Miu Miu Xuân Hè 2025: Wonyoung, Lưu Hạo Tồn sáng bừng, Minnie nhận bài toán khó

Hàng ghế đầu Miu Miu Xuân Hè 2025 trở nên sôi động hơn khi quy tụ những nữ thần tượng thế hệ mới Sunday Rose, Wonyoung (IVE), Minnie (G)I-DLE, Lưu Hạo Tồn và Triệu Kim Mạch...

Sunday Rose, con gái của Nicole Kidman, là first face show Miu Miu Xuân Hè 2025. Ảnh: ImaxTree

Xứng danh là thương hiệu quyến rũ các It Girl, Miu Miu đã mang đến show Xuân Hè 2025 những cô gái có sức ảnh hưởng nhất nhì trong làng thời trang và giải trí ở thời điểm hiện tại. “Tinh hoa tụ hội” – từ khắp các châu lục, họ đổ về Paris để tham gia buổi trình diễn của thương hiệu. Nhà mốt không chỉ mời họ ở vai trò khách mời hàng ghế đầu (front row) mà còn giao rất nhiều nhiệm vụ khó cho họ.

Con gái của Nicole Kidman giữ vị trí First face show Miu Miu Xuân Hè 2025

Ảnh: IMAXtree

Xuất hiện mở màn cho show diễn Miu Miu Xuân Hè 2025, con gái của Nicole Kidman khiến giới điệu mộ bất ngờ. Dù chỉ 16 tuổi nhưng Sunday Rose đã được nhà mốt Miu Miu tin tưởng giao phó vị trí quan trọng trong show diễn.

Sunday Rose bước lên sàn catwalk trong chiếc váy trắng, kết hợp với vớ giữ ấm chân (legwarmer) và giày cao gót hở mũi. Để tô đậm cá tính thời trang chuẩn quý cô Miu Miu, Sunday Rose để tóc vàng được tạo kiểu đánh rối tinh tế, lối trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên nét đẹp trong trẻo tuổi thanh nữ.

Khi đảm nhận vị trí First face đầy thách thức, những bước catwalk đầu đời trên sàn diễn quốc tế của Sunday Rose cũng không tránh khỏi sai sót. Con gái Kidman được nhận xét “giữ nét mặt lạnh lùng”, các bước đi đôi chỗ loạng choạng, dáng người hơi gầm về trước.

Ảnh: IMAXtree

Thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ được mệnh danh là “Thiên nga nước Úc”, Sunday Rose có đường nét sắc sảo cùng chiều cao lý tưởng 1m75. Từ nhỏ cô đã được mẹ khen ngợi có tố chất nối nghiệp trong ngành nghệ thuật. Không xuất hiện tại sự kiện để nhường ánh hào quang cho con gái, Kidman sau đó đăng tải hình ảnh và bày tỏ sự tự hào trên trang Instagram.

Minnie (G)I-DLE đảm nhận bài toán khó từ Miu Miu

Ảnh: IMAXtree

Show diễn Miu Miu Xuân Hè 2025 chứng kiến đến hai lần đầu tiên catwalk – sau Sunday Rose là Minnie (G)I-DLE. Dù đã từng xuất hiện tại show diễn thời trang của Miu Miu với tư cách khách mời, nhưng lần này nữ thần tượng được tin tưởng cho vai trò catwalk.

Có thể thấy Minnie vẫn không tránh khỏi sự hồi hộp và căng thẳng. Bởi việc những thần tượng Kpop được mời trình diễn catwalk tại sàn diễn quốc tế như Jennie và Lisa (BLACKPINK), Dahyun (TWICE)… luôn bị đưa ra mổ xẻ và bàn tán.

Ảnh: IMAXtree

Sải bước trên sàn diễn, nữ đại sứ mặc bộ trang phục kín đáo chuẩn phong cách preppy học đường. Tuy nhiên, khó nhận ra được Minnie trên sàn diễn vì layout trang điểm trông kém sắc. Cô được makeup giống những người mẫu khác, loại bỏ giao diện thần tượng hàng ngày. Nhiều người nhận xét rằng họ vô cùng bán tín bán nghi, không rõ liệu đây có phải là Minnie hay không.

Ảnh: Instagram @min.nicha

So sánh diện mạo trên sàn diễn của Minnie với hình ảnh chụp trước khi khởi hành sang Pháp, có thể thấy Minnie đã loại bỏ lối kẻ mắt đậm và có eyeliner sắc sảo. Đôi môi từ sắc hồng cam quen thuộc bị tô màu xám xịt.

Trên thực tế, Minnie đã làm rất tốt trách nhiệm mình được giao. Bởi công việc của người mẫu là giúp trang phục tỏa sáng. Với lối trang điểm nhạt nhòa, khiến mọi người không để ý đến gương mặt của bản thân, Minnie không lấn át sự chú ý đến các thiết kế của Miu Miu mùa Xuân Hè 2025.

Wonyoung chứng tỏ đẳng cấp “nàng thơ” Miu Miu

Ảnh: Instagram @Miumiu

Đến với show diễn Miu Miu Xuân Hè 2025, Jang Wonyoung mang đến tạo hình gợi nhắc đến biểu tượng thời trang và nhan sắc Hollywood Audrey Hepburn. Kiểu tóc búi cao và tóc mái Baby Bangs vô cùng hợp với nhan sắc ngọt ngào của Won Young. Đi cùng với lối trang điểm ngọt ngào và thanh thuần, nữ thần tượng thế hệ mới khiến người khác khó lòng rời mắt.

Ảnh: Instagram @for_everyoung10

Won Young từng bị truyền thông cho là nữ đại sứ bị Miu Miu ghẻ lạnh. Nhưng thời gian gần đây, với hiệu ứng truyền thông bùng nổ mỗi lần xuất hiện, Won Young đã nhận được sự đãi ngộ xứng đáng. Chiếc váy hoa mà cô diện đến sự kiện nằm trong bộ sưu tập chưa ra mắt của Miu Miu, đã cho thấy sự đãi ngộ “bất tận” của nhà mốt Ý. Không ngại thử nghiệm thẩm mỹ mới lạ, Wonyong kết hợp cùng găng tay da và phụ kiện nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2024 của MiuMiu.

Hai nàng tiểu hoa Lưu Hạo Tồn, Triệu Kim Mạch hội tụ tại front row Miu Miu Xuân Hè 2025

Ngoài những nữ thần tượng Kpop, show Miu Miu Xuân Hè 2025 cũng có sự xuất hiện của hai nàng tiểu hoa thế hệ 2000 Lưu Hạo Tồn và Triệu Kim Mạch. Cả hai đều là đại sứ của thương hiệu tại thị trường tỷ dân.

Trong khi Lưu Hạo Tồn diện lên người thiết kế cá tính khoe trọn đôi chân nuột nà thì Triệu Kim Mạch lại chứng minh khả năng “cân mọi trang phục” với thiết kế chấm bi cổ điển. Chọn cách thể hiện phong cách Miu Miu theo góc độ thẩm mỹ riêng nhưng cả hai đều đồng điệu với bản sắc trẻ trung của thương hiệu.

Lưu Hạo Tồn diện thiết kế cá tính và thời thượng. Ảnh: Instagram @Miumiu

Triệu Kim Mạch diện váy chấm bi, một họa tiết cổ điển nổi tiếng của thương hiệu. Ảnh: X @MaixiangField

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm