Lật Mặt 8 chưa bấm máy đã gây sốt, thu hút 5000 thí sinh casting

Do quá đông người tham gia, buổi casting phim Lật Mặt 8 đã kéo dài đến sáng. Song, Lý Hải, Minh Hà cùng hội đồng giám khảo vẫn giữ nhiệt tới sáng nhờ được truyền cảm hứng từ những tiết mục đắc sắc từ các thí sinh

Đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp sản xuất phim Lật Mặt 8 tại buổi casting tuyển chọn diễn viên

Thương hiệu phim điện ảnh Lật Mặt sẽ trở lại với phần 8 vào dịp 30/4/2025. Để chuẩn bị cho bộ phim, êkíp sản xuất đã mở buổi casting tuyển chọn diễn viên. Bản thân họ hẳn cũng không ngờ khi buổi casting đã thu hút hơn 5000 lượt đăng ký từ cả online và offline, biến Lật Mặt 8 thành phần phim có khởi đầu rầm rộ nhất trong cả chuỗi dự án.

Để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất, hội đồng giám khảo tại buổi casting vô cùng hùng hậu, gồm đạo diễn Lý Hải, vợ ông – nhà sản xuất Minh Hà, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Tiết Cương, Trung Dũng, đạo diễn Quốc Thuận và diễn viên Ngọc Tưởng.

Lật Mặt 8 mở rộng tiêu chí casting, tuyển chọn cả diễn viên chuyên nghiệp lẫn không chuyên

Các thí sinh có mặt tại buổi casting phim Lật Mặt 8 từ rất sớm, xếp hàng dài chờ đợi

Các thí sinh có mặt tại buổi casting phim Lật Mặt 8 từ rất sớm, xếp hàng dài chờ đợi

Tại buổi casting trực tiếp, không khí vô cùng sôi động khi có sự tham gia của đông đảo thí sinh từ khắp mọi miền đất nước. Những người tham gia không chỉ bao gồm các diễn viên chuyên nghiệp, mà còn có cả những thí sinh không chuyên, tạo nên sự đa dạng đầy thú vị. Sự quan tâm của công chúng là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của series Lật Mặt sau những thành công về doanh thu và nhận diện thương hiệu.

Do số lượng thí sinh đông đảo ngoài mong đợi, đạo diễn Lý Hải quyết định sẽ kéo dài buổi casting thêm một ngày nữa, để đảm bảo tất cả mọi người đều có cơ hội thể hiện tài năng. Kết quả là buổi casting đã kéo dài suốt 20 tiếng đồng hồ, kết thúc vào lúc 1h30 sáng ngày hôm sau. Dù vậy, vẫn có rất đông thí sinh kiên trì chờ đợi để được trình diễn.

Điều này đã làm đạo diễn Lý Hải vô cùng xúc động. Anh chia sẻ: “Những ai có đam mê, quyết tâm và nghiêm túc với nghề đều có cơ hội để trở thành diễn viên điện ảnh”. Câu nói này không chỉ là lời động viên, mà còn thể hiện tâm huyết của vị đạo diễn kỳ cựu dành cho dự án.

Đạo diễn Lý Hải mong mỏi tìm ra các tiềm năng trẻ cho điện ảnh nước nhà

Đặc biệt, tiêu chí của buổi casting lần này là “Ai cũng xứng đáng có cơ hội để trở thành diễn viên”. Đây là cách êkíp tạo điều kiện cho mọi người có đam mê diễn xuất, bất kể kinh nghiệm hay trình độ chuyên môn, có cơ hội một lần thử sức. Hưởng ứng thông điệp này, buổi casting phim Lật Mặt 8 có cả diễn viên chuyên nghiệp, các KOL từ mạng xã hội từng có kinh nghiệm làm content, và cả những người chưa một lần thử sức với phim ảnh hay được tham gia đào tạo chuyên nghiệp. Sự đa dạng này càng khiến buổi casting trở nên hấp dẫn và đầy kịch tính.

Nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ:

“Tất cả những bạn đậu casting online đều có những nét đặc sắc riêng. Điện ảnh không chỉ cần sự chuyên nghiệp mà còn cần sự mộc mạc diễn như không diễn. Lý Hải Production trân trọng nỗ lực và thời gian quý báu các bạn đã dành đến buổi casting và chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cảm thấy đây là một sân chơi để thỏa sức sáng tạo và thử sức hơn là áp lực thi thố. Để mình phát triển hơn thì bất cứ một diễn viên nào kể cả những người chuyên nghiệp, khi làm trong lĩnh vực giải trí đều phải học hỏi không ngừng. Và những buổi casting này không chỉ để các thí sinh thể hiện bản thân mà còn mở ra một cơ hội tất cả các bạn có tài năng nhưng chưa toả sáng.”

Ngoài buổi casting trực tiếp, vòng casting online của Lật Mặt 8, diễn ra từ ngày 27/09 đến 07/10/2024, cũng đã trở thành hiện tượng trên các nền tảng mạng xã hội. Hashtag #LatMat8 trên TikTok đạt tới 315 triệu lượt xem, chứng minh sức hút mạnh mẽ của dự án trong cộng đồng người hâm mộ điện ảnh.

Phần 8 hứa hẹn bùng nổ với sự xuất hiện của các diễn viên trẻ tiềm năng

Đạo diễn NSX Lý Hải và Nhà sản xuất Minh Hà thích thú trước phần thể hiện đầy sáng tạo của thí sinh

Phần trình diễn đầy sáng tạo và bất ngờ từ các thí sinh đã truyền cảm hứng lớn cho đạo diễn Lý Hải và cả ekip. Lý Hải chia sẻ chân thành:

“Đây là lần đầu tiên trong franchise Lật Mặt ekip casting đến 1 giờ 30  phút sáng nhưng vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Cảm ơn tất cả các bạn đã tạo nên một năng lượng rất trẻ trung, sáng tạo, cuồng nhiệt dù trời đã rất khuya rồi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi mọi người vì để tất cả chờ rất lâu, suốt 5-7 tiếng mới được casting. Vì số lượng đông hơn dự kiến, nhưng, tôi bắt buộc phải cast kỹ không thể làm qua loa, hy vọng ekip chúng tôi sẽ có cơ hội đồng hành với các bạn trong Lật Mặt 8”.

Buổi casting diễn ra vô cùng chỉn chu, các thí sinh được ghi hình trực tiếp tại đây

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự tham gia của đông đảo các tài năng trẻ, Lật Mặt 8 hứa hẹn sẽ là một dự án điện ảnh hấp dẫn và đáng mong đợi trong năm 2025. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 12/2024 và ra mắt khán giả vào dịp lễ 30/04/2025. Sự đa dạng và sáng tạo từ đội ngũ diễn viên đến quy trình sản xuất được đầu tư kỹ lưỡng sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Phim không chỉ là phần phim nối tiếp thành công của series mà còn là sân chơi để khám phá những tài năng mới trong ngành điện ảnh Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển đáng kể cho cả thương hiệu và nền công nghiệp điện ảnh nước nhà.

CÁC PHẦN PHIM LẬT MẶT:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm