Kim Jae Joong và người hâm mộ Việt góp 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào gặp thiên tai bão lũ

Lần thứ hai đến Việt Nam với concert Flower Garden, Kim Jae Joong và cộng đồng fan Việt đã có hành động đẹp

Kim Jae Joong tại concert Flower Garden tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Kim Jae Joong tại concert Flower Garden tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Kim Jae Joong vừa tái ngộ người hâm mộ Việt Nam qua concert Flower Garden tổ chức đêm 14/9 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ hai trong năm nay, ngôi sao Hàn Quốc đến Việt Nam. Tháng 4/2024, anh tổ chức fan concert. Flower Garden là tên album mới, kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của nam ca sĩ. Sau khi album phát hành, Kim Jae Joong cũng lên kế hoạch đi tour châu Á, Việt Nam tiếp tục là điểm đến.

Kim Jae Joong, Flower Garden

Concert nhiều cảm xúc và năng lượng

Tình cảm của người hâm mộ Việt là một trong những lý do anh quyết định đến Việt Nam thường xuyên hơn. Trong hai tiếng concert, nam thần tượng hát live khoảng 20 ca khúc, đa phần nằm trong album mới phát hành. Khả năng trình diễn, khuấy động sân khấu của nam ca sĩ là minh chứng cho phong độ của một trong những giọng ca hàng đầu K-Pop.

Kim Jae Joong.

Ngoài những ca khúc sôi động như Good News, Glorious Day, Summer J, To the boy... anh cũng ghi điểm với các ca khúc sâu lắng như Kiss B phối lại theo phiên bản aucoustic, hay màn hòa giọng I will protect you ấn tượng cùng người hâm mộ. Màn trình diễn Summer J đầy năng lượng, theo như lời anh “Việt Nam là nơi có Summer J “cháy” nhất!

Flower Garden, vườn hoa, là lời tri ân của Kim Jae Joong đến người hâm mộ. Theo anh, mỗi gương mặt là một đóa hoa trong khu vườn. Hành trình hoạt động hơn hai thập kỷ của anh không thể không có dấu ấn của người hâm mộ. Đó cũng là lý do, anh muốn đúc kết hành trình sự nghiệp bằng việc tri ân tình cảm của fan.

Kim Jae Joong, Flower Garden

Kim Jae Joong và người hâm mộ Việt ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

Lần thứ hai trở lại trong năm nay, Kim Jae Joong không khỏi xúc động. Biết về cơn bão Yagi vừa đổ bộ Việt Nam, giọng ca gửi lời thăm hỏi. Kết thúc show diễn, anh cùng V-Babies (fandom của Kim Jae Joong tại Việt Nam) và JS Media, đơn vị tổ chức show diễn, đã ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào miền Bắc chống lũ.

Ảnh: JS Media.

Kim Jae Joong không ngại thể hiện tình yêu với Việt Nam. Anh bày tỏ ý muốn được tổ chức thêm nhiều concert với fan Việt, kỷ niệm 30, 40 năm debut cũng muốn về Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng mê ẩm thực Việt, nhất là phở. Trong hai ngày ở Việt Nam, anh chia sẻ mình đã ăn bún đến bốn lần. Trong buổi sound check, nam ca sĩ cùng diện chiếc áo Phở Thìn, là quà của người hâm mộ, như cách bày tỏ tình cảm với Việt Nam.

Kim Jae Joong, Flower Garden

Kim Jae Joong tại buổi gặp gỡ thân mật trước đêm diễn.

THẦN TƯỢNG HÀN QUỐC ĐẾN VIỆT NAM:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm