phương, bao gồm 6 ca khúc tổng cộng. Theo một tuyên bố, album này “mô tả hành trình khám phá hạnh phúc đích thực của Jin” với hy vọng rằng những người nghe cũng sẽ “tìm thấy niềm vui”.

Như vậy, chỉ còn đúng một tháng nữa, những người hâm mộ Jin nói riêng và BTS nói chung sẽ được chào đón sự trở lại làng nhạc của nam ca sỹ sau thời gian dài tạm nghỉ để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ảnh: BTS_official @bts_bighit

Trước khi ra mắt album solo, anh cả BTS Jin đã thể hiện giọng hát hấp dẫn của mình trong các ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, bao gồm đĩa đơn solo đầu tiên The Astronaut, ca khúc solo Awake, EpiphanyMoon. Giọng hát đặc trưng của Jin cực kỳ nổi bật ngay cả trong nhóm BTS. Người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào album solo chứa đựng màu sắc mới này của nam ca sỹ xứ Hàn.

Jin chạy hết tốc lực cho lần trở lại làng nhạc

jin-dai-su-toan-cau-fred-3

Ảnh: @fredjewelry

Anh cả BTS Jin là thành viên đầu tiên nhập ngũ và cũng là thành viên đầu tiên xuất ngũ của BTS. Một mình hoạt động trong khi các thành viên đàn em vẫn còn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự như một sức ép khiến Jin chạy đua với thời gian. Anh gần như không ngừng nghỉ sau khi xuất ngũ, như thể muốn bù đắp cho ARMY khi BTS không thể xuất hiện cùng nhau.

Ngay sau khi xuất ngũ, Jin tổ chức buổi họp fan. Sau đó, anh đại diện xứ sở kim chi cầm đuốc trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè 2024 tại Paris.

Anh cũng liên tục ký kết với các thương hiệu xa xỉ. Mở màn là FRED. Thương hiệu trang sức Pháp lâu năm đã mời Jin làm đại sứ hồi tháng 7/2024.

Kế đến là nhà mốt Gucci. Thương hiệu nước Ý bắt tay Jin bắt đầu từ tháng 8/2024.

Vào cuối tháng 8/2024, Jin được chọn làm Đại sứ du lịch danh dự của Seoul, Hàn Quốc năm 2024. Trước đó, BTS đã được bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch danh dự của Seoul trong 6 năm liên tiếp từ 2017-2022.

Tính từ tháng 9/2024, Jin chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Laneige.

Tất cả những điều trên được coi là một hiện tượng trong làng Kpop. Bởi gần như trong bốn tháng liên tiếp, anh được tuyên làm đại sứ bốn lần, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, chúng ta sẽ đón nhận thêm nhiều tin vui từ Jin.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm