Hai huyền thoại làng tennis Roger Federer và Rafael Nadal đã đối mặt nhau 40 lần. Tay vợt Tây Ban Nha dẫn trước về tổng số lần thắng, 24 lần so với 16 lần của tay vợt người Thụy Sỹ, bao gồm cả những trận đấu chung kết. Nếu Rafael Nadal gây ấn tượng về sức mạnh, sự dẻo dai và tính quyết liệt qua 22 giải Grand Slam, trong số đó có 14 giải quần vợt Pháp mở rộng; thì Roger Federer luôn có trong mình sự thanh lịch của một quý ông ngay cả khi ẵm trọn 20 giải Grand Slam.
Tuy nhiên, khi cùng nhau đứng chung khung hình của Louis Vuitton, cả hai không hề hiềm khích hay có sự đối địch như ở trên sân tennis. Roger Federer và Rafael Nadal như hai người bạn, thấu hiểu sự nỗ lực mà đối phương đã bỏ ra trong hành trình vượt qua những giới hạn của bản thân, bước lên đỉnh cao nhất của sự nghiệp.
Cùng nhau, họ từ những tay vợt thiên tài trẻ tuổi, trở thành những biểu tượng toàn cầu, truyền cảm hứng cho những người đam mê bộ môn quần vợt qua nhiều thế hệ.
Ghi lại hành trình của Rafael Nadal và Roger Federer, nhiếp ảnh gia ngôi sao Annie Leibovitz đã cùng họ bước lên đỉnh dãy núi Dolomites ở phía Bắc nước Ý cho chiến dịch Core Values của Louis Vuitton. Với lời chú thích: “Những hành trình hóa thành huyền thoại”, chiến dịch mộ tả cả hai nhà vô địch quần vợt trên hành trình đầy tham vọng, quyết tâm và khám phá những chân trời mới.
“Đây là một cơ hội độc đáo, được hợp tác với Rafa trong chiến dịch này. Việc chúng tôi từng là đối thủ và khi sự nghiệp thể thao kết thúc lại trở thành đồng nghiệp đứng kề bên nhau, điều này thật tuyệt vời. Và nơi chúng tôi đang đứng hôm nay cũng thể hiện tất cả: Trên đỉnh núi. Đó là một điều gì đó có ý nghĩa và đặc biệt”.
– Roger Federer –
Chiến dịch Core Values của Louis Vuitton đã bước qua nhiều mùa, và theo chân nhiều biểu tượng như đạo diễn Francis Ford Coppola (nhà làm phim Apocalypse Now nói về chiến tranh chống Mỹ), tay đấm bốc Muhammad Ali, phi hành gia Buzz Aldrin (người từng đặt chân lên mặt trăng) hay các huyền thoại bóng đá gồm Pelé, Zinedine Zidane và Diego Maradona.
“Tôi biết rằng đã có rất nhiều biểu tượng quan trọng đã tham gia chiến dịch [Core Values], vì vậy đối với cá nhân tôi, việc được trở thành một phần của chiến dịch này là điều vô cùng đáng tự hào. Đặc biệt khi tôi có thể chia sẻ điều đó với Roger. Anh ấy đã từng là đối thủ lớn nhất của tôi và ngày nay là một người bạn thân.
Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đạt được nhiều thành tựu hơn những gì tôi từng mơ ước. Suy cho cùng, được để lại những di sản là giá trị quan trọng nhất, theo tôi”.
– Rafael Nadal –
Chuỗi chiến dịch Core Values của Louis Vuitton là một sáng kiến của ông Pietro Beccari, chủ tịch và CEO của Louis Vuitton. “Đã 17 năm kể từ khi tôi bắt đầu chương đầu tiên với Antoine Arnault, và tôi rất vui được tái sinh cho nó. Mỗi chương trong Core Values đều tôn vinh di sản dịch chuyển của Louis Vuitton, cộng tác với những người tuyệt vời, và sự truyền đạt đầy cảm xúc”, ông nhớ lại.
Chiến dịch Core Values lần này không chỉ là ảnh chân dung của hai người đàn ông trước khung cảnh núi non cao vời vợi. Hình ảnh này gián tiếp bày tỏ sự tôn kính đối với các giá trị của nhà mốt nước Pháp, được thể hiện bởi những nhà vô địch. Phong cách lịch lãm, sang trọng, và sự khiêm tốn làm nên thành công của họ. Những phụ kiện đáng tin cậy từ Louis Vuitton trên vai họ. Cùng nhau, Roger Federer và Rafael Nadal sải bước, chứng minh rằng mỗi con người đều có thể vươn đến những tầm cao huyền thoại nếu họ sở hữu tinh thần quyết liệt và tiên phong.
CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO MỚI:
DIOR CHỌN ROSALÍA LÀ ĐẠI SỨ TOÀN CẦU VÀ GƯƠNG MẶT CỦA CHIẾN DỊCH LADY DIOR
CELINE MUA BIỂN QUẢNG CÁO LỚN CHO DANIELLE (NEWJEANS)
THEO CHÂN JISOO (BLACKPINK) VÀO PHÒNG THU TRONG CHIẾN DỊCH SELF-PORTRAIT
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam