Quốc Thiên tổ chức Live Concert SKYNote kỷ niệm 20 năm ca hát

Sau khi gây ấn tượng tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Quốc Thiên thông báo thực hiện Live Concert đầu tiên trong sự nghiệp

Sau quãng thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, nam ca sĩ Quốc Thiên và ekip đã chính thức giới thiệu đến công chúng Live Concert SKYNote – Thiên Thanh. Hai đêm nhạc đánh dấu hành trình gần 20 năm mà ca sĩ Quốc Thiên d0a4 bén duyên và gắn bó với âm nhạc.

Quốc Thiên mời dàn Chị Đẹp, Anh Tài cực “khủng” tham dự Live Concert SKYNote

Live Concert SKYNote – Thiên Thanh được Quốc Thiên tổ chức ngay sau chung kết chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, show truyền hình âm nhạc hot nhất năm nay. Thông qua các đêm diễn này, Quốc Thiên cũng muốn thể hiện khả năng ca hát xứng tầm dàn vocalist hàng đầu của Việt Nam hiện tại.

Live concert cũng là cơ hội để anh thể hiện sự biết ơn với khán giả, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Quốc Thiên từ lúc nam ca sĩ vẫn còn loay hoay trong sự nghiệp, đến khi anh được mọi người công nhận và khẳng định được vị trí của bản thân. Vì lẽ đó, Quốc Thiên hứa hẹn rằng SKYNote sẽ mang đến những giây phút bình yên, thăng hoa cho khán giả.

Anh tài Đăng Khôi đến rất sớm để chúc mừng Quốc Thiên

Dàn anh tài đến mừng Quốc Thiên

Quốc Thiên và bạn thân – khách mời Uyên Linh

Live Concert SKYNote còn là điểm dừng chân của kỷ niệm, nơi Quốc Thiên và những người bạn đồng hành, những khán giả mến mộ cùng nhau tâm tình, gửi gắm lời tâm sự khi nhìn về một hành trình đã qua, cũng như nhìn về những bước tiến mới trong tương lai. Anh hé lộ sẽ hợp tác với dàn khách mời hùng hậu, mang đến những màn kết hợp đầy thăng hoa.

Tại đêm nhạc ở Hà Nội, dàn khách mời gồm Bằng Kiều, Uyên Linh và Phương Linh. Tại đêm nhạc ở Đà Lạt, dàn khách mời có Binz, Soobin, Hà Nhi và Rhymastic… Chỉ cần lướt sơ qua tên tuổi dàn khách mời, khán giả hẳn sẽ cảm nhận được bầu không khí của Live Concert: Đầy ắp những khoảnh khắc thăng hoa, khoe giọng và tình cảm giữ Quốc Thiên cùng dàn vocalist khách mời.

20 năm bền bỉ cùng âm nhạc

Nhạc sĩ Hoài Sa (ngồi đánh piano) sẽ là Giám đốc âm nhạc cho live concert đặc biệt kỷ niệm 20 năm ca hát của Quốc Thiên

Từ nhiều năm nay, Quốc Thiên đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Không cần tạo nên những ồn ào hay những sản phẩm “bom tấn”, quán quân Vietnam Idol 2008 chinh phục khán giả bằng chính giọng hát đẹp, đầy nội lực, tinh tế và cảm xúc của mình.

Cái tên Quốc Thiên gắn liền với những ca khúc như Mong Manh Tình Về, Chia Cách Bình Yên, Lạc, Thương… cũng như nhiều bản cover triệu view. Không chỉ ra mắt nhạc số, Quốc Thiên đã phát hành nhiều album gồm Vì Ta Quá Yêu, Hát Cùng Tôi, Khi Anh Lặng Im...

Âm nhạc của Quốc Thiên những năm gần đây vẫn có sức sống bền bỉ, đặc biệt các sân khấu hát live của anh có độ lan tỏa lớn, chứng tỏ giọng hát của nam ca sĩ thu hút khán giả dẫu qua nhiều năm.

Họp báo live concert SKYNote của Quốc Thiên

Năm 2024 đánh dấu một trong những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp Quốc Thiên, khi nam ca sỹ tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và liên tiếp ghi dấu ấn dù là ở những khoảnh khắc cá nhân hay cùng hòa mình với đồng đội. Quốc Thiên liên tục được chú ý trong thời gian tham gia chương trình vì tính cách hài hước, gần gũi. Anh cũng biết tận dụng “cơ bụng 6 múi” để khiến hàng triệu trái tim rung rinh, tạo mem và gây bão mạng xã hội.

Mặc dù ở hậu trường, Quốc Thiên hài hước, nhưng mỗi lần anh xuất hiện trên các sân khấu công diễn, anh mang đến hình ảnh người nghệ sĩ thực thụ, nam tính, cuốn hút. Quốc Thiên thăng hoa với các sân khấu thể hiện được giọng hát tuyệt đẹp của mình, cùng với đồng đội gặt hái thành tích ấn tượng. Anh cũng được kỳ vọng là nhân tố sẽ đi vào sâu của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

THÔNG TIN CHO BẠN

Live Concert SKYNote – Thiên Thanh của Quốc Thiên gồm hai đêm nhạc

Hà Nội: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ngày13/10/2024
Đà Lạt: Sân khấu Lavender, ngày 02/11/2024.

CÁC LIVE CONCERT NĂM 2024:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm