Siêu mẫu Thanh Hằng tỏa sáng trong trang sức cao cấp Bulgari, không lép vế trước dàn sao quốc tế

Nữ siêu mẫu gây ấn tượng mạnh với set trang sức cao cấp Serpenti, đặc biệt là chiếc vòng cổ tinh xảo kết hợp vàng hồng, vàng trắng cùng kim cương, nổi bật với 2 viên ngọc lục bảo.

Siêu mẫu Thanh Hằng tỏa sáng trong các thiết kế trang sức cao cấp Bulgari tại Trunk Show Thái Lan

Thanh Hằng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện Trunk Show của Bulgari tại Thái Lan, diễn ra vào tối 25/9. Sự kiện thuộc khuôn khổ chiến dịch Eternally Reborn kỷ niệm 140 năm di sản của thương hiệu.

Nữ siêu mẫu xuất hiện đầy quyền lực tại bữa tiệc tối trong bộ đỉnh sức (high jewelry) từ dòng Serpenti mang hình hài chú rắn di sản của thương hiệu. Ấn tượng là vòng cổ kết hợp hài hòa giữa vàng hồng và vàng trắng, nạm với những viên ngọc lục bảo và kim cương tuyệt đẹp. Điểm nhấn của chiếc dây chuyền là đôi mắt được đúc kết bởi một cặp ngọc lục bảo hình giọt nước, mỗi viên nặng 0,35 carat.

Thanh Hằng

Khí chất của Thanh Hằng càng trở nên ngút ngàn trong thiết kế đôi bông tai hình đầu rồng được chế tác tỉ mỉ từ vàng trắng, kim cương và đá quý. Lựa chọn vòng tay Serpenti đầy mạnh mẽ với những viên đá quý được cắt theo hình dáng độc đáo càng tôn lên thần thái như “nữ hoàng” của nữ siêu mẫu. Sự tương tác giữa màu sắc và hình dạng tạo ra hiệu ứng thị giác mê hoặc, là một minh chứng sống động cho nguồn cảm hứng bất tận đến một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của BVLGARI.

Buổi trunk show trình làng bộ sưu tập đỉnh sức của Bulgari còn có sự góp mặt của dàn sao quốc tế – người bạn của thương hiệu Mai Davika Hoorne, hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach, nam diễn viên Mile Phakphum và Ayden Sng,… Đứng chung khung hình cùng họ trong sự kiện trang sức Bulgari, siêu mẫu Thanh Hằng hoàn toàn không lép vế, chứng tỏ sự tự tin của chị đại trong làng mẫu Việt.

Thanh Hằng cùng dàn sao quốc tế tỏa sáng trong BVLGARI tại Trunk Show Đỉnh sức 2024.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng Ông Jeffrey Hang, Tổng Giám đốc điều hành BVLGARI khu vực Nam Á – Thái Bình Dương

Chi tiết các mẫu trang sức cao ấp của Bulgari mà siêu mẫu Thanh Hằng diện tại sự kiện

VÒNG CỔ HIGH JEWELRY SERPENTI

Vòng cổ đỉnh sức (High Jewelry) Serpenti bằng vàng hồng và vàng trắng đính 2 viên ngọc lục bảo hình quả lê (0,35 ct), 52 viên kim cương marquise (5,74 ct) và kim cương pavé-set (5,96 ct).

Thiết kế có giá 9.338.633.000 VND

VÒNG TAY HIGH JEWELRY SERPENTI

Vòng tay trang sức cao cấp (High Jewelry) Serpenti bằng vàng hồng đính đá malachite cắt lạ mắt và kim cương pavé.

Thiết kế có giá 3.012.462.000 VND

BÔNG TAI HIGH JEWELRY SERPENTI

Hoa tai trang sức cao cấp (High Jewelry) Serpenti bằng vàng vàng và trắng đính 4 viên ngọc lục bảo hình quả lê (0,32 ct), 36 viên kim cương marquise (3,81 ct) và kim cương pavé-set (2,64 ct)

Thiết kế có giá 2.711.216.000 VND

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm