BLACKPINK Lisa là nghệ sĩ Kpop đầu tiên trình diễn cho show Victoria’s Secret 2024

Victoria's Secret Fashion Show 2024 sẽ diễn ra vào ngày 15/10/2024 tại New York. Danh sách nghệ sĩ trình diễn khiến những người yêu âm nhạc lẫn hội tín đồ thời trang phát sốt: "Siêu sao" BLACKPINK Lisa, hiện tượng amapiano Tyla, và huyền thoại Cher.

Lisa sẽ trình diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show 2024. Ảnh: LLOUD

Đầu năm 2024, Victoria’s Secret chính thức hồi sinh Fashion Show thường niên sau 5 năm bị hủy bỏ vì những lùm xùm hậu trường. Cho ngày trở lại, thương hiệu tặng cho khán giả món quà đặc biệt khi thông báo dàn nghệ sĩ trình diễn năm nay toàn bộ đều là nghệ sĩ nữ. Bất ngờ hơn nữa khi đó là Tyla, Cher và nghệ sĩ Kpop đầu tiên trình diễn tại show – thần tượng toàn năng từ BLACKPINK, Lisa.

Nói về những điều đáng mong đợi trong show diễn tái xuất, đại diện Victoria’s Secret cho hay:

“Show diễn năm 2024 của Victoria’s Secret sẽ truyền tải chuẩn xác điều mà khách hàng của chúng tôi mong muốn – Những tạo hình lộng lẫy, màn trình diễn trên đường băng, thời trang, sự vui thú, những đôi cánh và giây phút giải trí – Tất cả thông qua một ống kính tràn đầy năng lượng, hiện đại phản ánh đúng tinh thần thương hiệu. Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ một bản tuyên thệ từ những người phụ nữ về show diễn mang tính biểu tượng này vào cuối năm nay!”

Hiện tại, các thông tin trình chiếu về Fashion Show chưa được ấn định, ngoại trừ ngày diễn ra là 15/10 tại New York.

Ba nghệ sĩ trình diễn Victoria’s Secret 2024: Những biểu tượng âm nhạc và thời trang

BZVN-Victoria-Secret-nghe-si-trinh-dien-lisa

Dàn line-up chính thức của Victoria’s Secret Fashion Show 2024.

Điều khiến những màn trình diễn của Victoria’s Secret 2024 nổi đình nổi đám trong nhiều năm liền nằm ở chỗ: Họ không chỉ mời những tên tuổi sở hữu kho tàng hit khiến khán giả khắp thế giới nhún nhảy mặc kệ bất đồng ngôn ngữ, mà còn là một sân khấu trình diễn cho phép mỗi nghệ sĩ được bùng nổ cùng thời trang, đặc biệt là những nghệ sĩ nữ.

Tại sân khấu của Victoria’s Secret, nghệ sĩ sẽ cùng sải bước đầy ngẫu hứng với các thiên thần, người mẫu, trong bộ cánh xứng tầm một show thời trang ngoạn mục với những nội y nạm đầy kim cương, dịch chuyển giữa nhiều concept. Không thiếu đi những khoảnh khắc phong cách đầy tính biểu tượng trong show không phải đến từ các người mẫu, mà từ chính nghệ sĩ trình diễn.

Cho Victoria’s Secret Fashion Show 2024, điều này càng được chứng minh khi những giọng ca góp mặt đồng thời cũng là những biểu tượng phong cách đình đám: BLACKPINK Lisa, Tyla, Cher.

Độc nhất vô nhị, kịch tính và không thể bắt chước – tất cả những từ khóa này được dùng để miêu tả song song giữa cá tính âm nhạc và bản lĩnh thời trang của Cher. Giọng ca đình đám trong thập niên Swinging Sixties (thập niên 1960 khai phóng) vẫn còn sức ảnh hưởng kéo dài dù đã hơn nửa thế kỷ sau khi bà chạm đỉnh danh vọng.

Ảnh: Getty Images

Có rất nhiều câu hỏi khiến giới mộ điệu run lên vì hào hứng cho màn trình diễn sắp tới của Cher: Bà sẽ tái hiện giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, mang sự cởi mở của Swinging Sixties lên sân khấu trong một concept quay ngược thời gian, với những người mẫu diện các tuyệt phẩm thời đại như chân váy mini? Hay sẽ là một medley tổng kết lại nhiều thập kỷ vang dội? Và Cher sẽ mang ý tưởng thời trang điên rồ nào lên sân khấu? Tất cả khía cạnh về màn trình diễn của Cher đều đáng mong đợi.

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Nếu Cher hứa hẹn những màn chu du thời gian cùng âm nhạc, BLACKPINK Lisa sẽ mang đến những bản hit sôi nổi của thập niên 2020 từ sự nghiệp solo còn mới nhưng rực rỡ của mình: Lalisa, Money năm 2021 và Rockstar, New Woman mới ra mắt năm 2024.

Cô cũng là nghệ sĩ Kpop đầu tiên trình diễn cho Victoria’s Secret Fashion Show. Trong khoảng thời gian hoạt động độc lập ngắn ngủi với công ty tự thành lập là LLOUD, cô tiếp tục ghi nhận thêm một cột mốc lịch sử nữa sau màn trình diễn solo tại sân khấu lớn VMAs.

Lisa sẽ biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show 2024. Ảnh: LLOUD

Những bộ cánh trình diễn của nàng đại sứ Louis Vuitton, BVLGARI chắc chắn sẽ cam kết tiết mục mãn nhãn, mãn nhĩ. Và khán giả hoàn toàn có thể tự tin vào bản lĩnh sân khấu cũng như phong cách thời trang của Lisa, bởi cô chưa từng khiến khán giả thất vọng với những yếu tố bắt mắt trên trang phục trình diễn.

bz-lisa-vmas-2024-7

Lisa tại Victoria’s Secret sẽ mang đến những bài hát solo. Ảnh: Getty Images

Ảnh: Crazy Horse Paris

Lisa tại Victoria’s Secret Fashion Show sẽ đem đến những khoảnh khắc thời trang, âm nhạc mới. Ảnh: Twitter @Eirlys_97

Trong khi đó, không khó để đoán được Tyla – vì tinh tú mới của địa hạt âm nhạc quốc tế vừa thắng giải Grammy – sẽ mang gì đến sân khấu Victoria’s Secret 2024. Sự nghiệp của cô đạt được thành công rực rỡ từ 2023, và kể từ đó đến nay, Tyla ra nhạc thêm tổng cộng 5 bài nhạc, hầu hết đều thành hit. Nhịp điệu amapiano, afrobeat từ Water, Jump hay Truth or Dare sẽ là chất liệu âm nhạc mới trên sàn diễn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lạ kể cả với những fan trung thành của show 20 năm tuổi.

tyla-bieu-dien-tai-bet-awards-2024

Tyla tại BET Awards 2024. Ảnh: Getty Images

tyla-olympic-2

Tyla trong khuôn khổ Olympics Paris 2024. Ảnh: Getty

NGƯỜI MẪU NÀO SẼ SẢI BƯỚC TRÊN NỀN ÂM NHẠC CỦA LISA, TYLA VÀ CHER?

Lời hồi đáp từ Victoria’s Secret là: Cả những nàng mẫu kỳ cựu và những tân binh. Gigi Hadid và Tyra Banks, những gương mặt gây bão một thời cho show, đã xác nhận sự trở lại của họ. Những tên tuổi nổi bật khác là Imaan Hammam, Candice Swanepoel, Grace Elizabeth, Devyn Garcia, Paloma Elsesser, Taylor Hill, và Mayowa Nicholas cũng sẽ sải bước.

Đồng thời, show diễn sẽ mang đến khoảnh khắc tỏa sáng cho những người mẫu mới như Kiana Carroll, Lilia Butler, Caitlin Kahaloa, Charisse Mone, Yumi Nu, Maria Churchy và Fanta Bereteh. Họ có thể là thế hệ tương lai của Victoria’s Secret Fashion Show.

Đôi nét về show diễn Victoria’s Secret

Ảnh: Getty Images

Thương hiệu nội y thành lập năm 1977 chạm đến đại chúng thông qua chuỗi trình diễn thường niên kết hợp thời trang, nội y và âm nhạc đình đám trong giai đoạn 2000-2010. Giai đoạn đó, hàng năm, Victoria’s Secret thu về hàng triệu lượt xem, đưa show diễn đến những thành phố sầm uất như New York, Thượng Hải và quy tụ hàng trăm người mẫu.

Rất nhiều những người mẫu nổi tiếng có cú bật sự nghiệp khi được đeo đôi cánh thiên thần trong Victoria’s Secret Fashion Show: Adriana Lima, Alessandra Ambrosio… Đối với các người mẫu, được chọn làm thiên thần của Victoria Secret là niềm tự hào và là một khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trong nghiệp mẫu.

Ảnh: Getty Images

Từng là biểu tượng của thời đại trong suốt 20 năm, Victoria’s Secret Fashion Show thoái trào vào cuối những năm 2010 liên quan đến loạt tranh cãi về tiêu chuẩn hình thể độc hại khi sàn diễn thiếu đi những người mẫu đa dạng sắc vóc. Đồng thời tại hậu trường, những cáo buộc về quấy rối dấy lên khiến show diễn thêm lao đao, bị khán giả tẩy chay. Show cuối cùng đã bị hủy bỏ vào năm 2019, cùng với việc loại đi danh xưng thiên thần.

Sự trở lại của Victoria’s Secret, với nhiều người, vừa đáng mong chờ vừa đáng lo lắng. Ai cũng rất nhớ những khoảnh khắc ngoạn mục trong show diễn, nhưng đồng thời kỳ vọng ban tổ chức sẽ lắng nghe những ý kiến chỉ trích và khiến show diễn trở nên đa dạng, phù hợp với thị hiếu của nhiều khán giả hơn nữa.

Ảnh: Getty Images

Cho đến hiện tại, màn công bố người biểu diễn của Victoria’s Secret nhận được hưởng ứng tích cực. Sự trở lại của rất nhiều người mẫu kỳ cựu như Tyra Banks, Gigi Hadid cũng hứa hẹn sẽ vừa thu hút fan mới, vừa níu giữ được fan trung thành của show.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm