Dương Mịch lăng-xê xu hướng Little Black Dress vải xuyên thấu

Little Black Dress – LBD đã được định sẵn là một tác phẩm kinh điển kể từ khi ra đời. Với thuộc tính vĩnh cửu vượt qua giới hạn thời gian, thiết kế này có thể được biến tấu cho phù hợp với bất kỳ trào lưu nào đang hot.

Ảnh: Weibo

Gợi cảm và cổ điển, thanh lịch và trang nghiêm, hoặc ngọt ngào và dễ thương, những chiếc đầm đen (Little Black Dress – LBD) luôn dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ từ trong ra ngoài. Rosé và Jisoo (BLACKPINK) cũng mê mẩn món đồ cổ điển vượt thời gian này. Các mỹ nữ xứ Trung cũng tạo ra sân chơi của riêng mình với kiểu dáng và chất liệu cực matchy matchy với gu thẩm mỹ của tỷ tỷ Trung Quốc.

Dương Mịch bắt trend Little Black Dress xuyên thấu

Ảnh: Weibo

Mới đây, Dương Mịch đăng tải hình ảnh diện chiếc đầm Little Black Dress bằng chất liệu xuyên thấu. Set váy áo này gồm hai lớp, bên trong là quần micro short và áo bra top đen, bên ngoài là lớp vải lưới đính lông vũ dài chấm đất.

Thiết kế này vô cùng kén dáng, rất khó mặc đẹp vì nó rườm rà. Tà dài quét đất kết hợp với lông vũ tua tủa, quả thực là một khảo nghiệm cho người mặc. Tuy nhiên, với vóc dáng thanh thoát và đầy khí chất, Dương Mịch không hề bị nuốt chửng bởi thiết kế này. Cô phối hợp cùng giày cao gót lấp lánh để giúp cải thiện chiều cao.

Xu hướng thời trang Little Black Dress xuyên thấu tạo cảm gợi cảm đến mê người, dễ biến hóa phong cách nhưng cũng là con dao hai lưỡi

Ảnh: @rubylyn_

Trong bối cảnh xu hướng xuyên thấu không có dấu hiệu hạ nhiệt, những chiếc đầm Little Black Dress cũng liên tục được làm mới với các chất liệu mỏng manh như vải lưới, tuyn, ren, đan móc…

Các thiết kế này lên ngôi ở những lễ hội âm nhạc, street style bãi biển, những đêm tiệc ngoài trời. Chúng vô cùng phù hợp cho mùa nóng vì độ thoáng mát của chất liệu cho phép làn da được thở tốt hơn.

Các mẫu đầm LBD xuyên thấu đặc biệt có thể được biến tấu cho phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu đan móc có thể được diện như cover up mặc ngoài bikini, áo bơi. Mẫu bằng ren có những đường diềm nữ tính, thêm thắt lưng bản to và trang sức kim loại ngay lập tức biến bạn thành cô gái Y2K. Đính kết lông vũ như Dương Mịch, chiếc đầm Little Black Dress trở nên sang trọng phù hợp với tiệc tối. Quả là đa năng!

Tuy nhiên, bất kỳ trang phục xuyên thấu nào đều là con dao hai lưỡi. Diện đúng thì tạo cảm giác quyến rũ, gợi cảm. Diện không khéo thì gây phản cảm. Bên cạnh đó, những thiết kế làm từ ren lại càng khó nhằn vì ren dễ tạo cảm giác nhếch nhác, già cỗi hay kém sang nếu thiết kế không được hoàn chỉnh tỉ mỉ.

Cách chọn đầm Little Black Dress vải xuyên thấu một cách ý nhị

Ảnh: Twitter

AN TOÀN NHẤT: Chọn đầm đen dáng midi có nhiều lớp. Những lớp ngoài cùng là vải tuyn hay ren xuyên thấu. Những lớp bên trong là vải kín đáo. Với lựa chọn này, bạn có thể dễ dàng bắt nhịp xu hướng Little Black Dress xuyên thấu nhưng chẳng hề để lộ da thịt.

Ảnh: Twitter

MỘT CHÚT GỢI CẢM: Một chiếc đầm có những phần cut out được đắp bằng vải tuyn là lựa chọn vô cùng thanh lịch. Các điểm cut out thường nằm ở quanh ngực và eo. Bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn nội y mặc cùng kiểu đầm xuyên thấu này.

Ảnh: Weibo Ester1218

TIÊN LỢI: Chọn các mẫu đầm bằng vài ren hay đan móc mặc bên ngoài bodysuit. Những điểm nhạy cảm đã được bảo vệ bởi bodysuit bên trong. Bạn cũng có thể áp dụng cách phối đồ này cho những ngày đi biển. Khoác ngoài áo tắm với chiếc đầm dài là bạn đủ thanh lịch để từ bãi biển đi đến nhà hàng.

Ảnh: Weibo

GỢI CẢM NHẤT: Đầm Little Black Dress vải lưới như của Dương Mịch chính là thách thức cao nhất, chỉ dành cho những người vô cùng tự tin về vóc dáng của mình. Song, đây sẽ là lựa chọn cho một đêm tiệc như tiệc tối hay clubbing. Bạn sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý khi diện thiết kế giống Dương Mịch.

BẮT NHỊP XU HƯỚNG TRANG PHỤC XUYÊN THẤU:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm