Kim Ji Won trở thành đại sứ Bulgari ở phân cấp phụ kiện cao cấp

Lời tiên đoán cách đây vài tháng đã thành sự thật, Kim Ji Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bulgari 

Ảnh: Instagram @geewonii

Sau bộ phim Queen Of Tears và những hoạt động, sự kiện cùng Bulgari, mọi người đồn đoán danh phận “Friend of House” của Kim Ji Won chỉ chờ ngày đẹp để công bố. Lời tiên đoán không chỉ ứng nghiệm mà còn vượt ngoài mong đợi.

Bulgari gọi tên đại sứ Kim Ji Won cho 3 dòng sản phẩm

Ngày 23/9, thương hiệu cao cấp Bulgari chính thức công bố nữ diễn viên Kim Ji Won trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Theo thông cáo báo chí, vẻ đẹp đa dạng, phong cách thời thượng, cùng tính cách tươi sáng, tích cực là những yếu tố hoàn toàn phù hợp với tinh thần của thương hiệu. Nữ diễn viên là cũng là đại sứ thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên đại diện cho mảng phụ kiện cao cấp là trang sức, đồng hồ, và nước hoa mang nhãn hiệu BVLGARI.

Kim Ji Won chia sẻ: “Bulgari là một thương hiệu tuyệt đẹp đã được yêu thích trên toàn cầu trong thời gian dài. Tôi rất phấn khích khi được đại diện cho Bulgari và trở thành một phần trong lịch sử vĩ đại của hãng”.

Ảnh: Bulgari

Bộ ảnh công bố cương vị tân đại sứ Bulgari cho thấy Kim Ji Won cùng các món trang sức từ bộ sưu tập Divas’ Dream. Đây một dòng sản phẩm nổi tiếng của Bulgari, mang ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ mạnh mẽ, đầy tự do. Lấy cảm hứng từ những nàng diva trên sân khấu, người là ngôi sao của đời mình và luôn tỏa ánh hào quang riêng, Divas’ Dream được nhận diện với họa tiết hình dáng lá bạch quả có đường rẻ quạt đặc trưng.

Người hâm mộ kỳ vọng màn hợp tác giữa đôi bên tận từ khi nữ diễn viên đóng phim Nữ hoàng nước mắt – Queen of Tears

Ảnh: tvN

Trong vai diễn ái nữ của đế chế trăm tỷ won trong bộ phim Queen Of Tears, Kim Ji Won không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất mà còn khiến khán giả mãn nhãn với khí chất quý phái cùng vẻ ngoài sang trọng. Điều này càng được tôn lên khi cô diện những mẫu trang sức cao cấp của Bulgari. Những thiết kế có logo BVLGARI trở thành điểm nhấn quan trọng làm nổi bật sự quyền lực của “nữ hoàng” Kim Ji Won. Các thiết kế Bulgari xuất hiện xuyên suốt bộ phim, như những chất xúc tác hoàn hảo giúp Kim Ji Won tỏa sáng hơn trong từng khung hình.

Ảnh: Trong phim Queen Of Tears

Mẫu nhẫn cưới mà cặp đôi nhân vật chính Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won) từ Bulgari được biệt được quan tâm. Với giá trị lên đến gần 227 triệu đồng, bộ nhẫn cưới Serpenti Viper mang vẻ đẹp hiện đại, tinh xảo, không quá phô trương nhưng vẫn chứng tỏ cho đẳng cấp thượng lưu của cặp đôi.

Ảnh: Trong phim Queen Of Tears

Không thể không nhắc đến chiếc nhẫn “rút lui ly hôn” nổi bật trong bộ phim, đến từ dòng Roma Amor của BVLGARI. Là sản phẩm chính trong chiến dịch “Kỳ Quan Tình Yêu,” chiếc nhẫn này được làm từ bạch kim, với viên kim cương cắt tròn rực rỡ ở trung tâm, cùng những viên kim cương pavé tinh tế trang trí quanh thân nhẫn. Chiếc nhẫn không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, mà còn gắn liền với thông điệp tôn vinh tình yêu vô điều kiện của thương hiệu. Đặc biệt, khi đọc ngược từ “Roma,” chúng ta sẽ có từ “Amor” trong tiếng Ý, nghĩa là “tình yêu”.

Với những lần xuất hiện đầy tinh tế và xa hoa cùng Bulgari, Kim Ji Won không chỉ thể hiện khí chất quyền lực mà còn tạo nên một sức hút truyền thông mạnh mẽ cho nhà kim hoàn nổi tiếng này, góp phần củng cố thêm hình ảnh đẳng cấp và sang trọng của thương hiệu Bulgari trong lòng khán giả.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm