I.H.F Atelier trình làng bộ sưu tập Flourish In Bloom tại Tuần lễ thời trang Paris

Show diễn của I.H.F Atelier thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2025, diễn ra ngày 27/9/2024, tại Hôtel Le Marois. Bộ sưu tập cũng trưng bày tại triển lãm Luxury Prê-À-Couture từ ngày 26 đến ngày 29/9/2024 tại khách sạn The Westin Paris - Vendôme

Previous Next

Hơn một thập kỷ với khởi nguồn đam mê thời trang từ nhóm các bạn trẻ Việt Nam học tập tại London, I.H.F đã phát triển và nhanh chóng khẳng định mình cùng những dấu ấn riêng biệt. Mang trong mình khát vọng đưa thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam gần hơn với các khách hàng trên Thế giới, I.H.F bền bỉ trên cuộc hành trình vươn mình chinh phục những mục tiêu lớn hơn với dòng dạ hội Quốc tế, I.H.F Atelier.

Quang cảnh buổi trình diễn BST của I.H.F Aterlier thuộc Paris Fashion Week Xuân Hè 2025.

Quang cảnh buổi trình diễn BST Flourish In Bloom của I.H.F Aterlier thuộc Paris Fashion Week Xuân Hè 2025.

Flourish In Bloom: BST I.H.F Atelier Xuân Hè 2025

Tại tuần lễ thời trang Paris, I.H.F Atelier giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2025 Flourish In Bloom nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh xuân, sự tự tin và kiêu hãnh của người phụ nữ hiện đại. Lấy cảm hứng từ khu vườn mùa xuân với các sắc độ rực rỡ của những đoá hoa, bộ sưu tập lần khắc họa chân dung người phụ nữ mạnh mẽ, quyến rũ đầy sống động.

I.H.F Atelier Xuân Hè 2025

Flourish in Bloom chính là bản hòa sắc của những tông màu biểu trưng cho các tầng cung bậc cảm xúc. Màu hồng nhẹ nhàng đại diện sự dịu dàng nhưng không kém phần quyết đoán. Trong khi sắc xanh lá tươi mới tượng trưng cho sự phát triển cùng sức sống mãnh liệt. Tông cam ấm áp rực rỡ như ánh mặt trời mang đến năng lượng và niềm vui bất tận. Sắc đen thanh lịch và trắng tinh khôi hoà quyện, tạo nên nét thanh nhã vượt thời gian, cùng với xanh cobalt huyền bí, cuốn hút sâu lắng mang đậm dấu ấn cá nhân… Tất cả những sắc màu rực rỡ ấy hòa quyện một cách tinh tế tạo nên một bức tranh đầy xúc cảm.

I.H.F Atelier Xuân Hè 2025

Điểm xuyết trên các thiết kế, những bông hoa kiều diễm được thể hiện với kỹ thuật dựng rập 3D như một thế mạnh nổi bật của thương hiệu I.H.F và dòng dạ hội cao cấp I.H.F Atelier. Chi tiết tạo chiều sâu và sự nữ tính cho từng sản phẩm. Dài lụa mềm mại được cách điệu tinh tế đan xen, tiếp nối nhau cùng với đó là những họa tiết hoa thêu lấp ló khiến người xem như lạc vào khu vườn Anh Quốc với những hàng rào hoa đầy thơ mộng.

I.H.F Atelier Xuân Hè 2025

Ngoài ra, những chiếc lá Acanthus mang âm hưởng kiến trúc được thêu chỉ bạc uốn lượn giúp tôn lên đường cong cơ thể yêu kiều. Bữa tiệc thị giác sẽ chưa thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự lấp lánh đầy mê hoặc của những viên đá quý, pha lê và ngọc trai, biểu tượng của sự quyền quý.

Nghệ thuật chế tác thủ công

Tại I.H.F Atelier, kỹ thuật đính kết là một hành trình nghệ thuật tinh tế, đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ tuyệt đối từ những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Qua từng đường kim mũi chỉ, những viên ngọc quý được lựa chọn cẩn thận, được đính kết với độ chính xác hoàn hảo, như những giọt sương mai trên nền vải thượng hạng. Kết quả tạo nên những chiếc váy dạ hội không chỉ lộng lẫy mà còn toát lên vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật thủ công tinh xảo, mang đến sự xa hoa, quý phái mà chỉ có ở những thiết kế hoàng gia đích thực.

Trong BST I.H.F Atelier Xuân Hè 2025, các chất liệu chủ đạo như Silk, Crepe, Jersey… được chọn lựa kỹ càng để mang đến cảm giác mềm mại và thoáng mát, đem tới sự dễ chịu hoàn hảo khi diện những thiết kế này trong những bữa tiệc trang trọng mùa hè. Dáng đầm đuôi cá, A-Line, Column Line hay Cape không chỉ tôn vinh đường cong của cơ thể mà còn cho thấy sự khéo léo trong nghệ thuật cắt may thủ công cao cấp của thương hiệu. Mỗi chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sự chỉn chu đến từ chất liệu, màu sắc hay phom dáng.

Flourish In Bloom không chỉ là một điểm nhấn độc đáo trong hành trình khám phá vẻ đẹp thanh xuân mà còn là thông điệp về sức mạnh nội tại cùng sự tỏa sáng của phái đẹp. Đây là lời tôn vinh dành cho những người phụ nữ thanh lịch, biết trân quý bản thân và luôn rực rỡ trong bất kỳ không gian nào.

CÁC BST MÙA XUÂN HÈ 2025:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm