Six Senses Ninh Van Bay chuyển mình rực rỡ tuổi 20

Được thành lập từ năm 2004, Six Senses Ninh Van Bay đã không ngừng đánh dấu tên mình trong ngành du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu

Ngay khi ra mắt, Six Senses Ninh Van Bay đã ghi dấu ấn khi trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam, và đến nay, vẫn là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất đất nước.

Mở cửa từ năm 2004, Six Senses Ninh Van Bay đã không ngừng đánh dấu tên mình trong ngành du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu. Với vị trí biệt lập giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và những giá trị cốt lõi như chăm sóc sức khỏe và du lịch bền vững, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng một danh tiếng vững chắc qua 20 năm hoạt động.

Đây không chỉ là một trong hai khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Six Senses trên thế giới mà còn ghi dấu ấn với nhiều thành tựu đáng tự hào:

  • “Khu nghỉ có biệt thự cầu trượt đầu tiên tại Việt Nam”
  • “Khu nghỉ số 1 châu Á và top 7 thế giới bình chọn bởi Conde Nast Traveller 2022″
  • “Xây dựng khu phức hợp năng lượng mặt trời và nhà máy đóng nước bên trong khu nghỉ đầu tiên tại Việt Nam”
  • “Công bố loài hoa nghệ quý hiếm mang tên Six Senses”, cùng nhiều bước tiến trong cam kết bảo vệ môi trường.

Hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng xanh mát với ưu đãi ấn tượng nhân dịp kỷ niệm 20 năm

Từ 20/10/2024 – 20/12/2024, khu nghỉ chào đón du khách với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chỉ di chuyển được đến bằng tàu, Six Senses Ninh Van Bay như một nơi chốn bình yên ẩn mình giữa vịnh Ninh Vân với sự riêng tư tuyệt đối.

Nổi danh với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhất Việt Nam, Six Senses Ninh Van Bay với vị thế lưng tựa núi non hùng vĩ, mặt hướng bờ vịnh Ninh Vân.  Để đồng điệu với cảnh sắc xung quanh, khu nghỉ được tinh tế xây dựng gần như hoàn toàn từ gỗ, tạo cảm giác như chạm khắc vào vách núi rừng. Mỗi căn villa vừa đảm bảo sự riêng tư kín đáo vừa phô bày được vẻ đẹp của bờ vịnh xanh ngọc đặc trưng.

Villa được xây dựng từ gỗ, tạo cảm giác như chạm khắc vào vách núi rừng, hài hoà cùng cảnh sắc và hơi thở với thiên nhiên nơi đây.

Điểm nhấn nổi bật giúp Six Senses Ninh Van Bay nổi tiếng, đạt các giải thưởng danh giá là căn villa cầu trượt độc đáo, phù hợp cho cả gia đình. Năm 2019, khu nghỉ ra mắt căn villa cầu trượt đầu tiên tại Việt Nam – Water Reserve, và 5 năm sau, khu nghỉ tiếp tục nâng cấp căn Rock Retreat trở thành căn biệt thự cầu trượt thứ 2.

Năm 2022, khu nghỉ vinh hạnh được Conde Nast Traveller, tạp chí uy tín hàng đầu thế giới về du lịch, bình chọn là ‘khu nghỉ số 1 châu Á’ và nằm trong ‘top 7 thế giới’.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm, khi đến với Six Senses Ninh Van Bay, du khách sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn giảm 20% giá phòng, cùng với 20% ưu đãi dịch vụ ẩm thực, các hoạt động giải trí và chăm sóc sức khỏe.

Tận hưởng ưu đãi 20% giá phòng, dịch vụ ẩm thực, các hoạt động giải trí và chăm sóc sức khoẻ

Hành trình 2 thập kỷ đưa ẩm thực từ nông trại lên bàn ăn

Như câu nói của Barbara Damrosch và Eliot Coleman:”Đặt một đầu bếp vào vườn và điều kỳ diệu sẽ xảy ra”. Bí quyết nhỏ tạo nên những món ăn hấp dẫn trong căn bếp của Six Senses Ninh Van Bay chính là luôn được lấp đầy bởi những loại rau củ quả và nguyên liệu tươi ngon được trồng trực tiếp tại khu nghỉ dưỡng.

Với 3 khu vườn hữu cơ rộng lớn và các nhà cung cấp lương thực địa phương. Thế nên thực đơn luôn thay đổi theo mùa, hài hoà với nhịp điệu của tự nhiên và chú trọng đến sức khoẻ, 50% các món ăn tại nhà hàng của khu nghỉ là thuần chay.

Đặc biệt, nhà hàng The Farmhouse chỉ phục vụ các món thuần chay với 100% nguyên liệu từ vườn hữu cơ của khu nghỉ.

Xuyên suốt 20 năm, Six Senses Ninh Van Bay không ngừng sáng tạo nên những câu chuyện ẩm thực riêng biệt tại 12 nhà hàng, địa điểm ăn uống và quầy bar, phục vụ đa dạng khẩu vị và sở thích cá nhân. Từ sự kết hợp tinh tế của ẩm thực Nikkei – pha trộn giữa ẩm thực Nhật Bản và Peru tại nhà hàng trên đồi Dining by the Rocks, đến những bữa tiệc hải sản tươi ngon đánh bắt trong ngày, thưởng thức bên bờ biển giữa khung cảnh hoàng hôn đỏ lựng. Đặc sắc hơn cả là trải nghiệm ăn tối trong Hầm Rượu tự nhiên, tạo nên không gian ẩm thực riêng tư độc đáo, khó quên cho các gia đình hay cặp đôi.

Xuyên suốt 20 năm, Six Senses Ninh Van Bay không ngừng sáng tạo nên những câu chuyện ẩm thực riêng biệt tại 12 nhà hàng, địa điểm ăn uống và quầy bar

Từ năm 2022, Six Senses Ninh Van Bay dần gây tiếng vang với chuỗi sự kiện ẩm thực thường niên – Culinary Sensation. Trải qua 2 mùa, sự kiện đã quy tụ các đầu bếp nổi tiếng khắp thế giới để mang lại những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho thực khách.

Sự kiện ẩm thực thường niên Culinary Sensation quy tụ các đầu bếp tài năng khắp thế giới

Đặc biệt, vào ngày 1/11, khu nghỉ sẽ tổ chức đêm tiệc Gala kết hợp tiệc rượu sang trọng, mừng hành trình 20 năm. Khách lưu trú sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hảo hạng mang tinh thần Six Senses. Với thực đơn cao cấp và các chương trình biểu diễn sôi động, hứa hẹn mang lại kỷ niệm khó quên cho du khách.

Kết hợp truyền thống và công nghệ trong chăm sóc sức khỏe

Ẩn mình dọc theo sườn đồi xanh mát hoà cùng tiếng thác nước róc rách, Six Senses Spa chính là không gian lý tưởng để bạn khởi đầu hành trình phục hồi và chữa lành.

Không chỉ nổi bật về cảnh quan, Six Senses Ninh Van Bay còn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và chăm sóc sức khỏe.Six Senses Spa Ninh Van Bay không ngừng đổi mới và phát triển, kết hợp hài hòa giữa các phương pháp trị liệu tiên tiến và tinh hoa truyền thống Á Đông. Năm 2017, Six Senses Spa Ninh Van Bay tiên phong trong việc thực hành thiền chuông và Yoga trên không tại Việt Nam.

Nơi đây luôn được biết đến khi thường xuyên cập nhật các chương trình chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu và có tính ứng dụng cao như Yoga trên không, Thiền chuông

Điểm đặc biệt của Six Senses Spa là lịch trình xuyên suốt với sự góp mặt của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thế giới từ Tây Tạng, Ấn Độ, Thái Lan, hay Tây Ban Nha  đến chia sẻ và thực hành những liệu pháp độc đáo tại Việt Nam. Những liệu trình nổi bật có thể kể đến bao gồm tắm rừng, vật lý trị liệu, thiền âm thanh, liệu pháp thủy sinh, châm cứu, chăm sóc da mặt và nhiều liệu trình chuyên sâu khác.

Ngày 1 tháng 11, khách lưu trú tại khu nghỉ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động spa và chăm sóc sức khoẻ đặc trưng Six Senses hoàn toàn miễn phí, bao gồm Yoga trên không, Thiền chuông và những trải nghiệm thú vị khác.

Những trải nghiệm ấn tượng khó quên hơn cả một kỳ nghỉ dưỡng

Đặc biệt, những trải nghiệm độc đáo như lướt ván điện E-foil bay trên mặt nước hay chèo kayak phát sáng dưới bầu trời sao sẽ khiến hành trình thêm phần hấp dẫn.

Six Senses Ninh Van Bay không chỉ thu hút các cặp đôi hay du khách yêu thiên nhiên mà còn là điểm đến lý tưởng cho gia đình. Tại đây, các gia đình và các cặp đôi có thể cùng tham gia nhiều hoạt động từ câu cá, du thuyền đến dã ngoại. Đối với những du khách có sở thích khám phá mạo hiểm, nơi đây còn sở hữu  4 tuyến đường leo núi với độ khó khác nhau, trải nghiệm leo vách đá và các môn thể thao dưới nước đa dạng.

Khu vui chơi trẻ em Vooc Village, bao gồm khu vui chơi ngoài trời, nhà leo trèo thể chất, khu vực trong nhà với nhà banh vải và sân chơi nước.

Đặc biệt, khu vui chơi Vooc Village được ra mắt năm 2022 bao gồm khu vui chơi ngoài trời, nhà leo trèo thể chất, khu vực trong nhà với nhà banh vải và sân chơi nước. Tại đây, các bé được trải nghiệm chương trình Grow with Six Senses với hơn 50 hoạt động tập trung vào lối sống lành mạnh, bền vững, phát triển tư duy, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.

Đến thăm Six Senses Ninh Van Bay dịp sinh nhật, đặc biệt ngày 1 tháng 11 này, du khách có cơ hội tận hưởng chuyến du thuyền đặc trưng chào ngày mới hay tham gia các hoạt động thú vị miễn phí tại hội chợ mừng sinh nhật.

Hành trình 20 năm của khu nghỉ “xanh” nhất Việt Nam

Tại Six Senses Ninh Van Bay, mỗi đồng doanh thu có sức mạnh nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta khi khu nghỉ cam kết dành 0.5% doanh thu cho Quỹ Phát triển bền vững.

Bền vững luôn là giá trị cốt lõi tại Six Senses Ninh Van Bay, ý thức được duy trì xuyên suốt, cam kết dành 0.5% doanh thu cho Quỹ Phát triển bền vững. Từ những năm 1990, các chai nước được đóng trong bình thuỷ tinh đã trở thành hình ảnh đặc trưng xuyên suốt qua các khu nghỉ dưỡng Six Senses.

Ninh Van Greens sử dụng 12 nguồn tài nguyên bền vững khác nhau góp phần sản xuất điện, rau củ quả hữu cơ và nước lọc cho khu nghỉ.

Năm 2022, khu nghỉ đã ra mắt khu phức hợp nông trại năng lượng mặt trời đầu tiên tại Việt Nam – Ninh Van Greens . Ninh Van Greens sử dụng 12 nguồn tài nguyên bền vững khác nhau góp phần sản xuất điện, rau củ quả hữu cơ và nước lọc cho khu nghỉ.

Từ năm 2021, Six Senses Ninh Van Bay chào đón nhà sinh vật học tại khu nghỉ để thực hiện các chương trình bảo tồn nơi đây, bao gồm loài Voọc Chà Vá Chân Đen quý hiếm

Từ năm 2021, Six Senses Ninh Van Bay đã bắt tay cùng Green Viet và chào đón nhà sinh vật học tại khu nghỉ để thực hiện các chương trình bảo tồn nơi đây. Một trong những điểm nổi bật đáng tự hào là chương trình bảo tồn loài Voọc Chà Vá Chân Đen. Du khách khi nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Van Bay có thể tham gia vào hành trình khám phá và tìm hiểu về loài động vật quý hiếm này.

Ghé thăm Six Senses Ninh Van Bay dịp này, khách hàng đã góp sức một phần tiếp tục hành trình 20 năm gắn bó với du lịch bền vững của khu nghỉ.

Trải qua 20 năm, Six Senses Ninh Van Bay đã và đang chứng tỏ vị thế của mình là biểu tượng cho du lịch bền vững và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Kỷ niệm 20 năm, Six Senses Ninh Van Bay tiếp tục khẳng định mình với những trải nghiệm độc đáo, đầy ý nghĩa, làm say đắm lòng người.

Sơ lược về Six Senses Ninh Van Bay

Tọa lạc tại vịnh Ninh Van, nằm giữa không gian ấn tượng với bờ biển cát vàng hoang sơ trên nền dãy núi xanh ngát trùng điệp, khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay có tất cả 62 biệt thự kèm hồ bơi nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển tạo nên một không gian hòa quyện vào thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến với Six Senses Ninh Van Bay, du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động gia đình, trải nghiệm ẩm thực và du ngoạn. Đặc biệt, Six Senses Spa sẽ đánh thức tất cả các giác quan của du khách với các phương pháp trị liệu Việt Nam truyền thống và các liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

THÔNG TIN THÊM

Six Senses Ninh Van Bay

Ninh Hoa, Khanh Hoa, Vietnam

T: +84 258 3728 222

E: reservations-ninhvan@sixsenses.com

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm