Lisa (BLACKPINK) nghiêm túc trong vai trò đại sứ Louis Vuitton

Dù có lịch trình vô cùng bận rộn, Lisa (BLACKPINK) vẫn nghiêm túc với vai trò đại sứ Louis Vuitton của mình khi đến Pháp dự show Xuân Hè 2025

Diện mạo đại sứ Louis Vuitton, Lisa (BLACKPINK) ở front row show Xuân Hè 2025. Ảnh: Getty Images

Show diễn Louis Vuitton kết lại tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2025 chỉ diễn ra vài ngày sau lễ hội Global Citizen Festival 2024 ở New York, nhưng Lisa (BLACKPINK) – sau màn trình diễn bùng nổ và đầy năng lượng ở đại nhạc hội – đã ngay lập tức bay đến Paris để có mặt ở hàng ghế đầu show diễn. Cho dù chỉ có thể đáp cánh Paris vài ngày trước khi phải trở về New York cho buổi trình diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2024, Lisa vẫn không nề hà.

Em út BLACKPINK có mặt từ sớm, xuất hiện với nụ cười tươi tỉnh đầy năng lượng, và sau khi show diễn kết thúc, cô nán lại rất trễ để trò chuyện với bên thương hiệu. Không thể phủ nhận sự cố gắng của Lisa trong vai trò đại sứ thương hiệu Louis Vuitton.

Show diễn Xuân Hè 2025 đánh dấu lần đầu tiên Lisa tham dự buổi trình diễn Louis Vuitton ở cương vị đại sứ thương hiệu. Cô chọn một bộ cánh da thuộc đậm gu thẩm mỹ kiến trúc (fashitecture) của giám đốc sáng tạo mảng thời trang nữ Nicolas Ghesquière, với phong cách leather-on-leather.

Phủ bên ngoài là chiếc áo khoác duster da thuộc màu nâu sẫm. Bên trong, cô mặc áo corset bằng da màu đen, có thiết kế kiểu lộ nội y (peekaboo) với mảnh da có họa tiết monogram của thương hiệu. Ton-sur-ton là chân váy mini màu ombré được trang hoàng với họa tiết monogram in tràn, thắt cùng dây nịt cạp trễ. Nữ thần tượng hoàn thiện bộ cánh leather-on-leather của mình với chiếc túi xách đeo đầy móc khoá (charm) và đôi bốt cao đến mắt cá chân.

Ảnh: Getty Images

Lisa cũng rất tinh ý với màu tóc. Mái tóc nâu của cô có màu hơi sáng hơn thường lệ, đồng điệu với chân váy monogram. Cho màn xuất hiện ở show Louis Vuitton Xuân Hè 2025, đại sứ Lisa trở về với kiểu tóc mái bằng quen thuộc của mình.

Màn xuất hiện của Lisa ở sự kiện được chào đón nhiệt liệt bởi nữ thần tượng chuẩn bị có màn comeback thứ ba trong năm của mình, với ca khúc Moonlit Floor. Lời bài hát được cho là miêu tả mối tình của cô với bạn trai tin đồn Frédéric Arnault, con trai tỷ phú Bernard Arnault.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm