Quán quân The Face Vietnam Huỳnh Tú Anh diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang Milan

Sau khi chính thức “đầu quân” vào Supreme Model Management (thuộc hệ thống của Women Management) tại Paris và Major Model tại Milan, Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh đã hoạt động vô cùng năng nổ tại hai kinh đô thời trang lớn bậc nhất là Paris và Milan để catsing cho tuần lễ thời trang. Mới đây, ngày 20/09, Huỳnh Tú Anh đã khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2025 trong show diễn của nhà mốt Ý - CALCATERRA.

Huỳnh Tú Anh đã đầu quân vào Supreme Model Management (thuộc hệ thống của Women Management) tại Paris và Major Model tại Milan, cũng sự định hướng của Công ty mẹ (Mother Agency) BeU Models

Kể từ khi lên đường sang Paris đầu quân vào Supreme Model Management, đến nay mới hai tuần nhưng Huỳnh Tú Anh đã liên tục có được những cơ hội làm việc với các thương hiệu thời trang tại Paris.

Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ và kết nối đắc lực từ Công ty mẹ (Mother Agency) BeU Models, Huỳnh Tú Anh còn vinh dự trở thành người mẫu Việt đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí Vogue Singapore – một trong những tạp chí thời trang uy tín hàng đầu khu vực và thế giới. Cô nàng vừa hoàn thành xong chuyến công tác đến Singapore để thực hiện bộ hình cùng ekip của Tạp chí Vogue Singapore.

Ngay sau đó, cô nàng tiếp tục đến với Milan để tham gia casting cho tuần lễ thời trang đang diễn ra tại đây.

Quán quân The Face Vietnam Huỳnh Tú Anh trúng show đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Milan

Huỳnh Tú Anh trình diễn tại Milan Fashion Week mùa Xuân Hè 2025. Ảnh: ImaxTree

Tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2025, Quán quân The Face Vietnam Huỳnh Tú Anh đã tạo nên cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp người mẫu quốc tế của mình khi vinh dự được trình diễn tại show CALCATTERA. Tại một trong bốn tuần lễ thời trang tứ trụ biểu tượng của ngành thời trang thế giới, nơi những người mẫu hàng đầu từ khắp nơi đều khao khát có cơ hội sải bước trên sàn runway này, Huỳnh Tú Anh đang miệt mài hết mình với giấc mơ.

Xuất hiện trong show diễn của thương hiệu CALCATERRA, Huỳnh Tú Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với phong cách chuyên nghiệp và thần thái tự tin. Bộ sưu tập của CALCATERRA Xuân Hè 2025 mang đậm tính nghệ thuật và sự sáng tạo, với những thiết kế độc đáo. Với kỹ năng catwalk đã được rèn giũa trong suốt thời gian sau đăng quang, Huỳnh Tú Anh đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những người mẫu trẻ tiềm năng của Việt Nam.

Huỳnh Tú Anh tại hậu trường của Milan Fashion Week, chuẩn bị cho show diễn của thương hiệu CALCATERRA

Milan Fashion Week không chỉ là một sự kiện thời trang, mà còn là nơi hội tụ những ngôi sao lớn của ngành công nghiệp thời trang. Việc Huỳnh Tú Anh có mặt trong số đó không chỉ là niềm tự hào cá nhân, mà còn là niềm tự hào cho Nhà sản xuất The Face Vietnam và cả ngành thời trang Việt Nam nói chung. Với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, cô nàng đã mở ra một cánh cửa mới, góp phần nâng tầm hình ảnh của người mẫu Việt trên bản đồ thời trang quốc tế.

Madame Trang Lê – GĐSX The Face Vietnam đồng thời cũng là người đứng sau dẫn dắt Huỳnh Tú Anh từ những ngày đầu tiên sau đăng quang đã vô cùng tự hào về cô nàng

Tại Việt nam, Madame Trang Lê – GĐSX The Face Vietnam đồng thời cũng là người đứng sau dẫn dắt Huỳnh Tú Anh từ những ngày đầu tiên sau đăng quang đã có những chia sẻ và bày tỏ niềm tự hào:

“Tôi vô cùng tự hào khi chứng kiến Quán quân The Face Vietnam 2023 và người mẫu của beU Model Management – Huỳnh Tú Anh đã ghi dấu ấn đầu tiên trên con đường sự nghiệp quốc tế của mình khi sải bước trên sàn diễn của thương hiệu CALCATERRA tại Milan Fashion Week. Sau show diễn tại Milan, Tú Anh sẽ tiếp tục hành trình đến Paris để tham gia casting cho các show diễn tại Paris Fashion Week.

Tôi vẫn luôn vững tin, Tú Anh sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa khi hoạt động tại thị trường quốc tế. Và tôi vẫn luôn nhắc nhở Tú Anh rằng, khi em bước ra thế giới, em không chỉ còn là một cô người mẫu tên Huỳnh Tú Anh, mà em đang đại diện cho cả Việt Nam, cạnh tranh với những người mẫu hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới để chinh phục các sàn diễn thời trang danh giá. Đó sẽ là động lực cho Tú Anh phải cố gắng và nổ lực nhiều hơn nữa.”

Huỳnh Tú Anh trình diễn look thứ 21 cho show diễn của thương hiệu CALCATERRA (Italy) tại Milan Fashion Week

Gương mặt đậm nét Á Đông của Huỳnh Tú Anh đã gây ấn tượng với các nhà mốt quốc tế

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Milan, Huỳnh Tú Anh sẽ nhanh chóng trở về Paris để tiếp tục tham gia casting cho Tuần lễ thời trang Paris. Hai tuần lễ thời trang này diễn ra gần như song song, đặt Huỳnh Tú Anh vào tình thế cần phải sắp xếp lịch trình một cách khéo léo để tận dụng tối đa các cơ hội. Mặc dù không thể tham dự tất cả các buổi casting, cô vẫn cam kết sẽ làm hết sức mình để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong việc thể hiện tài năng và cá tính của bản thân.

Sự kiện lần này không chỉ đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp người mẫu của Tú Anh mà còn mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng với nhiều thương hiệu lớn trong ngành thời trang. Huỳnh Tú Anh đã khẳng định rằng cô không chỉ là một người mẫu, mà còn là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ trong việc kiên trì và khát khao vươn tới những đỉnh cao mới.

Tú Anh cùng Bà Lydia Vilanova, Giám đốc tuyển chọn toàn cầu của Women Management – công ty mẹ của Supreme Paris

Với những kế hoạch trong tương lai do Công ty mẹ (Mother Agency) BeU Models định hướng, Huỳnh Tú Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định bản thân trên các sàn runway danh tiếng và trở thành cầu nối để đưa hình ảnh người mẫu Việt Nam đến gần hơn với thế giới. Chắc chắn rằng, với tài năng và nhiệt huyết, cô nàng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong hành trình chinh phục thị trường thời trang quốc tế.

Compcard mới nhất của Huỳnh Tú Anh tại Women Management Paris

Cùng theo dõi những bước tiến tiếp theo của Quán quân The Face Vietnam Huỳnh Tú Anh, một trong những người mẫu trẻ đầy triển vọng của Việt Nam, và ủng hộ cô  nàng trong những hoạt động và sự kiện thời trang sắp tới. Hành trình của Huỳnh Tú Anh sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, chứng minh rằng với đam mê và nỗ lực, không có điều gì là không thể đạt được.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm