Chiếc túi đa chức năng Voyager Mini Bag của SVARIAN vừa xuất hiện đã làm mưa làm gió

Chiếc túi đa chức năng Voyager Mini Bag của thương hiệu SVARIAN lấy cảm hứng từ sức mạnh và tình đoàn kết của phụ nữ toàn thế giới.

Túi đa chức năng Voyager Mini Bag của SVARIAN 1

Túi đa chức năng Voyager Mini của SVARIAN. Màu xanh lá House Green.

Sự cạnh tranh trong thế giới của túi xách hàng hiệu luôn khắc nghiệt Trong điều kiện ấy, thương hiệu SVARIAN nước Ý vừa ra mắt đã nổi đình nổi đám với chiếc túi xách Voyager Mini. Chiếc túi này kết hợp hoàn hảo cả về tay nghề thủ công Ý với công năng và thẩm mỹ nghệ thuật

Thiết kế đa chức năng: Nhỏ nhưng mạnh mẽ

Điểm đáng chú ý của Voyager Mini là linh hoạt. Thiết kế thông minh cho phép dễ dàng chuyển đổi từ ngày sang đêm, nhờ hai dây đeo riêng biệt có thể đeo chéo hoặc đeo qua vai. Bạn cũng có thể tháo rời dây đeo để biến nó thành chiếc clutch đi tiệc sang trọng. Nhờ vậy, Voyager Mini có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, dù đi làm, đi tiệc hay dạo phố.

Vừa thời trang, vừa tiện dụng

Tính năng tiện dụng của Voyager Mini được cân nhắc kỹ lưỡng. Các ngăn chính cung cấp không gian lưu trữ an toàn cho những vật dụng cần thiết của bạn, từ hộ chiếu đến son môi. Các ngăn khóa kéo đảm bảo không thất lạc đồ. Bên trong túi có lớp lót chống bám bẩn và chống rách, bảo vệ túi khỏi những hư hại không thể tránh khỏi khi sử dụng hàng ngày.

Túi đa chức năng Voyager Mini Bag của SVARIAN 2

Những tông màu vượt thời gian

SVARIAN tinh chọn ba màu sắc tuyệt đẹp cho chiếc túi đa chức năng Voyager Mini: Xanh House, Nâu Cacao và Đen Onyx. Mỗi màu sắc đều đủ linh hoạt để phối hợp với bất kỳ trang phục nào, khiến Voyager Mini rất dễ phối với quần áo của bạn.

Túi Voyager Mini màu cacao.

Ý thức bảo vệ môi trường

SVARIAN chú trọng đến tính phát triển bền vững. Voyager Mini được chế tác từ chất liệu da thuần chay tiên tiến có nguồn gốc từ các vườn nho ở miền Bắc nước Ý, kết hợp các vật liệu thân thiện với môi trường. Nhờ thế, chiếc túi không chỉ đẹp và có ích cho bạn mà còn góp phần bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

Thiết kế đậm chất biểu tượng

Các sợi dây đan trên túi đại diện cho sức mạnh và sự đoàn kết. Người sáng lập thương hiệu, chị Anika Pandey cho biết chị lấy cảm hứng thiết kế từ nữ quyền. Mỗi sợi dây da tượng trưng cho bàn tay một người phụ nữ, trong khi đó, về mặt kết cấu, mỗi sợi dây làm toàn bộ kết cấu của túi thêm mạnh mẽ.

Túi đa chức năng Voyager Mini Bag của SVARIAN 3

Công bố ra mắt thương hiệu SVARIAN

Nhà sáng lập Anika Pandey cho biết: SVARIAN là thương hiệu đại diện cho thế hệ hàng xa xỉ mới: kết hợp thiết kế đẹp với công năng sử dụng. Bên cạnh đó thực hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường và đáp ứng nhu cầu của người phụ nữ hiện đại.

Cộng đồng SVARIAN

Thương hiệu cũng thành lập cộng đồng SVARIAN, với tham vọng kết nối và tạo nền tảng giao tiếp cho phụ nữ trên toàn cầu. Bạn có thể tham dự hoàn toàn miễn phí. Ở đây, bạn có thể gặp gỡ và trao đổi với những người phụ nữ tiên phong trong lĩnh vực của họ. Các thành viên còn được truy cập độc quyền vào các bộ sưu tập mới. Ngay cả bao bì, những chiếc hộp xanh tuyệt đẹp, tự nó cũng là một tác phẩm nghệ thuật, do Tania Maya, nghệ sĩ thị giác và giám đốc thương hiệu của SVARIAN, thiết kế.

Túi đa chức năng Voyager Mini Bag của SVARIAN 4

Túi Voyager Mini màu đen đá Onyx.

Chiếc túi đa chức năng Voyager Mini mang đầy đủ đặc trưng của một sản phẩm bền vững vượt thời gian: từ kỹ thuật sản xuất thủ công, công năng đến thiết kế tinh tế. Đừng chần chừ nữa. Hãy truy cập vào website của SVARIAN và chọn cho mình một chiếc túi Voyager Mini trước khi hết hàng.

>>>TÚI MINI THỐNG TRỊ STREET STYLE TUẦN LỄ THỜI TRANG PARIS HAUTE COUTURE

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm