Hơn 8000 khán giả hòa giọng cùng Vũ. ở concert Bảo tàng của nuối tiếc

Concert Bảo tàng của nuối tiếc là show diễn cá nhân của một nghệ sĩ Việt có quy mô khán giả lớn nhất trong năm nay

Dù phải đến 20h00, concert Bảo tàng của nuối tiếc mới diễn ra, nhưng ngay từ 14h00, nhiều người hâm mộ Vũ. đã có mặt tại địa điểm tổ chức. Điều này đủ nói lên sự háo hức họ dành cho đêm trình diễn mới nhất từ “hoàng tử indie”.

Ngay từ khi bắt đầu, sân khấu của chương trình gây bất ngờ cho khán giả bằng thiết kế ấn tượng với hình ảnh bàn tay với ra phía trước như biểu trưng cho sự níu lại những “nuối tiếc” của Vũ. trong âm nhạc cũng như thời thanh xuân của mình.

Concert Bảo tàng của nuối tiếng của Vũ. được chia làm 3 chương riêng biệt. Mỗi chương có một màu sắc âm nhạc khác nhau.

Chương đầu tiên mở đầu với những ca khúc nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích từ trước đến nay của Vũ.: Phút ban đầu, Lời yêu em, Chậm lại… Chúng được tác giả làm mới với bản phối sôi động, hâm nóng sân khấu đêm concert ngay từ những phút đầu tiên.

Vũ. chia sẻ:

“Các bài nhạc trong chương trình được mình và ban nhạc Màu Nước thảo luận và đưa ra hành trình âm nhạc cho concert lần này. Là âm nhạc từ những khoảng thời gian đầu tiên khi bước vào con đường nghệ thuật, cho đến lúc cầm đàn biểu diễn và giờ khi chơi với các anh em ban nhạc ở quy mô lớn hơn thì âm nhạc cũng thay đổi theo và nó là một đường thẳng đi lên, khán giả sẽ cảm nhận được điều đó khi tham gia concert”.

Chương 2 tiếp nối với màu sắc hoài niệm. Ở phần này, Vũ. mang đến những ca khúc acoustic cùng chiếc đàn guitar mộc mạc. Hình ảnh này gợi nhắc lại hình ảnh những ngày đầu sự nghiệp âm nhạc của anh.

Đặc biệt, từ chương 2 chương trình xuất hiện khách mời đầu tiên – ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cùng Vũ., Hà Anh Tuấn mang đến bộ ba ca khúc: Ta chào nhau, Còn nhớ được Vũ. sáng tác dành tặng riêng và Dành hết xuân thì để chờ nhau làm hâm nóng bầu không khí.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ:

“Tôi đến để chứng kiến Bảo tàng của tiếc nuối không còn gì để nuối tiếc. Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy khán giả của Vũ. ở đây và muốn mượn một chút năng lượng từ khán giả của Vũ.”.

Chương 3 của concert mở màn với lời mời của Vũ. đưa khán giả bước vào chuyến hành trình khám phá Bảo tàng của nuối tiếc – là những ca khúc trong album phòng thu thứ 3 cùng tên vừa được ra mắt.

Dù phần lớn chương 3 là những ca khúc mới, nhưng khán giả chứng tỏ là fan ruột của Vũ. khi thuộc lời làu làu và có thể hòa giọng cùng nam ca sỹ trên sân khấu.

Đặc biệt, màn cầu hôn bất ngờ của hai người hâm mộ Vũ. tại đêm concert, khi ca khúc Anh nhớ ra vang lên, đã tạo ra nhiều phấn khích cho khán giả có mặt trực tiếp tại sân khấu.

Sự góp mặt của những nghệ sỹ – những người anh em, người bạn đồng hành quen thuộc trong âm nhạc của Vũ. là Khang (Chillies), Madihu và Low G – mang tới thêm nhiều màu sắc khác lạ cho chương cuối của concert Bảo tàng của nuối tiếc. Họ mang tới nhiều tiết mục bất ngờ. Ví dụ Vũ. lần đầu tiên nhảy ngẫu hứng trên sân khấu concert. Hay Low G mang đến bản rap Lạ lùng. Những sự bất ngờ và niềm vui toát ra từ mỗi nghệ sỹ giúp khán giả thêm thăng hoa cùng họ.

Kết thúc đêm diễn như thường lệ vẫn là những giai điệu quen thuộc của Lạ lùng với bầu trời đèn flash đã trở thành thương hiệu mỗi khi ca khúc được vang lên, là cái kết đẹp cho cuộc dạo chơi trong Bảo tàng của nuối tiếc.

Sau thành công của đêm diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh, concert sẽ tiếp tục đến với Hà Nội vào ngày 26/10 sắp tới.

TIN VPOP MỚI:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm