Front row Prada nhộn nhịp: Jaehyun (NCT), KARINA (aespa), ENHYPEN, Lý Hiện

NCT Jaehyun, aespa Karina và ENHYPEN - Những ngôi sao quen thuộc của Prada tiếp tục đồng hành qua một mùa mốt nữa cùng thương hiệu. Đáng tiếc rằng Byeon Woo Seok, TWICE Sana, Jeon Somi, Kim Taeri... không thể góp phần khiến buổi diễn của Prada thêm rộn ràng.

Hàng ghế đầu (front row) Prada Xuân Hè 2025 đón chào Jaehyun (NCT), Karina (aespa), ENHYPEN.

Trước show diễn Xuân Hè 2025 một ngày, Prada gửi lời mời tham dự đến tất cả người theo dõi trên toàn thế giới bằng nước đi vô cùng khôn khéo: Một cuộc phỏng vấn ngắn về cảm xúc của ENHYPEN khi sắp xuất hiện tại front row của thương hiệu, được dựng với góc nhìn nghệ thuật như một bộ phim tài liệu thời trang.

Còn lời chứng thực nào có sức nặng hơn câu nói từ thần tượng: “Ban đầu, tôi không quá hứng thú với thời trang, nhưng sau khi hợp tác với Prada, tôi trở nên yêu thích và chú tâm hơn với lĩnh vực này.” Có cảm nhận giống nhóm hay không, nhất định phải dành thời gian xem show mới biết.

Chẳng trách vì sao, dù còn hơn một tiếng mới diễn ra show, hàng ngàn mắt xem đã truy cập video phát sóng trực tiếp show diễn của Prada trên YouTube chính thức. Họ liên tục bình luận tên thần tượng yêu thích sẽ sớm xuất hiện trong show: Jaehyun (NCT), Karina (aespa), nhóm ENHYPEN… Lượng tweet trên mạng xã hội X/Twitter dưới hashtag #PradaSS25 cũng đã lên gần 400.000. Riêng #PRADAxENHYPEN nhận được gần 400.000 lượt nữa, ngay cả khi sự kiện còn chưa bắt đầu.

Với sức mạnh của những cái tên có mặt tại front row, Prada dự kiến sẽ tiếp tục lọt vào top những thương hiệu có giá trị truyền thông khổng lồ trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Xuân Hè 2025.

Hàng ghế đầu hội tụ nhiều nghệ sĩ cũng vì thế mà luôn khiến địa điểm tổ chức show nhộn nhịp với rất nhiều người hâm mộ quy tụ bên ngoài. Những ngôi sao lịch lãm, nền nã của Prada bước xuống trong thung lũng tiếng hò reo của người hâm mộ. Dù thiếu đi rất nhiều gương mặt khác như Kim Taeri, Jeon Somi, TWICE Sana…  nhưng Prada đã trở thành một trong những show diễn rộn ràng nhất mùa Tuần lễ thời trang Milan năm nay.

Karina của nhóm aespa

BZVN-Karina-Prada-SS25-3

Ảnh: @mintmag_th

Mới lần thứ hai đồng hành cùng Prada tại thủ phủ thời trang nước Ý, thủ lĩnh aespa đã rất thuần thục mã code ăn vận của thương hiệu: Tối giản và xinh đẹp không cần gắng gượng.

Lần đầu tiên ghép đôi cùng Prada, trong mùa mốt thời trang nam Thu Đông 2024, cô nền nã với trang phục trắng tinh khôi, túi xách Re-nylon màu neon rực rỡ giữa dàn sao mặc đồ màu trung tính. Lần này, mùa Xuân Hè 2025, Karina đã đồng điệu hơn với dàn sao tại front row show Prada, nhưng không hề kém nổi bật.

BZVN-Karina-Prada-SS25-8

Ảnh: Getty Images

Sắc đen trên váy pinafore (váy không tay thiết kế như tạp dề, mặc ngoài áo trong) phối kết cùng áo quây càng làm visual của nữ thần tượng thêm bừng sáng. Thiết kế này gắn liền với rung cảm cổ điển kiểu Âu Mỹ, và cô cũng nhanh chóng nắm bắt tinh thần của dáng váy được Prada giao phó, tạo kiểu tóc gợn sóng như những quý cô thanh lịch trong quá khứ, du hành thời gian đến tham dự show.

BZVN-Karina-Prada-SS25-

Karina cùng đại sứ thương hiệu người Thái Toey. Ảnh: @mintmag_th

Sẽ không phải là thiết kế của Prada nếu ẩn sau mỗi trang phục đơn giản lại không có một điểm nhấn kín kẽ nhưng đầy thú vị. Chiếc váy pinafore của Karina đơn sắc ở mặt trước, nhưng ngay khi cô quay lưng lại, sợi pha lê đính kết lên dây áo là tạo nên một bất ngờ quyến rũ. Khoảng hở giữa áo quây và váy pinafore tạo ra hình tam giác rất giống logo thương hiệu. Tạo hình của nữ thần tượng hoàn thiện với giày sandal cao gót satin màu đen, túi xách ứng dụng hiệu ứng xếp nếp.

Ảnh: simply take notes about Karina

Kết thúc show diễn, Karina có khoảnh khắc tương tác thân thiết với huyền thoại Miuccia Prada. Cả hai chào nhau với kiểu chạm má nồng hậu đậm chất Ý.

Jaehyun của nhóm NCT

Ảnh: @mintmag_th

Các ngôi sao dường như có một trào lưu là sẽ đổi kiểu tóc ngay trước thềm xuất hiện tại tuần lễ thời trang.

Mùa Xuân Hè 2025, sau khi diễn viên người Thái Bright Vachirawit mang lửa đến show diễn Burberry bằng mái tóc đỏ rực, TWICE Momo hóa búp bê người thật với tóc bạch kim tại show Onitsuka Tiger, tiếp tục đến Jaehyun gia nhập vào hội thay đổi tạo hình ở phút 89.

Ảnh: Getty Images

Vẫn là kiểu tóc vuốt mà anh trung thành suốt mấy mùa mốt ở trời Tây, nhưng lần này mới lạ hơn khi được tẩy trắng toàn bộ. Việc thay đổi diện mạo cho một show diễn thời trang chỉ kéo dài 30 phút đến 60 phút cho thấy sự cố gắng gây bất ngờ cho cả fan và thương hiệu, tạo nên những cú nổ truyền thông của nam thần tượng. Rất xứng danh đại sứ tận tâm của Prada.

Ảnh: @_jeongjaehyun

Dự front row Prada Xuân Hè 2025, phương trình thời trang lần này của Jaehyun rất khác với diện mạo đa sắc mùa Xuân Hè 2024 trước đấy. Chỉ với ba món đồ: Áo khoác dáng dài, quần âu dáng suôn và cardigan, anh tạo ra chiều sâu cho trang phục với nhiều chất liệu khác nhau, dàn trải từ da thuộc đến len. Nam thần tượng đã có một tuyên ngôn thời trang đủ phá cách, nhưng vẫn giữ được màu sắc cá nhân, và chắc chắn rất phù hợp với tinh thần của Prada. Chứng tỏ độ hiểu nhau giữa thương hiệu và chàng đại sứ là không cần bàn cãi. Dấu ấn của Prada được đặt sau lưng áo khoác của Jaehyun: Một logo tam giác ngược bằng da.

Jaehyun và Toey. Ảnh: @mintmag_th

Cùng với Karina, Jaehyun chứng minh sức hút của những visual danh tiếng nhà SM Entertainment. Cặp tiền bối – hậu bối cùng công ty được xếp ngồi gần nhau, cả hai cũng có khoảnh khắc chung khung hình trước ống kính của các tay săn ảnh.

ENHYPEN

Ảnh: @mintmag_th

Khách mời duy nhất được xuất hiện trong những video quảng bá trước thềm show diễn của Prada – ENHYPEN – đổ bộ front row mùa Xuân Hè 2025 đầy lịch lãm. Toàn bộ look đến trực tiếp từ đường băng thời trang nam Thu Đông 2024, không có thay đổi nào so với phiên bản trên runway ngoại trừ bỏ bớt nón bơi.

Ảnh trên: Sunghoon, Sunoo, Jake. Ảnh dưới: Heeseung, Jungwon. Ảnh: Getty

Thành viên Niki diện look 42, có áo bomber, cà vạt và quần âu. Cạnh bên anh là Heeseung, thắt lưng hình học độc đáo và cổ áo lông từ look 41 không phải là thử thách khó đối với nam thần tượng. Jake là thành viên duy nhất diện suit chỉn chu từ look 49. Trong khi Jungwon chỉ trích ra áo blazer từ đồ bộ của quý ông, phối cùng màu xanh danh tiếng của Prada, tái hiện lại look 12.

Ảnh trên: Jay. Ảnh dưới: Niki. Ảnh: Getty

Sunghoon và Jay đồng điệu diện áo dạ (trench coat) cùng mô-típ áo khoác trung tính phối với những sắc pastel, denim. Hai look này lần lượt xuất hiện thứ 46 và 25 trong BST thời trang nam Thu Đông 2024 của nhà mốt Ý. Còn lại Sunoo và look 40, với trang phục mang rung cảm preppy học đường cân bằng lại cuộc chơi màu sắc của hai thành viên trước.

Dàn sao từ Âu sang Á phủ kín front row Prada Xuân Hè 2025: Châu Bùi, Toey, Sarah Paulson…

Ngồi cạnh ENHYPEN trên front row là Toey Jarinporn Joonkiat, nữ đại sứ người Thái đầu tiên của Prada. Cô sành điệu, giản đơn nhưng vẫn đảm bảo thu hút ống kính với chiếc áo tank cắt ngắn, quần váy và túi xách Cleo. Cô là một trong những khách mời hiếm hoi đến từ Đông Nam Á.

Ảnh: @mintmag_th

Ảnh: @mintmag_th

Một đại diện Đông Nam Á khác chính là fashionista Châu Bùi. Sau Fendi và Onitsuka Tiger, Châu Bùi bắt đầu ngày thứ ba của Tuần lễ thời trang Milan với tấm thiệp mời Prada. Cô diễn giải sự thanh lịch đậm màu Prada bằng váy da lộn, sandal mũi nhọn và chiếc nón da phối lông vũ màu mơ chín. Tiếp tục một màn biến hoá nữa từ Châu Bùi khiến hội tín đồ thán phục, nối dài chất punk hút ống kính tại show Fendi, chất tinh nghịch, tích cực của Onitsuka Tiger, chúng ta có một Châu Bùi đằm thắm, thời thượng và sang trọng khó cưỡng tại Prada.

Ảnh: @chaubui_

Ảnh: @chaubui_

Diễn viên sinh năm 1999, Mei Nagano và diễn viên Lý Hiện lần lượt đại diện cho thị trường Nhật Bản và Trung Quốc.

Mei Nagano. Ảnh: @mintmag_th

Mei Nagano. Ảnh: @mintmag_th

Lý Hiện. Ảnh: @mintmag_th

Lý Hiện và Toey. Ảnh: @mintmag_th

Cùng trên hàng ghế đầu, những gương mặt sao Âu Mỹ được săn đón chủ yếu là hội diễn viên đã quen thuộc với mọi màn ảnh: “Black Panther kế vị” Letitia Wright, nữ diễn viên American Horror Story Sarah Paulson, Promising Young Woman Carey Mulligan…

Letitia Wright. Ảnh: Getty

Sarah Paulson. Ảnh: Getty

Carey Mulligan. Ảnh: Getty

HÀNG GHẾ ĐẦU TUÂN LỄ THỜI TRANG:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm