Giáng My dạo chơi Ga Sài Gòn trong váy áo VUNGOC&SON

Là một trong những nàng thơ của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, Hoa hậu Giáng My chọn nhiều mẫu đầm của VUNGOC&SON nằm trong bộ sưu tập Thanh Xuân - Cruise’24 để thực hiện bộ hình Thanh xuân tại Ga Sài Gòn.

Hoa hậu Giáng My cùng bộ đôi NTK VUNGOC&SON tại Ga Sài Gòn, thực hiện bộ ảnh mới trong trang phục BST Cruise/Resort 2024.

BST Cruise/Resort 2024 của VUNGOC&SON tiếp tục có những chuyến du hành. Sau khi cùng mẹ con fashionista Châu Lê Thu Hằng vi vu trời Tây, những thiết kế sẽ ghé lại sân Ga Sài Gòn, nơi từng diễn ra show Cruise 2024 ấm nóng, rực rỡ. Lần này, người đẹp đồng hành cùng bộ sưu tập là hoa hậu Giáng My.

Hoạ tiết hoa phượng được bộ đôi nhà thiết kế của VUNGOC&SON phong thành “nữ hoàng mùa hạ” khi trưng dụng triệt để qua các thiết kế đa dạng màu sắc. Cam, xanh lá, hồng…những gam màu rực rỡ và tràn đầy nhựa sống của mùa hè được đem lên những lớp vải như họa lấy khung cảnh mùa hè tại Ga Sài Gòn.

Từ từng đường nét trên trang phục, tất cả như đều được phác họa để tôn lên những vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ. Váy bút chì trễ vai khoe khéo làn da trắng sứ, khung xương mềm mại; Váy lụa óng ả khiến vẻ đẹp thêm lấp lánh. Với sự đồng hành của hoa hậu Giáng My, trong khung cảnh Ga Sài Gòn, những thiết kế được thể hiện đầy đủ khía cạnh tôn dáng, tôn da người mặc.

Đề cao tính ứng dụng qua các bộ sưu tập, sơ mi hoạ tiết kết hợp cùng chân váy bút chì cổ điển làm nổi bật vẻ đẹp quý phái và duyên dáng của hoa hậu trong chuyến dạo chơi tại Ga Sài Gòn. Áo sơ mi và chân váy, hai item thời trang kinh điển khi hợp nhất, tiếp thêm sức mạnh cho các quý cô tự tin và xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc.

Với phong cách thời trang đầy biến hóa, thời thượng và sang trọng, váy Cape chắc chắn là một trong những thiết kế không thể bỏ qua của Hoa hậu khi nghĩ đến sự quý phái và cổ điển. Thiết kế váy suông kết hợp áo choàng cape cùng tông màu, sắc đen huyền bí được đính kết thủ công tỉ mỉ và kỹ thuật thêu hoa tinh tế. Tổng thể cùng với mắt kính, giày cao gót và lối make up cổ điển đã khiến Hoa hậu như hóa thân thành biểu tượng nhan sắc của những năm 1940.

Dưới ánh chiều, mẫu váy lụa xanh mơn mởn được phối cùng giày, trang sức ton-sur-ton. Hoa hậu Giáng My trẻ trung và kiều diễm hơn bao giờ hết trước sắc màu đặc trưng của mùa Hạ.

Mẫu váy cuối cùng trong chuyến hành trình Thanh Xuân lần này là thiết kế bay bổng từ organza pha phối cùng ren – hai chất vải thượng phẩm phải có trong tủ đồ của mỗi người phụ nữ. Những cánh hoa lung linh đính kết trên trang phục mang lại rung cảm nhẹ nhàng như làn gió thanh xuân, nhưng cũng khiến vẻ đẹp của nàng hậu bội phần quyến rũ. Đây cũng là một trong những thiết kế được Hoa Hậu Giáng My yêu thích và trưng diện trong các sự kiện gần đây. Ngoài sắc đỏ rực rỡ, Hoa hậu còn diện thiết kế với phiên bản màu tím cổ điển.

** Ê-kíp thực hiện **

Starring: Giang My Nguyen
Fashion: VUNGOC&SON by Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng
Excutive Producer: Ba An Nguyen
Photo: Tien Nguyen
Makeup & Hair: Nguyễn Minh Quân – Lê Ngọc Sơn
Assistant: Bon Tran – Hà Thọ
Location: Saigon Railway Station

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm