Những gương mặt châu Á là tiêu điểm ống kính của show Onitsuka Tiger Xuân Hè 2025

Tối ngày 18/09 (giờ Việt Nam), show diễn Onitsuka Tiger Xuân Hè 2025 diễn ra tại Milan, Ý, chào đón nhiều đại diện từ khắp châu Á.

Từ trái sang phải: Châu Bùi – TWICE Momo – Quỳnh Anh Shyn tại front row show diễn Onitsuka Tiger Xuân Hè 2025.

Khi giám đốc sáng tạo Andrea Pompilio đặt tên cho BST Xuân Hè 2025 là Nhịp điệu thành thị (Urban Beats), những vị khách mời nhanh chóng bắt tín hiệu, hóa thành cư dân của một thành phố thu nhỏ hiện đại, nhộn nhịp trong khuôn khổ show diễn. Diễn ra vào chiều tối ở Milan, nhiệt độ đã xuống thấp dưới 20 độ C. Tất cả đều khoác lên lớp áo ấm áp, chuẩn bị đón chờ những sáng tạo mới nhất của Onitsuka Tiger.

Trên hàng ghế đầu, thành viên TWICE – Hirai Momo và diễn viên Woo Do Hwan là hai đại diện nổi bật từ Hàn Quốc. Đến từ Việt Nam, hai fashionista quen thuộc với kinh đô thời trang nước Ý là Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn càng tiếp thêm dopamine cho những tay máy. Bên cạnh đó, mỹ nhân Thái Baifern, diễn viên Philippines Heart Evangelista cùng góp mặt.

TWICE Momo debut mái tóc vàng, như búp bê người thật

BZVN-Front-Row-Onitsuka-Tiger-Xuan-he-2025-11

Ảnh: ImaxTree

Thành viên người Nhật của TWICE hé lộ diện mạo búp bê Barbie hoàn toàn mới khi cô trên đường ra sân bay đến Milan. Màn tân trang ngoại hình của Momo đang viral khắp trang mạng xã hội, đặc biệt là khi kết hợp cùng sắc màu thiết kế của Onitsuka Tiger.

Khi cô trở thành đại sứ thương hiệu vào cuối năm 2022, người hâm mộ tán thành sự kết đôi của Momo và Onitsuka Tiger bởi phong cách cá nhân của nữ thần tượng phản ánh triệt để tinh thần năng động của thương hiệu. Song, qua bao tạo hình tại Tuần lễ thời trang, thương hiệu vẫn quyết tâm giao phó những thiết kế thể hiện khía cạnh nữ tính vào tay cô nàng. Và không thể chối từ rằng Momo đã đón nhận rất tròn vai.

Ảnh: @YBLLSHT

Tại show diễn Onitsuka Tiger Xuân Hè 2025, cô tiếp tục lan tỏa sức gợi e ấp khi diện thiết kế áo khoác dáng dài biến tấu thành váy trễ vai. Xuyên suốt thời lượng trình diễn, giao lưu với báo chí, Momo không ngại giữ vạt áo để bộ trang phục thể hiện đúng phom dáng mong muốn. Cô trang trí thêm cho phần ngực áo bằng trâm đính đá.

Ảnh: @YBLLSHT

Trong số lượng tweet được đăng tải dưới hashtag #OnitsukaTigerSS25, bài viết về Momo chiếm số lượng áp đảo. Cô được đông đảo người hâm mộ ủng hộ cho màn xuất hiện này. Sắp tới, Momo cùng hai thành viên Nhật Bản còn lại của TWICE là Sana và Mina sẽ ra mắt bài hát mới dưới danh nghĩa nhóm nhỏ (subunit) Misamo, có concept haute couture (thời trang cao cấp). Nhiều đồn đoán được đặt ra rằng liệu các thương hiệu mà Momo làm đại sứ, như Onitsuka Tiger hay Miu Miu, có đồng hành cùng cô trong sản phẩm âm nhạc sắp tới hay không.

Quỳnh Anh Shyn “hiền” đến bất ngờ

BZVN-Front-Row-Onitsuka-Tiger-Xuan-he-2025-6

Ảnh: @qragos

Nàng fashionista là gương mặt thân quen với Onitsuka Tiger đã qua biết bao mùa mốt, nhưng tạo hình cô đem đến cho show diễn luôn mới, luôn đáng bàn luận. Mùa Thu Đông 2023, Quỳnh Anh Shyn cùng stylist Nam Phùng là đốm lửa rực sáng với mái tóc đỏ trên nền trang phục xám – trắng. Mùa Xuân Hè 2024, cô mang tinh thần tươi trẻ đọ sức hút cùng Momo. Cho show diễn Xuân Hè 2025, Quỳnh Anh Shyn xin phép được “đằm tính” lại một chút, trở về với sắc màu trung tính bản nguyên trên mái tóc và trang phục.

Không có bất kỳ quân bài thời trang “ngông”, “độc” nào để Quỳnh Anh Shyn giải đề bài dress code thành thị của Onitsuka Tiger. Tạo hình của cô hệt như cách những cô nàng biết ăn vận chỉn chu hòa phối cho một buổi tiệc đêm. Chọn áo blazer nâu để bản thân ấm áp trước cái lạnh của Milan, kết hợp váy xòe sequin đen cùng áo croptop xám dệt kim kéo khóa, nữ tín đồ thời trang đã tắt hết bộ lọc màu rực rỡ làm nên phong cách đặc trưng. Vẫn có sắc vàng của thương hiệu xuất hiện ở phần tất chân.

Sự “hiền” bất ngờ trong phong cách của Quỳnh Anh Shyn lại càng khiến những màn phô diễn thời trang sắp tới của cô tại Milan, Paris thêm đa sắc và đáng mong chờ.

Châu Bùi được săn đón ngay từ lần đầu tiên tham gia show Onitsuka Tiger

Ảnh: ImaxTree

Một “chiến thần” Tuần lễ thời trang nữa tại Onitsuka Tiger Xuân Hè 2025 khiến giới mộ điệu Việt Nam không khỏi xuýt xoa là Châu Bùi. Cô chính thức quay trở lại nhập cuộc sau hai mùa vắng bóng, và hội tín đồ không khỏi hồi hộp trước ngày trở lại của nàng fashionista.

Ảnh: ImaxTree

Hồi hộp vì không biết Châu Bùi sẽ phá bỏ giới hạn nào cho lần xuất hiện, chứ không bao giờ cần phải lo lắng về phong độ của cô. Sau màn xuất hiện kiêu kỳ cho Fendi, cô tiếp tục mê hoặc ống kính ImaxTree và nhiều nhiếp ảnh gia đường phố tại Onitsuka Tiger. Tổ hợp màu xanh dương – vàng khó cân vào tay Châu Bùi cũng trở nên thuận mắt khi khéo léo pha phối cùng sequin, kính mắt bóng loáng. Trong các đại diện châu Á, cô là hiện thân của tinh thần năng động, trẻ trung của thương hiệu.

Ảnh: ImaxTree

Ảnh: @adrianericmorales

Cho đến hiện tại, hai show diễn Fendi và Onitsuka Tiger có đại diện Việt Nam tham gia đều là màn cộng hưởng độ thời thượng của Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi. Song, Milan Fashion Week chỉ vừa mới bắt đầu, và còn rất nhiều điều đáng kỳ vọng từ riêng hai cô nàng, và từ chính những khung hình chung giữa hai fashionista.

Baifern Pimchanok diện athleisure lên mọi mặt báo

Ảnh: ImaxTree

Đại mỹ nhân của màn ảnh Thái Baifern đi đến đâu đều như một nhạc trưởng dùng sức hút điều hướng ống kính. Cho tạo hình tại hàng ghế đầu, cô bắt nhịp mốt khoe nội y in logo Onitsuka Tiger, lấp ló sau áo khoác nỉ, quần denim. Chỉ cần đổi giày cao gót thành giày thể thao, Baifern chẳng khó để vận động trong bộ cánh thoải mái của thương hiệu.

Ảnh: ImaxTree

Ảnh: @jessequattro

Cho mái tóc và lớp trang điểm, cô sử dụng son bóng, highlight đậm và sáp vuốt tóc như phủ lên một lớp nước mỏng, phù hợp với trang phục có cảm hứng đồ tập. Cô chia sẻ khung hình với TWICE Momo.

Heart Evangelista có thêm bộ ảnh thời trang mới

Ảnh: ImaxTree

Tuần lễ thời trang Milan mới chỉ bắt đầu được ít ngày, Heart Evangelista đã có vô số bộ ảnh thời trang từ các nhiếp ảnh gia trong show diễn Alberta Ferretti, Marni, Fendi… Mới đây nhất là Onitsuka Tiger.

Ảnh: @marg.camera

Điểm nhấn trên trang phục lần này của nữ diễn viên là chiếc croptop cổ lọ phối cùng áo bra, khoe vóc dáng dày công tập luyện. “Crazy Rich Asian” phiên bản đời thực được xếp cạnh nhiều fashionista nổi bật khác của châu Á, cùng chiêu đãi một bữa tiệc tối mãn nhãn tại hàng ghế đầu.

Woo Do Hwan và lối diễn giải suit đặc biệt

Ảnh: ImaxTree

Gương mặt nam châu Á hiếm hoi tại hàng ghế đầu là nam diễn viên Woo Do Hwan từ Hàn Quốc. Anh diễn giải suit theo cách đặc biệt: Thay áo blazer bằng áo khoác nỉ xám. Không diện sắc vàng nổi bần bật từ Onitsuka Tiger, anh đeo cà vạt thêu logo độc đáo.

Woo Do Hwan hiện đang là gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Sau liên tiếp các tác phẩm cổ trang, anh đang đánh chiếm sóng truyền hình bằng series hành động Bloodhounds.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm