Vietnam’s Next Top Model Online 2024 khởi động

“Phát súng” đầu tiên cho sự trở lại của chương trình truyền hình thực tế đình đám về người mẫu – Vietnam’s Next Top Model 2024 chính là cơ hội duy nhất “bước vào nhà chung” thông qua cuộc thi Top Model Online.

Bộ ba giám khảo quyền lực cho cuộc thi Vietnam’s Next Top Model Online 2024 cùng chủ đề “Bùng nổ chất riêng”

Top Model Online là một cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Vietnam’s Next Top Model do MultiMedia JSC tổ chức nhằm mang đến một sân chơi mở rộng, nơi các thí sinh có thể thoải mái thể hiện cá tính và “chất” riêng của mình. Không bị gò bó bởi những tiêu chuẩn nhất định, cuộc thi mở ra cơ hội cho tất cả mọi người bất kể tuổi tác, vùng miền nào, đều có quyền đăng ký tham gia và trở thành thí sinh của Top Model Online.

Đặc biệt, một tấm vé cho thí sinh chiến thắng vào ngôi nhà chung chính là cơ hội “không thể bỏ qua” của nhiều cô gái có đam mê với nghề người mẫu. Tất cả điều này đã góp phần làm cho Top Model Online trở thành cuộc thi uy tín, có sức hút mạnh mẽ và tạo được bản sắc riêng.

Cuộc thi Top Model Online by Philips Chính là tấm vé đầu tiên bước vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model

Với những trái ngọt gặt hái được sau nhiều mùa, Ban tổ chức (BTC) quyết định đưa cuộc thi trở lại với một diện mạo mới, khởi động trước thềm Casting trực tiếp diễn ra, với tên gọi Top Model Online by Philips. Đồng thời, đánh dấu cú bắt tay đầu tiên giữa Vietnam’s Next Top Model cùng Thương hiệu hàng gia dụng Philips với thông điệp “bùng nổ chất riêng”, nhằm khuyến khích và tôn vinh sự độc bản, mong muốn thí sinh hãy thể hiện khí chất riêng biệt trong cuộc thi.

Giám đốc sáng tạo Nam Trung trở thành giám khảo đồng hành cùng Top Model Online by Philips

Ngay từ vòng khởi động, Top Model Online đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh tiềm năng trên toàn quốc, điều này cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt để sở hữu “tấm vé đầu tiên” vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2024.

Sức nóng của cuộc thi tiếp tục tăng cao khi Ban tổ chức công bố giám khảo, đồng thời cũng là người đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt cuộc thi: Quán quân VNTM 2015 – Á hậu Hương Ly, Á quân Vietnam’s Next Top Model AllStars – Top model TyhD và Giám đốc sáng tạo Nam Trung. Họ đều là những gương mặt minh chứng cho sự thành công của Vietnam’s Next Top Model khi họ đã trở thành những chuyên gia, người mẫu hàng đầu trong ngành thời trang.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – Á hậu Hương Ly chính thức trở thành giám khảo cho cuộc thi Top Model Online

Cuộc thi Top Model Online by Philips bao gồm 2 vòng, các bạn trẻ đam mê thời trang và yêu thích nghề người mẫu có thể tham gia bằng cách gửi hình ảnh dự thi về cho Ban tổ chức(BTC).

Kết thúc thời hạn nhận hồ sơ, BTC cùng Ban giám khảo (BGK) thảo luận và căn cứ vào nội dung chất lượng của các bài thi hợp lệ để chọn ra top 100 thí sinh chính thức bước vào vòng voting online. Dựa vào độ tương tác cao từ trên xuống dưới (lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ) BTC tiếp tục công bố top 50 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào vòng 2, tham gia thử thách trực tiếp cùng BGK tại TP.Hồ Chí Minh.

Á quân Vietnam’s Next Top Model AllStars – Top model TyhD trở thành giám khảo cuộc thi Top Model Online

Cuộc thi Top Model Online sẽ nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 25/09 và bắt đầu mở cổng bình chọn từ ngày 26/09 – 10/10 trên fanpage chính thức của chương trình.

THÔNG TIN CHO BẠN

Ngay từ bây giờ, các bạn trẻ yêu thời trang và có đam mê muốn trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, muốn khẳng định chất riêng đều có thể hòa vào đường đua Top Model Online by Philips bằng cách gửi hồ sơ đến chương trình qua đường dẫn:
https://biitly.asia/qW5Q

Để biết thêm thông tin chi tiết, các thí sinh có thể truy cập:
Fanpage chính thức: facebook.com/multitventertainment
Hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm