Tin mừng đến với Hoshi (SEVENTEEN) và những người hâm mộ vào ngày 16/7, khi Diesel chính thức công bố anh là gương mặt đại sứ mới nhất cho thương hiệu. Với hợp đồng có cùng Diesel, anh trở thành một trong hai thành viên đầu tiên của SEVENTEEN có danh phận đại sứ cho dòng sản phẩm thời trang, sau cú bắt tay giữa Vernon và KENZO vào tháng 6/2023.
Thông tin tạo niềm vui nhưng không gây bất ngờ, bởi từ đầu tháng 2/2024, Diesel và Hoshi thường xuyên đưa ra những gợi ý cho thấy họ sẽ sớm thiết lập quan hệ chính thức. Giới mộ điệu đã sớm nhận ra và ủng hộ sự kết hợp giữa nam thần tượng Hàn và nhà mốt Ý, chỉ cần một lời tuyên thệ chính thức để ăn mừng.
Nhìn lại những đãi ngộ gần như là độc quyền của Diesel dành cho Hoshi trước khi bổ nhiệm, chàng ca sĩ là ngôi sao Kpop hiếm hoi có mặt tại các sự kiện ngoài phạm vi Hàn Quốc, dẫu nhà mốt Ý vốn nổi danh khắt khe trong việc gửi lời mời đến quan khách. Đáp lại tấm lòng của Diesel, thành viên SEVENTEEN cũng lăng-xê cho Diesel theo cách độc tôn hơn hẳn so với các thương hiệu khác: Đã không mặc thì thôi, nhưng nếu đã diện đồ chất Ý, Hoshi sẽ hoà phối nguyên cây từ quần áo đến phụ kiện.
Trong bộ hình tuyên danh phận với Diesel, Hoshi truyền tải tinh thần thương hiệu qua hai nét thiết kế đặc trưng: chất liệu denim và gu thẩm mỹ đường phố (street style) cùng áo khoác biker, quần ngố. Hình ảnh của nam thần tượng không khác biệt quá nhiều so với phong cách thường ngày, khẳng định Diesel và Hoshi là một tổ hợp đồng điệu, đầy hứa hẹn.
Hoshi giúp Diesel bứt tốc trong quá trình chinh phục thị trường Hàn Quốc
Năm 2023, Diesel nói riêng và tập đoàn Only The Brave (OTB Group) – công ty mẹ của thương hiệu nói chung nhắm mục tiêu kinh doanh tới thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Hàn Quốc được nêu bật là thị trường mới với mức tăng trưởng tốt mà họ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh trong 2024. Tháng 10/2022, Diesel đã chuẩn bị cho mục tiêu bằng cách bổ nhiệm nghệ sĩ Jay Park làm đại sứ cho thị trường trên. Trong giai đoạn mới, Hoshi sẽ là người đi song hành với Diesel để đạt nhiều thành công về thương mại.
Mượn sức lan toả của Hoshi và SEVENTEEN là quyết định đúng đắn để hiện thực hoá những chỉ tiêu kinh doanh đề ra với thị trường ở xứ sở kim chi. SEVENTEEN được mệnh danh là một trong những nhóm nhạc chủ lực của địa hạt âm nhạc hiện tại, vừa phá kỷ lục doanh số trong toàn bộ lịch sử Kpop khi bán gần 3 triệu bản chỉ trong 1 tuần với album 17 is right here, theo thống kê từ Hanteo. Chuyến lưu diễn gần nhất của nhóm – Follow – chỉ diễn ra nội bộ trong châu Á đã thu hút 1 triệu khán giả tham gia. Bản thân Hoshi thu hút hơn 8 triệu người theo dõi trên Instagram, xây dựng hình ảnh vũ công – biên đạo tài năng và cá tính trong mắt công chúng.
Với lượng fan đông đảo và mức độ nhận diện cao với công chúng, việc các thành viên mặc gì, quảng bá cho thương hiệu nào, là chủ đề thường được thảo luận giúp tăng giá trị truyền thông cho thương hiệu. Đặc biệt, thị trường Hàn có tính vị chủng cao. Các thương hiệu sẽ dễ tiếp cận đến người tiêu dùng trong nước thông qua các thần tượng thuần Hàn.
Công bố đại sứ thương hiệu Hoshi ít ngày trước khi cửa hàng mới của Diesel khai trương tại Dosan, Hàn Quốc, Diesel thành công thu hút sự chú ý và tăng lượng thảo luận từ hội tín đồ. Mối quan tâm lớn nhất của người hâm mộ hiện tại là sự xuất hiện của Hoshi trong dịp khai trương.
Vai trò đại sứ thương hiệu Diesel cũng là “món hời” của Hoshi
Trước đây, Hoshi từng tiếp xúc với thương hiệu ami, đến kinh đô Paris tham dự show diễn trong mùa Thu – Đông 2023. Tuy nhiên, hợp đồng mảng thời trang của anh vẫn để trống, mãi cho đến Diesel.
Tại Hàn Quốc, Diesel là cơn sóng logo khoét chữ D từng càn quét tủ đồ biểu diễn và hàng ngày của nhiều idol: Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), CL (2NE1), Bang Chan (Stray Kids)…Sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng nằm ở những sàn diễn sáng tạo, mang tính khai phóng và được thảo luận trên phạm vi quốc tế. Bắt tay cùng thương hiệu trẻ, giỏi tạo trend như Diesel, con đường lấn sâu hơn vào mảng thời trang, để hình ảnh của mình tiếp cận nhiều hơn với giới mộ điệu của Hoshi dự kiến dễ bùng nổ và luôn tươi mới.
Trước vai trò mới, Hoshi bày tỏ niềm hi vọng:
“Tôi hạnh phúc khi được gia nhập gia đình Diesel dưới tư cách đại sứ thương hiệu, bởi tôi sẽ có cơ hội được thể hiện nhiều khía cạnh về bản thân mình hơn với thế giới, khi có sự đồng hành của Diesel”
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
VERNON (SEVENTEEN) CÙNG DÀN SAO ĐÌNH ĐÁM THẮP SÁNG FRONT ROW KENZO XUÂN HÈ 2025
SAU MÀN TƯƠNG TÁC TRIỆU VIEW VỚI LISA, MINGYU (SEVENTEEN) ĐƯỢC XƯỚNG TÊN ĐẠI SỨ BULGARI
Harper’s Bazaar Việt Nam