Dolce & Gabbana Xuân Hè 2025 tôn vinh Madonna

Previous Next

Cả thế giới chỉ có một Madonna. Ngoài tuổi 60, bà vẫn là một biểu tượng ca nhạc, thời trang và quyến rũ kinh điển. Bà đã mặc trang phục Dolce & Gabbana từ năm 1991 đến nay. Còn ai phù hợp hơn để mang cảm hứng đến cho bộ đôi Domenico Dolce và Stefano Gabbana trong BST Dolce & Gabbana mùa Xuân Hè 2025?

Bộ sưu tập, được đặt tên là Italian Beauty (mỹ nhân Ý), mang tinh thần Hollywood hoàng kim kết hợp với vẻ đẹp kinh điển của nước Ý. Bởi Madonna không chỉ là nghệ danh biểu diễn của Madonna Louise Veronica Ciccone, mà trong tiếng Ý còn có nghĩa là “quý bà của tôi”. Do đó, bộ sưu tập vừa tôn vinh Madonna, vừa vẽ lên hình ảnh các mỹ nhân nước Ý nóng bỏng và cổ điển.

Ảnh: ImaxTree

Các người mẫu bước lên sàn diễn với mái tóc giả màu bạch kim có lọn uốn cực đại, mô phỏng hình tượng của Madonna vào thập niên 1990. Người mẫu Vittoria Ceretti mở màn với chiếc váy có phần bustier chóp ngực nhọn, gợi nhắc đến chiếc corset kinh điển mà Jean Paul Gaultier đã thực hiện cho Madonna.

Show diễn có vô vàn những look đã làm nên hình ảnh của Madonna: Bộ suit nam được biến tấu quyến rũ cho nữ giới, mặc cùng dây đeo quần (suspender) và áo bra top ren. Những chiếc váy ôm sát, có mẫu với họa tiết hoa, mẫu khác với vải ren hay tulle. Tất cả đều xuyên thấu và đầy khiêu khích. Một chút điểm nhấn mang văn hóa Ý được truyền tải qua những đôi hoa tai hình thánh giá.

Ảnh: ImaxTree

Và tất nhiên, biểu tượng được tôn vinh Madonna không thể vắng mặt. Xuất hiện trên front row Dolce & Gabbana Xuân Hè 2025, nữ ca sỹ mặc set váy áo ren trùm kín đầu đầy bí ẩn và kịch tính. Kết thúc buổi diễn, bộ đôi nhà thiết kế đã bước ra chào tạm biệt và tiến thẳng đến nàng thơ của mình, cảm ơn bà với cái ôm ấm áp nồng nhiệt.

CÁC BST THỜI TRANG XUÂN HÈ 2025:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm