Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024

Miss Cosmo 2024 đã công bố giám khảo tiếp theo được gọi tên là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê.

Ít ngày trước thềm Chung kết, ban tổ chức Miss Cosmo 2024 bất ngờ công bố cái tên tiếp theo xuất hiện trên “ghế nóng” là Hoa hậu H’Hen Niê. Xuất phát điểm là cô gái Ê Đê ở bản làng vùng cao, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc.

Hoa hậu H’Hen Niê đại diện cho giấc mơ vượt khó để hướng đến sự nghiệp chuyên nghiệp

Là nàng hậu Việt có thành tích tốt nhất trên đấu trường Miss Universe, H’Hen Niê được coi là biểu tượng mới của nhan sắc Việt và sánh vai cùng các cường quốc sắc đẹp thế giới. Từ một cô bé đen nhẻm với những ước mơ bình dị, H’Hen Niê đã phá vỡ mọi chuẩn mực sắc đẹp tiêu chuẩn trước đó. Sắc vóc nóng bỏng, khác biệt, kỹ năng trình diễn cuốn hút cùng câu chuyện vượt định kiến của H’Hen Niê là niềm tự hào và truyền cảm hứng mạnh mẽ trong lịch sử nhan sắc Việt. Câu nói “I can do it, you can do it” của H’Hen Niê sau 6 năm vẫn là câu nói ấn tượng và truyền cảm hứng nhất.

H’Hen Niê từng là huấn luyện viên The Next Face Vietnam mùa đầu tiên, là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Cô cũng là một trong những hoa hậu Việt có sức ảnh hưởng và được cộng đồng quốc tế yêu mến. Năm 2018, H’Hen Niê trở thành nàng hậu Việt đầu tiên thắng danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” trong cuộc bình chọn của chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology. Năm 2024, cô tiếp tục được ca ngợi là Vietnam’s Queen of the Runway – Nữ hoàng catwalk của Việt Nam. 

Hơn 6 năm trên cương vị hoa hậu, H’Hen Niê có nhiều hoạt động thiện nguyện truyền cảm hứng. Cô là đại sứ của Room to Read, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu tập trung vào việc cải thiện khả năng đọc viết và bình đẳng giới trong giáo dục. Ở vai trò này, nàng hậu xây dựng nhiều thư viện cho học sinh và nâng cao hiểu biết về tầm quan trọng của đọc sách. Những năm gần đây, H’Hen Niê hoạt động mạnh mẽ trong dự án sống xanh bền vững cũng như tham gia chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã. Cô cũng là thành viên của Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2024.

Bằng kiến thức, kỹ năng chuyên môn cùng kinh nghiệm vững vàng, H’Hen Niê cùng các Giám khảo của Miss Cosmo 2024 sẽ tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện danh giá của kỷ nguyên nhan sắc mới – kỷ nguyên Cosmo.

Những cập nhất mới về đêm Bán kết và Chung kết Miss Cosmo 2024

Tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra một số thay đổi về lịch trình của cuộc thi trong giai đoạn Chung kết diễn ra tại TP. HCM. Theo đó, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho toàn bộ thí sinh cùng đội ngũ thực hiện chương trình, cũng như mang đến những trải nghiệm và sự thưởng thức trọn vẹn cho quý khán giả, đêm Bán kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 được thay bằng sự kiện Jury Session (Vòng thẩm định/Vòng đánh giá của Ban giám khảo), sẽ diễn ra vào ngày 3/10/2024 tại White Palace Võ Văn Kiệt, số 59 Đường Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Đối với khán giả đã mua vé của sự kiện Bán kết vào 2/10/2024 theo lịch trình cũ sẽ được giải quyết bằng phương án chuyển đổi sang sự kiện Jury Session và nhận được vé tham dự đêm Chung kết cùng hạng. Đối với khán giả có nhu cầu thay đổi hoặc hoàn vé sẽ được đơn vị Eventista hướng dẫn cụ thể.

Địa điểm đêm Chung Kết đã được đổi sang Công viên Bờ sông Sài Gòn, với sân khấu mở có backdrop là những tòa nhà chọc trời hoa lệ của TP.HCM.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Haroer’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm