Triển lãm Eternally Reborn: Khúc hoan ca cho 140 năm huy hoàng của BVLGARI

Thế giới nhiệm màu của những món trang sức mở ra tại cửa hàng BVLGARI ở Siam Paragon, Bangkok, Thái Lan trong triển lãm Eternally Reborn sẽ đưa bạn hòa vào dòng chảy lịch sử lấp đầy bởi vô vàn di sản của BVLGARI, của văn hóa La Mã và sức sáng tạo vô song từ nước Ý.

bzvn-trien-lam-eternally-reborn-bulgari-21

Bên trong triển lãm trang sức Eternally Reborn của BVLGARI

Giới mộ điệu tân thời biết đến BVLGARI là nhà kim hoàn lừng danh thuộc đế chế LVMH. Khắp mọi kinh độ, vĩ độ trên địa cầu, những kiệt tác trang sức, đồng hồ hạng sang, phụ kiện, nước hoa từ thương hiệu đã đánh tiếng về kỹ nghệ và gu thẩm mỹ xuất sắc của Ý. Bên cạnh đó, thương hiệu sở hữu mạng lưới cửa hàng và khách sạn độc đáo ở những khu mua sắm sang trọng nhất thế giới.

Những khách quý là nhiều ngôi sao Đông Nam Á tề tựu tại ngày khai trương triển lãm Eternally Reborn. Một đại diện duy nhất đến từ Việt Nam là Thanh Hằng.

Niên đại BVLGARI vừa đặt thêm cột mốc kỷ niệm 140 năm sáng lập. Đã hơn một thế kỷ, xưởng chế tác của nhà kim hoàn đỏ lửa hồng để uốn nắn những khoáng vật thô thành hình, những nghệ nhân với kỹ thuật bậc thầy khảm nạm kim cương màu.

Triển lãm diễn ra tại cửa hàng BVLGARI tại Siam Paragon, Bangkok, Thái Lan.

bzvn-trien-lam-eternally-reborn-bulgari-18

Những kiệt tác BVLGARI được tuyển chọn kỹ lưỡng, trưng bày trong triển lãm.

Từ dấu mốc mới nhìn lại, ta nhận ra BVLGARI đã tuyên thệ một sứ mệnh xuyên thời gian, gửi đến thế giới tinh hoa đá quý và kim loại hiếm. Tạo tác của thương hiệu đáp ứng với thị hiếu, và phần nào đó, cũng trở thành tiêu chuẩn định hình thị hiếu với trang sức cao cấp.

Xứng danh “nhà kim hoàn của những ngôi sao” (The Jeweller To Stars), từ nơi khai sinh là Rome, BVLGARI đã vươn tầm thế giới khi trở thành một phần được khao khát trong gia tài trang sức của nhiều biểu tượng danh vọng.

Pia Wurtzbach, bạn thân thương hiệu tại Philippines, chiêm ngưỡng những trang sức tuyệt mỹ tại triển lãm.

Thanh Hằng, đại diện duy nhất từ Việt Nam tham gia triển lãm, dành nhiều thời gian học hỏi về những tạo tác BVLGARI.

Bạn thân thương hiệu khu vực Đông Nam Á, Mai Davika, tham dự triển lãm.

Nhân dịp kỷ niệm, nhà kim hoàn vén màn hành trình đổi mới không ngừng, khởi phát 140 năm trước qua BST các trang sức di sản trong triển lãm Eternally Reborn.

Tên gọi “Eternally Reborn – Tái sinh vĩnh cửu” vừa gợi nhắc chiến dịch thương hiệu mới của BVLGARI, vừa là lời ca tụng cao nhất gửi đến cội nguồn La Mã, kỹ nghệ Ý đã kết tinh trong sức sáng tạo dồi dào và các quy chuẩn thẩm mỹ nắm bắt tinh thần thời đại của nhà kim hoàn.

Các quan khách được giới thiệu về trang sức của nhà kim hoàn.

Sức sáng tạo vô biên đến từ thành phố Vĩnh Hằng, cái nôi của BVLGARI

Điều khiến Rome, thành phố quê hương của BVLGARI, có sức ảnh hưởng vĩnh cửu chính là sự tồn tại song song và hòa hợp giữa quá khứ và hiện tại. Thành phố này ôm trọn dấu vết của các thời đại nhưng vẫn liên tục tái sinh. Quyền năng bất tận này trở thành động lực thúc đẩy lăng kính sáng tạo của BVLGARI, khiến thương hiệu không ngừng hướng tới tương lai, theo đuổi sự đổi mới để tạo ra vẻ đẹp trường tồn.

Thông qua những tuyệt tác trong BST những trang sức di sản trưng bày tại triển lãm Eternally Reborn, các quan khách sẽ tận mắt trải nghiệm những món trang sức lấp lánh tinh thần của Rome.

Rome còn có hàng dài những tên gọi mỹ miều khác, tất cả đều phản ánh những đóng góp mà thủ phủ nước Ý đóng góp cho văn hóa thế giới: “Thành phố Cẩm thạch” (vì nơi đây cung cấp cẩm thạch tuyệt đẹp được trọng dụng trong nghệ thuật và kiến trúc), “Hollywood trên sông Tiber” (tôn vinh ngành điện ảnh nước Ý), “Caput Mundi” (có nghĩa là thủ phủ của thế giới) hay “Thành phố Vĩnh cửu”.

Những tên gọi này đã trở thành tám chương chủ đề đầy cuốn hút của triển lãm. Mỗi chương là nơi trưng bày những nguồn cảm hứng lịch sử, các hiện vật quý giá, cùng những món trang sức huyền thoại, đại diện cho từng niên đại đặc sắc. Tất cả đều là những mảnh ghép làm nên hành trình bản sắc suốt 140 năm của nhà kim hoàn La Mã.

Khi cánh cửa của cửa hàng BVLGARI tại Siam Paragon mở ra, cũng là lúc giới mộ điệu đắm chìm trong ánh sáng mê hoặc của các tạo tác hoàng kim. Trong số đó, có những kiệt tác lịch sử từ Bộ sưu tập Di sản BVLGARI:

  • Vòng cổ bằng bạch kim đính kết ngọc bích và kim cương (1965)
  • Vòng cổ Bib bằng vàng và bạch kim đính ngọc lục bảo, thạch anh tím, ngọc lam và kim cương (1968)
  • Trang sức Monete chuyển đổi giữa dây chuyền – choker (1975)
  • Trâm cài bằng vàng, đồng xu vàng, bạc và đồng của Đế chế La Mã cùng kim cương (1975).

Triển lãm Eternally Reborn vén màn hiểu biết hoàn toàn mới của giới mộ điệu về nguồn cảm hứng, bố cục nghệ thuật và thiết kế trang sức tinh xảo từ BVLGARI. Từ Rome đến Bangkok, ánh sáng được mở ra tại Siam Paragon khơi gợi những suy ngẫm về vẻ đẹp vĩnh cửu bắt nguồn từ sức sáng tạo vô biên, từ đó mở ra hành trình cá nhân đầy ý nghĩa cho mỗi quan khách được truyền cảm hứng từ những tuyệt tác lộng lẫy này.

Các khách mời tham quan triển lãm trang sức cao cấp Eternally Reborn của BVLGARI

Tại sự kiện khai trương triển lãm trang sức cao cấp Eternally Reborn, những bạn thân thương hiệu từ khu vực Nam Á, Thái Lan và Philippines, lần lượt là Mai-Davika Hoorne, Mile-Phakphum Romsaithong và Pia Wurtzbach hội ngộ. Diễn viên Ayden Sng từ Singapore và đại diện Việt Nam – Thanh Hằng góp mặt để cùng kỷ niệm cột mốc của thương hiệu khi xuôi dòng lịch sử di sản của BVLGARI. Bên cạnh đó là nhiều vị khách quý: Sririta-Jensen Narongdej, Diana Flipo, Sonya Singha, Piraya Singha và Peem Wasupon Pornpananurak.

Mile Phakphum và Mai Davika.

Pia Wurtzbach và Peem Wasupon.

Sonya Singha và Ayden Sng.

Priraya Singha.

Diana Flipo.

Sririta-Jensen Narongdej.

THÔNG TIN THAM QUAN

Bạn có thể chiêm ngưỡng 14 món trang sức di sản được tuyển chọn từ BST DOMVS tại cửa hàng BVLGARI Siam Paragon, Bangkok, Thailand, kể từ ngày 1/10/2024 đến 27/10/2024.

Để biết thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng liên hệ BVLGARI qua tài khoản LINE @BVLGARITH

Website chính thức của BVLGARI: https://www.bulgari.com/en-vn/

Cửa hàng BVLGARI tại Việt Nam:

BVLGARI HỒ CHÍ MINH
Union Square, Shop No. L1-02C
171 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

BVLGARI HÀ NỘI
Tràng Tiền Plaza, Unit 1-07A
24 Đường Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm