Thăng hoa cùng những bộ cánh thảm đỏ đẹp mãn nhãn tại Vietnam Beauty Fashion Fest 8

Sau mùa All Stars tại không gian hội nghị sang trọng, Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 8 tìm về với khung cảnh rộng mở của buổi hoàng hôn trên con tàu kỳ quan. Trước khi show diễn chính thức bắt đầu, một "showcase" của các hoa - á hậu và nam vương mở ra tại thảm đỏ sự kiện.

thumb-ngang-vietnam-beauty-fashion-fest-8

Vietnam Beauty Fashion Fest 8 diễn ra ở Phan Thiết vào ngày 29/07 với thảm đỏ mãn nhãn.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, Vietnam Beauty Fashion Fest 8 (VBFF) được tổ chức tại Con tàu kỳ quan thuộc NovaWorld Phan Thiet. Chương trình thu hút nhiều sự quan tâm nhờ quy tụ loạt ngôi sao nổi tiếng ở địa hạt sắc đẹp, cùng màn trình diễn của Top 36 thí sinh trong các BST bắt mắt đến từ các NTK, thương hiệu hàng đầu.

Trước khi đêm tiệc thời trang chính thức bắt đầu, thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest 8 chào đón hàng loạt Hoa – á hậu, Nam vương, và những khách mời VIP gồm: CEO Phạm Kim Dung – Chủ tịch MGVN, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Nhà sử học Dương Trung Quốc – trưởng Ban cố vấn, NTK Đỗ Long, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Thanh Thủy, Top 3 Mr World Vietnam,…

Tất cả đều xuất hiện trong diện mạo chỉn chu, lộng lẫy nhất để chào đón những tuyệt tác thiết kế được bật mở tại Con tàu Kỳ quan. Gam màu gắn liền với ý niệm kinh điển về sự sang trọng – đen, trắng, nude và các sắc thái nâu – càng thêm duy mỹ khi kết hợp với các chất liệu thượng phẩm như lụa, voan, nhung sọc tăm, đem đến một thảm đỏ mãn nhãn, tạo bầu không khí sang trọng chuẩn tinh thần của một show diễn xa hoa.

hoa-hau-thuy-tien

Hoa hậu Thùy Tiên mặc đầm voan của NTK Lê Thanh Hòa. Phần tà xuyên thấu nối tiếp chiếc váy mini corset ôm sát cơ thể. Hoàn thiện diện mạo đẹp như một nàng thơ là mái tóc búi nửa đầu, cùng trang sức ánh trắng tinh khiết.

le-hoang-phuong-vbff-8

Hoa hậu Lê Hoàng Phương đầy tự tin trong chiếc váy cạp cao, cắt xẻ khéo léo ở hông, kết hợp cùng áo crop top cánh bướm.

hoa-hau-luong-thuy-linh-vbff-8

Hoa hậu Lương Thùy Linh gửi lời tuyên ngôn về sự sang trọng qua bản phối thảm đỏ Vietnam Fashion Beauty Fest 8. Tại VBFF 7, cô từng diện một thiết kế đầm dạ hội đen tinh tế, và tiếp nối lần này bằng một chiếc đầm sơ-mi tinh gọn.

bao-ngoc-vbff-8

Hoa hậu Bảo Ngọc mang đến điểm nhấn màu sắc rực rỡ cho thảm đỏ. Cô là đóa hoa hồng trong đầm dạ hội tạo hình với kỹ thuật xếp nếp từ NTK Hoàng Minh Hà.

thanh-thuy-vbff-8

Hoa hậu Thanh Thủy mang đến nét chấm phá tân thời cho chiếc váy lệch vài, tà dài theo rung cảm Hollywood xưa, khi cô phối cùng bốt da cao đến đầu gối.

bui-khanh-linh-vbff-8

Váy voan đuôi công, nối từ phần thân bồng bềnh hình quả bí ngô và mạng che đầu voan như được kiến tạo riêng cho vẻ đẹp ngọt ngào, e ấp của Á hậu Bùi Khánh Linh.

dao-hien-vbff-8

Á hậu Đào Hiền và chiếc váy yếm đầy sức gợi trên thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest 8.

a-hau-hong-hanh-vbff-8

Á hậu Hồng Hạnh có sự đầu tư phụ kiện thú vị. Cô xuất hiện trong khăn trùm lấy cảm hứng từ văn hóa flapper sôi nổi của thập niên 1920, và chiếc vòng cổ dây xích ánh bạc.

a-hau-minh-kien-vbff-8

Á hậu Minh Kiên thu hút ánh nhìn bằng sự gợi cảm từ thân váy cắt xẻ, và tạo cảm giác thượng lưu bằng chân váy có hiệu ứng rũ mềm.

a-hau-minh-thu-vbff-8

Á hậu Minh Thư mang đến nét đẹp lấp lánh từ sequin và phần đuôi váy thon gọn màu hồng nude. Cô thể hiện sự tinh tế khi tạo hiệu ứng đồng đều giữa những chiếc dây ở thân áo và những nếp gấp rũ của chân váy.

a-hau-quynh-chau-vbff-8

Á hậu Quỳnh Châu biến chiếc váy với phần đai đậm chất công sở thành trang phục nhập tiệc khi phối cùng áo tank sequin.

a-hau-tam-nhu-vbff-8

Tối giản và tối ưu, Á hậu Tâm Như phối bralette ánh vàng với chân váy maxi trắng – một tổ hợp màu hoàn hảo cho những sự kiện trang trọng. Cô tết gọn tóc để khoe khéo đôi vòng cổ.

a-hau-tuyet-nhu-vbff-8

Á hậu Tuyết Như mặc váy lệch vai theo phom dáng corset, cùng phần váy voan xuyên thấu để gợi mở sức hút một cách tinh tế. Cô kết hợp cùng giày ánh vàng để nâng tầm xa hoa cho trang phục.

a-hau-minh-nhan-mc-trong-hien-vbff-8

Á hậu Minh Nhàn song hành cùng MC Trọng Hiền tại VBFF 8.

nam-vuong-vbff-8

Top 3 Mr. World Vietnam 2024, từ trái sang phải: Á vương Minh Toại, Nam vương Tuấn Ngọc, Á vương Đinh Ta Bi. Tất cả đều chọn những bộ suit tông màu đất.

ntk-do-long-vbff-8

NTK Đỗ Long bảnh bao với suit trắng trong phom dáng slim-fit.

ntk-tang-thanh-cong

Cùng diện suit trắng, NTK Tăng Thành Công chọm phom dáng suôn thoải mái hơn nhưng không kém phần sang trọng.

ceo-pham-kim-dung-vbff-8

CEO Phạm Kim Dung tôn vinh giá trị truyền thống khi mặc áo dài, có phần họa tiết hoa độc đáo kéo dài đến cầu vai.

dao-dien-hoang-nhat-nam-vbff-8

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lịch lãm trong bộ suit nâu, với chiếc blazer có cấu trúc ve áo lạ mắt.

THEO DÕI VIETNAM BEAUTY FASHION FEST:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm