Theo chân Jisoo (BLACKPINK) vào phòng thu trong chiến dịch Self-Portrait

Jisoo hé lộ về thế giới đằng sau sân khấu của một thần tượng âm nhạc trong chiến dịch quảng cáo mùa Pre-Fall 2024 cùng nhà mốt Anh Quốc.

Ảnh: Self-Portrait

Tự do hoạt động dưới sự quản lý của BLISSOO đã giúp Jisoo phát huy hết khả năng trong lĩnh vực thời trang.

Thời gian vừa qua, chị cả BLACKPINK không chỉ liên tục xuất hiện cùng các thương hiệu mà cô làm đại sứ. Jisoo còn có cơ hội mở rộng sự nghiệp thời trang của mình với các thương hiệu thời trang đương đại, như Self-Portrait và Alo Yoga. Dù các thương hiệu này không thuộc hàng xa xỉ vượt bậc nhưng lại hướng tới thị trường trẻ trung, dễ tiếp cận với người hâm mộ của Jisoo.

Sau chiến dịch mùa Xuân Hè 2024 gây tiếng vang, Self-Portrait một lần nữa chọn Jisoo làm gương mặt đại diện cho BST mùa Pre-Fall 2024 với mong muốn tiếp tục nối dài thành công trước đó.

Jisoo thể hiện gu thời trang cá nhân qua chiến dịch Self-Portrait Pre-Fall 2024

Ảnh: Self-Portrait

Thương hiệu nước Anh Self-Portrait ra mắt chiến dịch thứ hai hợp tác cùng Jisoo cho mùa Pre-Fall 2024. Tương tự như bộ ảnh mùa Xuân Hè đầu năm nay, lần này, Jisoo cũng tự làm stylist cho bản thân. Các trang phục được cô cẩn thận lựa chọn để vừa có thể hiện tính đa dạng của BST mới vừa làm nổi bật cá tính thời trang riêng của mình.

Ảnh: Self-Portrait

Đón đầu mùa thu sẽ đến trong chỉ vài tháng nữa, Jisoo đã lựa chọn bảng màu trung tính hơn. Đặc điểm chung của các mẫu thiết kế Jisoo lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo Pre-Fall 2024 là đều có thể được sử dụng cho những dịp quan trọng. Ngoài ra, nữ thần tượng pha phối thêm một chiếc váy đầm denim để tạo cảm giác trẻ trung.

Han Chong, người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Self-Portrait, cho biết: “Điều tôi khám phá được khi làm việc với Jisoo là cô ấy là một con tắc kè hoa thực sự và thích thử nghiệm tủ quần áo của mình.”

Jisoo chọn phòng thu làm studio chụp ảnh

Ảnh: Self-Portrait

Người hâm mộ còn để ý đến bối cảnh thực hiện chiến dịch quảng cáo. Bởi không chụp ảnh trong studio đơn thuần, lần này Jisoo và Self-Portrait đã chọn một phòng thu âm. Bộ ảnh như một quyển nhật ký của ngôi sao nhạc pop, theo chân một buổi thu thanh của nữ nghệ sỹ.

Nhà sáng lập Self-Portrait Han Chong diễn giải thêm về chủ đề của chiến dịch:

“Chúng tôi quyết định quay Jisoo trong phòng thu, nơi cô ấy cảm thấy thoải mái như ở nhà và từ đó trở nên thoải mái hơn vì chúng tôi muốn ghi lại con người chân thực nhất của cô. Việc cô lựa chọn trang phục denim thông thường hay áo len dệt kim thoải mái cho đến trang phục dự tiệc và váy dạ hội đã thể hiện phong cách cá nhân của cô ấy tạo nên cảm giác giống như nhật ký của một ngôi sao nhạc pop”.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm