Lee Kwang Soo phải lòng Hoàng Hà trong phim Dreams of you

Sau 10 năm kể từ phim "Tuổi thanh xuân", cuối cùng fan Việt cũng đợi chờ được một dự án phim tình cảm tiếp theo có sự kết hợp giữa sao Hàn và sao Việt. 

Ảnh: Facebook Lee Kwang Soo Fanpage In Vietnam

Năm 2014, bộ phim Tuổi Thanh Xuân – dự án hợp tác giữa Đài THVN (VTV) và Tập đoàn truyền thông và giải trí CJ E&M của Hàn Quốc gây sốt tại màn ảnh nhỏ Việt Nam. Bộ phim kể về những hoài bão, ước mơ, kỉ niệm về tình bạn, tình yêu của cả những người trẻ Việt đang sinh sống, học tập tại Hàn Quốc.

Những cái tên như Kang Tae Oh, Shin Hye Sun hay Nhã Phương đều để lại những dấu ấn sâu đậm cho khán giả xem đài, dù không phải là tên tuổi hàng đầu tại quốc gia của họ thời điểm đó. Sau 10 năm, các diễn viên này đã tạo dựng tên tuổi, khẳng định mình qua những vai diễn ấn tượng và ngày càng nổi tiếng hơn tại quê nhà. Họ đã có những vai chính để đời và có những bộ phim nổi tiếng toàn cầu.

Sau Tuổi Thanh Xuân, mọt phim Việt Nam vẫn luôn mong chờ một bộ phim Việt – Hàn tiếp theo để có thể vừa được gặp gỡ Idol của họ trên truyền hình nước nhà, vừa có thể ngắm cảnh đẹp Hàn Quốc và Việt Nam qua phim. Và không phụ công chờ đợi 10 năm, Lee Kwang Soo sẽ nên duyên cùng nàng thơ Chúng Ta Của 8 Năm Sau trong bộ phim điện ảnh hài lãng mạn Việt – Hàn mang tên Dreams of You.

Nội dung phim Dreams of You

Bộ phim Dreams of You kể câu chuyện tình lãng mạn mà hài hước của Kang Joon Woo (Lee Kwang Soo thủ vai) – một nam diễn viên đình đám xứ Hàn. Trong một chuyến đi đến Việt Nam quay quảng cáo, anh đã gặp Thảo (Hoàng Hà thủ vai) – một cô gái mơ ước trở thành barista nổi tiếng. Đến Việt Nam, Kang Joon Woo rơi vào những tình huống không lường trước được dẫn đến tình cảnh “không xu dính túi”, mắc kẹt lại đây. Định mệnh đưa anh gặp gỡ Thảo, từ đó trải nghiệm một thế giới mới lạ so với bản thân mình.

Khi thông tin về phim được truyền thông chia sẻ, dân tình cuối cùng đã biết lý do vì sao “Hoàng tử châu Á” ghé thăm TP.HCM thường xuyên trong hơn hai tuần qua. Trong một số hình ảnh được chia sẻ gần đây, có lẽ Lee Kwang Soo đang thực hiện những cảnh quay cá nhân.

Lee Kwang Soo cho biết anh rất háo hức với phim Dreams of You:

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một khía cạnh khác của bản thân thông qua bộ phim này. Tôi hy vọng các bạn sẽ mong đợi nó. Đây là một bộ phim rom-com ấm áp mà mọi người đều có thể đồng cảm, chứ không chỉ là một chuyện tình lãng mạn như mơ”.

Đạo diễn Kim Sung Hoon cũng bày tỏ:

“Tôi rất vui khi được làm việc với Lee Kwang Soo một lần nữa sau 10 năm. Mặc dù đây là một loại dự án mới đối với tôi, nhưng tôi rất phấn khích vì nó có sự tham gia của đội ngũ nhân viên và diễn viên xuất sắc từ cả Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ”.

Ảnh: Twitter

Đạo diễn của Dreams of You – Kim Sung Hoon cực kỳ nổi tiếng với các tác phẩm Confidential Assignment, Chief Detective 1958… Nhiều khả năng ngoài Hoàng Hà, phim còn có sự tham gia của diễn viên Duy Khánh, vì đạo diễn và Lee Kwang Soo đã theo dõi Hoàng Hà và Duy Khánh trên Instagram.

Ảnh: Facebook Hoàng Hà

Khán giả hiện đang vô cùng mong ngóng màn hợp tác Hàn Việt này trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, cũng có không ít người lo lắng về khoảng cách chiều cao quá lớn giữa Hoàng Hà và Lee Kwang Soo. Liệu cặp đôi có thể vượt qua khoảng cách và tạo nên câu chuyện tình đẹp hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Bộ phim Dreams of You đã bắt đầu khởi quay. Đoàn phim phải di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc để thể hiện những cảnh quay. Dự kiến bộ phim sẽ khởi chiếu vào nửa đầu năm 2025.

Đôi nét về diễn viên chính phim Dreams of You

1. Lee Kwang Soo trong vai Kang Joon Woo

Lee Kwang Soo. Ảnh: Instagram: @masijacoke850714

Lee Kwang Soo, sinh ngày 14/7/1985, là một nam nghệ sĩ giải trí, diễn viên điện ảnh, người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc.

Với chiều cao hơn 1m9o, Lee Kwang Soo bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu vào năm 2007. Bộ phim đầu tiên của anh là sitcom Here He Comes. Bước ngoặt của sự nghiệp Kwang Soo đến vào năm 2010, khi anh là một thành viên trong dàn cast chính thức của show truyền hình Running Man.

Nhờ tính cách hài hước và ghi dấu ấn với những màn “lật kèo” trong các trò chơi, Kwang Soo gắn liền với biệt danh “kẻ phản bội”. Nam diễn viên cũng còn một biệt danh khác là “hươu cao cổ” vì sở hữu chiều cao ấn tượng.

Running Man trở thành một hiện tượng và nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á. Điều đó giúp dàn cast của chương trình sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo khắp mọi nơi. Riêng Lee Kwang Soo, anh thường được nhắc đến là “Hoàng tử châu Á” nhờ có lượng fan đông đảo tại các nước châu Á như Thái Lan, Hồng Kông, Indonesia và Việt Nam.

Sau năm 2010, sự nghiệp của chàng “hươu cao cổ” lên như diều gặp gió. Năm đó, Kwang Soo đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc của chương trình tạp kỹ tại lễ trao giải của đài SBS. Chỉ một năm sau, vào 2011, anh đoạt giải Ngôi sao mới xuất sắc của chương trình tạp kĩ cũng tại lễ trao giải của đài SBS.

Chỉ có thể là yêu - It's Okay, That's Love (2014)

Danh tiếng đạt được từ Running Man là bàn đạp vững chắc giúp Lee Kwang Soo khẳng định mình ở lĩnh vực phim ảnh. Bộ phim đầu tiên anh chàng gây chú ý ở vai trò diễn viên là City Hunter, anh vào vai một thiên tài về máy tính, rất có đầu óc logic và cứng nhắc. Sau đó, những vai chính bắt đầu tìm đến chàng “hươu cao cổ”.

Năm 2014, anh có vai chính đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh mang tên Confession. Năm 2015, anh đóng chính trong phim Collective Invention, bộ phim được giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2015, đánh dấu sự xuất hiện của Kwang Soo tại một liên hoan phim quốc tế.

Sự nghiệp diễn xuất của Lee Kwang Soo gắn liền với những vai diễn vui vẻ, hài hước trong các bộ phim như High Kick 2It’s OK That’s LoveCollective InventionThe Accidental Detective 2Inseparable Bros,…

2. Hoàng Hà trong vai Thảo

Ảnh: Facebook Hoàng Hà

Hoàng Hà, sinh năm 1996 tại Hà Nội, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 2015. Cô tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc, phim ngắn và gần đây nhất năm 2022, thành công với vai Dao Ánh trong phim Em và Trịnh. Vai diễn nàng thơ Dao Ánh giúp Hoàng Hà được góp mặt trong danh sách đề cử của 2 giải thưởng lớn là Mai Vàng 2022 và Ngôi sao xanh 2022.

Trước đó, nữ diễn viên tham gia đóng MV Nàng thơ của ca sĩ Hoàng Dũng, Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy và để lại ấn tượng khó phai với khán giả bởi vẻ đẹp tinh khôi và dịu dàng.

Ảnh: Facebook Hoàng Hà

Hoàng Hà đã bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân khi đồng ý tham gia dự án phim truyền hình Chúng ta của 8 năm sau. Trong phim truyền hình, Hoàng Hà vào vai Dương trẻ trung, năng động. Dương tính cách mạnh mẽ, thể hiện sở thích mê trai đẹp một cách lộ liễu. Hoàng Hà được khen diễn xuất tự nhiên, gương mặt tạo được thiện cảm. Cô là một trong những nhân tố hút khán giả nhất của phim Chúng ta của 8 năm sau.

Với tính cách “sinh ra đã hài hước” của Lee Kwang Soo và Duy Khánh, cùng lối diễn duyên dáng của Hoàng Hà, fan hy vọng Dreams of You sẽ lọt top đầu những bộ phim khiến khán giả cười ngất trong năm 2025.

PHIM HÀN QUỐC MỚI:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm