Street style của Rosé BLACKPINK ở New York đầy nguyên lý đối ngẫu

Rosé chứng tỏ mình không chỉ mang sắc hồng ngọt ngào của BLACKPINK, mà còn có cả sắc đen ngầu, hầm hố đầy chất girl boss

Street style của Rosé (BLACKPINK) ở New York trong mùa thu 2024

Street style của Rosé (BLACKPINK) ở New York trong mùa thu 2024

Trùng dịp Rosé thông báo chuẩn bị comeback với album ca nhạc mới, Rosie, sẽ phát hành vào tháng 12/2024, cô cũng năng nổ xuất hiện hơn ở Mỹ. Có lẽ đây là động thái cho thấy nữ ca sỹ sẽ nhắm đến thị trường âm nhạc US-UK chứ không chỉ riêng ở Kpop, nhất là khi Rosé đã ký hợp đồng phát hành âm nhạc cùng Atlantic Records. Fan hâm mộ của cô hết sức vui mừng khi thấy thần tượng “phá kén” sau thời gian dài tưởng như “ngủ đông”.

Nếu mùa hè 2024, Rosé xuất hiện ở Los Angeles – nghi vấn là đang quay MV ca nhạc – thì qua mùa thu, cô đã đáp cánh New York để bắt đầu quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Đáng chú ý, street style mùa thu New York của Rosé đầy tính đối ngẫu, có cả sự ngọt ngào kiều diễm lẫn chất cool ngầu, sắc sảo.

Girl Boss quyền lực chuẩn đại sứ Saint Laurent

Ảnh: Getty Images

Là đại sứ Saint Laurent, ngôi sao BLACKPINK chắc chắn phải có bộ cánh mang màu sắc cổ điển của thương hiệu nước Pháp. Trong một buổi xuống phố ở New York, Rosé cho street style gồm áo crop top, quần ống loe và áo khoác biker da màu đen. Cô phối hợp cùng chiếc túi xách chần bông bằng da cừu tạo một điểm nhấn thanh thoát ở tay.

Ảnh: Getty Images

Ở lần khác, chất girl boss không thể hiện qua sắc đen, mà qua chiếc áo vest độn vai kích cỡ quá khổ đầy quyền lực của nhà Saint Laurent. Giọng ca Gone muốn tạo độ tương phản rõ về kích cỡ, nên cô chọn phối chiếc áo vest to rộng này cùng áo crop top ôm sát và chân váy mini cắt xe cao từ thương hiệu 16ARLINGTON. Lối chơi màu color block, được trung hòa bởi đôi giày cao gót họa tiết da báo, cực kỳ mạnh mẽ, bất cần.

Balletcore cân bằng cùng áo khoác hầm hố

Trong bộ tứ BLACKPINK, Rosé đảm nhiệm sắc hồng ngọt ngào cùng Jisoo, đối lập với sắc đen mạnh mẽ của Jennie và Lisa. Thời gian đầu debut, cô thường mặc đầm hoa, váy áo lả lướt. Song, từ khi trở thành đại sứ Saint Laurent, cô dần dần thay đổi phong cách để hợp với chất quyến rũ của nhà mốt Pháp.

Song, khi đến New York lần này, Rosé cho thấy trong mình vẫn còn sắc hồng ngọt ngào thuở ban đầu. Một bản phối dung hòa cả hai bản sắc, cho thấy nguyên lý đối ngẫu trong phong cách thời trang của Rosé, đến từ bản phối street style cùng trang phục màu nude.

Ảnh: Getty Images

Khi xuống phố ở quận Upper East Side, New York, Rosé đã chọn áo ba lỗ dệt kim của Bode từ BST mùa thu 2024 mới nhất. Cô phối cùng chân váy da lộn gần như đồng màu cũng từ thương hiệu Bode. Khoác ngoài là chiếc áo khoác da biker MM6 Maison Margiela kích cỡ quá khổ. Chân mang tất da cao đến đùi giữ ấm, hoàn thiện bằng đôi giày lười Saint Laurent Le Penny màu ngà. Phần tất/vớ cao cổ và giày loafer gợi nhắc đến phong cách balletcore ngọt ngào và nữ tính.

Ảnh: Getty Images

Cùng với set áo và chân váy ở trên, Rosé đã thay đổi áo khoác khi về đêm. Cô thay thế chiếc áo khoác da biker bằng mẫu áo khoác bomber quá khổ từ thương hiệu The Row. Chiếc áo bomber tối giản rất hợp với thẩm mỹ của đại sứ Saint Laurent.

TIPS TỪ STEET STYLE NEW YORK CỦA ROSÉ

Trang phục màu nude, beige, hồng da,… giúp bạn trông cao ráo hơn khi phối nguyên cây. Tuy nhiên, nếu chọn trang phục ôm, nhìn từ xa thì bạn trông như không mặc gì. Vì lẽ đó, Rosé tinh tế chọn áo có trang trí đầy màu sắc, được làm từ vải kim tuyến (lamé) móc và đính thủ công bằng các hạt ngọc trai, hạt cườm. Chân váy bằng da thuộc có cấu trúc cứng cáp, không áp sát vào người. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể mang vớ cao cổ màu beige/nude đồng màu với da chân để tạo cảm giác kéo dài đôi chân.

Về mặt áo khoác phối kèm, ao da thuộc có khả năng chống gió nhưng không giữ ấm. Vì lẽ đó, khi tiết trời chuyển lạnh hơn thì việc đổi từ áo khoác da thành áo bomber là điều cần thiết để giữ ấm.

Búp bê Barbie ngọt ngào, nhu mì

Trong một buổi tiếp cận Sirius XM Radio để để nói về album solo Rosie phát hành vào tháng 12/2024, Rosé đã trở về với diện mạo xinh xắn, thơ ngây chuẩn sắc “hồng của BLACKPINK” với chiếc váy trắng mỏng, xuyên thấu trong BST Vivetta Xuân Hè 2025. Kết hợp với mái tóc vàng uốn lọn xoăn, sao nữ Kpop hệt như một nàng búp bê Barbie ngoài đời thật. Có vẻ như Rosé rất thích diện mạo búp bê Barbie với mái tóc xoăn vàng; từ khi solo đến nay, cô liên tiếp chọn kiểu tóc này cho các sự kiện trang trọng.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm