“Nàng thơ tháng tám” Đoàn Hồng Trang đầy sức gợi qua góc nhìn Thịnh Chocolate

Người đẹp Đoàn Hồng Trang – Miss Global Vietnam 2022 mộng mơ và ngọt ngào trong hình ảnh mới, cô nàng diện những thiết kế mới nhất từ những NTK tên tuổi như Hoàng Minh Hà, Võ Thành Can, Cường Nguyễn…

BZ-THUMB-Thinh-Chocolate-Doan-Hong-Trang

Bộ ảnh mới nhất từ Miss Global Vietnam 2022 Đoàn Hồng Trang hợp tác cùng giám đốc sáng tạo Thịnh Chocolate. Ảnh: Quang Tran

Stylist Thịnh Chocolate (Nguyễn Quốc Thịnh) vừa đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho bộ ảnh cùng Miss Global Vietnam 2022 Đoàn Hồng Trang. Trong bộ ảnh, bộ đôi cùng tạo nên những khoảnh khắc phiêu cùng váy áo từ NTK Hoàng Minh Hà, Võ Thành Can, Cường Nguyễn.

Trong bộ ảnh mới này, Hoa Khôi miền Trung thể hiện vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và đầy cuốn hút. Bộ ảnh được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo kiêm stylist Thịnh Chocolate với mong muốn mang đến những cảm xúc mộng mơ, nữ tính trong khoảnh khắc giao mùa giữa hè sang thu.

BZ-Doan-Hong-Trang-6

Trên phông nền trơn màu tối giản, nàng hậu Đoàn Hồng Trang tự tỏa sáng lộng lẫy với vẻ đẹp nguyên bản, không cần đến sự trợ giúp của các hiệu ứng lọc màu hay bối cảnh hoành tráng. Với các mẫu đầm gam màu pastel, Đoàn Hồng Trang phô bày khả năng sáng tạo với cách tạo dáng đứng.

Khó chọn “phiên bản” nào của Đoàn Hồng Trang xinh đẹp hơn: Trong phiên bản váy mini cùng vớ lưới cổ điển, hay váy ôm trọn cơ thể và phần thắt nơ cường điệu như biến cô thành một bất ngờ ngọt ngào? Hay hình ảnh long trọng như minh tinh với váy quây và găng tay opera?

BZ-Doan-Hong-Trang-1 BZ-Doan-Hong-Trang-5

Gợi cảm cũng có thể là từ khóa để nói về nàng hậu, khi cô diện chiếc váy cắt xẻ phần thân theo họa tiết cánh hoa cách điệu. Vẻ đẹp của Đoàn Hồng Trang càng thêm sang trọng khi cô đắm mình trong trang sức vàng. Đoàn Hồng Trang tiếp tục thu hút ánh nhìn và “dỗ ngọt” cảm xúc người xem bằng tạo hình bồng bềnh như một nàng công chúa trong váy lụa high-low đến từ NTK Võ Thành Can.

BZ-Doan-Hong-Trang-7 BZ-Doan-Hong-Trang-10
BZ-Doan-Hong-Trang-11

Fashion: Võ Thành Can. Ảnh: Quang Tran

BZ-Doan-Hong-Trang-12

Fashion: Võ Thành Can. Ảnh: Quang Tran

Nàng hậu ướm vào mình hình tượng người đẹp chuẩn mực với mái tóc xoăn sóng, váy từ NTK Cường Nguyễn đặc trưng cùng những đường uốn lượn phần chân váy. Kết lại bộ ảnh, Đoàn Hồng Trang hóa thành Thiên Nga Trắng trong chiếc váy đính kết lông vũ từ NTK Hoàng Minh Hà.

BZ-Doan-Hong-Trang-2

Fashion: Cường Nguyễn. Ảnh: Quang Tran

BZ-Doan-Hong-Trang-3

Fashion: Cường Nguyễn. Ảnh: Quang Tran

BZ-Doan-Hong-Trang-14

Đoàn Hồng Trang bên Thịnh Chocolate. Fashion: Hoàng Minh Hà. Ảnh: Quang Tran

BZ-Doan-Hong-Trang-13

Fashion: Hoàng Minh Hà. Ảnh: Quang Tran

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995, cô từng đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016 và cũng là đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2020. Năm 2022 Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2022 (Hoa hậu Toàn cầu), được tổ chức tại Bali, Indonesia. Đoàn Hồng Trang Sinh năm 1995 tại Bình Thuận, cô cao 1,73m cùng số đo lý tưởng 86-60-92 cm, có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

BZ-Doan-Hong-Trang-9

Fashion: Hoàng Minh Hà. Ảnh: Quang Tran

BZ-Doan-Hong-Trang-8

Fashion: Võ Thành Can. Ảnh: Quang Tran

Không chỉ là một nàng hậu nhan sắc mà còn là hình mẫu của sự dịu dàng, thanh lịch và tự tin. Sau khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Global 2022, cô quyết định tập trung vào công việc kinh doanh thời trang cá nhân, tham gia những hoạt nghệ thuật và các dự án thiện nguyện cho cộng đồng. Người đẹp chia sẻ:

“Tôi cũng là người rất đam mê thời trang và tôi rất thích được sãi bước trên sàn Catwalk để trình diễn cho các NTK Việt, tôi cảm thấy mình được kết nối với các NTK vì bản thân tôi cũng là người kinh doanh thời trang và đang học hỏi thêm mỗi ngày về thiết kế thời trang.”

BZ-Doan-Hong-Trang-4

** Ê-kíp thực hiện **

Creative Director : Thinh Chocolate
Photographer : Quang Tran
Model: Doan Hong Trang
Stylist: Huynh Phuong
Make up: Pio Đoàn
Hair: Nguyen Long
Support: Bin
Costume: Hoang Minh Ha, Vo Thanh Can, Cuong Nguyen

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm