Rap Việt mùa 4 chốt đơn dàn giám khảo, huấn luyện viên quyền lực

Dù vai trò chính xác vẫn chưa được tiết lộ xem ai là ban giám khảo, ai là huấn luyện viên, nhưng chỉ từ những tên tuổi tham gia chương trình đã có thể thấy được mức độ hoành tráng của Rap Việt 2024.

BZ-THUMB-RAP-VIET-2024-7-GHE-NONG

Rap Việt mùa 4 công bố dàn huấn luyện viên và giám khảo cho năm 2024

Sau khi công bố Rapper quốc tế F.Hero sẽ có mặt trong bộ sậu năm nay và tạo sự quan tâm thảo luận lớn, chương trình Rap Việt 2024 không để khán giả phải đoán mò về đội hình ghế nóng. Chương trình xác nhận rằng các gương mặt quyền lực trong mùa 4 gồm JustaTee, Karik, Suboi, Thái VG, BigDaddy và B Ray. Như vậy, Rap Việt 2024 đã chính thức hoàn thiện đội hình quyền lực, sẵn sàng khai hỏa mùa giải mới.

Dẫu vậy, êkíp sản xuất vẫn còn bỏ ngỏ, chưa xác nhận ai sẽ là huấn luyện viên và ai sẽ làm giám khảo của Rap Việt mùa 4. Sự bí ẩn này đã nhiều lần tạo nên kịch tính cho chương trình trong quá khứ. Ví dụ như ở mùa 2, Rhymastic bất ngờ đổi chỗ với LK, từ giám khảo trở thành huấn luyện viên.

Ngoài ra, Rap Việt mùa 4 cũng từng tung hint rằng mùa giải năm 2024 sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ, kèm theo hình hé lộ sự hoán đổi giữa huấn luyện viên và giám khảo.

Bảy nhân vật cầm quyền tại Rap Việt mùa 4

BZ-Ghe-nong-rap-viet-2024-karik

Karik.

 

Từng ngồi vị trí huấn luyện viên ở hai mùa Rap Việt và đào tạo được nhiều rapper trẻ tên tuổi, song song vẫn có thể hâm nóng sự nghiệp cá nhân, Karik là nhân vật được khán giả réo gọi nhiều nhất cho chiếc ghế huấn luyện viên trong mùa 4.

Suboi.

JustaTee và Suboi cũng là hai nhân vật được khán giả nhận định sẽ tạo ra cú nổ cực kỳ lớn nếu tại mùa giải năm nay vào vị trí huấn luyện viên. Suboi từng là huấn luyện viên của mùa 1, sau đó chị không trở lại với chương trình khi mải mê với các dự án riêng. Song, học trò của chị là tlinh đã trở thành gương mặt sáng giá trong làng âm nhạc và rap Việt, chứng tỏ khả năng nhìn xa trông rộng của Suboi.

JustaTee.

Trong khi đó, JustaTee “bền vững” với chiếc ghế giám khảo suốt ba mùa. Khán giả cho rằng, nếu ở mùa 4 Rap Việt, anh sẽ rời chiếc ghế giám khảo để dời sang vị trí huấn luyện viên thì đây sẽ là một cú hích vô cùng lớn cho chương trình. Họ bày tỏ muốn nhìn thấy một JustaTee ở vai trò trực tiếp tham gia huấn luyện thí sinh vì muốn nghe chia sẻ của anh nhiều hơn nữa.

BigDaddy và B Ray đã đào tạo ra Quán quân và Á Quân tại mùa 3. Do đó fan tò mò liệu trong mùa 4, cả hai có tiếp tục nắm chiếc ghế huấn luyện viên và tiếp tục đối đầu nhau, hay sẽ chơi lớn, di dời lên phía vị trí giám khảo.

F.Hero.

Bên cạnh đó, Rap Việt 2024 đã mời được F.Hero – rapper tầm cỡ Thái Lan từng ngồi ghế nóng HLV The Rapper xuyên suốt nhiều năm. Khán giả tò mò liệu vai trò nào sẽ thích hợp nhất với anh.

Thái VG.

Hoàn tất đội hình quyền lực của Rap Việt 2024 là Thái VG. Anh luôn nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ fan. Khán giả trung thành với Rap Việt cho biết luôn mong chờ từng nhận xét đắt giá mà anh dành cho thí sinh. Dù ở vai trò huấn luyện viên hay giám khảo thì anh vẫn được đón nhận.

Đôi nét về chương trình Rap Việt

Vie Channel - RV2024 - Thong tin tren fanpage RV (2)

Rap Việt mùa 4 chính thức lên sóng vào tháng 9/2024.

Liên tiếp trong ba mùa phát sóng, chương trình Rap Việt do Vie Channel thuộc DatVietVAC đầu tư sản xuấ đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang Rap và các rapper trong giới underground đến gần hơn với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Những thí sinh bước ra từ chương trình đã và đang trở thành những nghệ sĩ Gen Z được săn đón hàng đầu hiện nay như: Double2T, 24k.Right, Rhyder, tlinh, MCK, Pháp Kiều…

Ở mùa phát sóng gần nhất, Rap Việt Mùa 3 đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn. Xuyên suốt 16 tập phát sóng, Rap Việt Mùa 3 nhận về đông đảo sự yêu thích của khán giả toàn cầu với hơn 14,5 tỷ lượt xem (số liệu được tổng hợp từ VieON, YouTube, Facebook, TikTok) và làm nên một tiền lệ chưa từng có trên thành tích nhạc số khi vượt con số 1 triệu người nghe hàng tháng và có đồng thời 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam, luôn luôn dẫn đầu top tìm kiếm và thảo luận trên mạng xã hội mỗi tập phát sóng. Những tiết mục trình diễn trong chương trình cũng đua nhau chạm đến các cột mốc ấn tượng về lượt xem.

Rap Việt 2024 chính thức lên sóng vào tháng 9/2024 trên hệ thống phát sóng của VieON & VieChannel.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm