Tough: Khi chất sầu của Lana Del Rey kết hợp với rap

Hai nghệ sĩ tài năng từng nhận đề cử giải Grammy đã cùng nhau phát hành đĩa đơn hoàn toàn mới mang tên “Tough” với những cảnh quay vô cùng ấn tượng

Tough là một ca khúc mang âm hưởng trap-country, mở đầu bằng đàn guitar nhẹ nhàng cùng giọng hát mê hoặc của Lana Del Rey. Trước khi chính thức được mắt, Quavo và Lana Del Rey đã làm cộng đồng âm nhạc vô cùng thích thú khi biểu diễn ca khúc này cùng nhau trong buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ tại Fenway Park ở Boston, Mỹ.

lana-del-rey-quavo-singletough

Ngay sau đó, đoạn reel teaser cho Tough đã được đăng tải lên Instagram đã trở thành reel được xem nhiều nhất từ trước đến nay của Quavo, trong khi đó, đối với Lana, đó là thước phim có lượt xem lớn thứ hai. Ngoài ra, nhiều khoảnh khắc collab viral cũng đã được các tạp chí nổi tiếng như Billboard, Rolling Stone, Hypebeast… đăng tải.

MV Tough, sự kết hợp không lường trước giữa hai nghệ sỹ

Quavo-tough

Quavo, tên thật là Quavious Keyate Marshall, là một nghệ sĩ nhạc rap, ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Anh cũng là thành viên đồng sáng lập nhóm nhạc hip-hop nổi tiếng Migos, với Offset và Takeoff.

Quavo nổi bật với phong cách âm nhạc độc đáo và khả năng viết lời tài năng, anh đã tạo ra nhiều ca khúc gây tiếng vang lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài sự nghiệp với Migos, Quavo còn phát hành nhiều sản phẩm solo và hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong ngành công nghiệp âm nhạc, từ các rapper đến các nghệ sĩ pop và R&B. Anh cũng là người chiến thắng và được đề cử nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, bao gồm cả Grammy.

mv-tough-quavo-lanadelrey

Trong khi đó, Lana Del Rey là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Cô nổi tiếng với phong cách âm nhạc Alternative pop, kết hợp giữa Baroque và Rock dream hiện đại, cùng với giọng hát trầm ấm và sâu lắng. Nữ ca sĩ được biết đến với những ca khúc đậm chất kinh điển và lãng mạn, thường mang đậm màu sắc của thập niên 50-60. Năm 2012, Lana phát hành Born to Die đậm chất cá nhân, thể hiện những cảm xúc và thế giới quan của nữ ca sĩ qua lời hát và giai điệu Pop và được giới mộ điệu công nhận đây chính là một album của thập kỷ.

Tough là sự pha trộn độc đáo giữa hai đặc điểm âm nhạc tưởng chừng như không liên quan giữa “nữ hoàng sầu bi” Lana Del Rey và tay rap Quavo. Sử dụng bối cảnh nông thôn, Lana – Quavo cùng đồng hành và vượt qua những thử thách, rào cản trong cuộc sống. MV mang màu sắc đời sống ngoại ô nước Mỹ của những người trẻ qua giai điệu hip-hop của Quavo và dịu dàng của Lana Del Rey.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm