Ngày 8/4/2024 đánh dấu sự kiện ra mắt của FRONT ROW – điểm đến thương mại điện tử lý tưởng cho những ai đam mê thời trang và lối sống đẳng cấp, tại website www.front-row.com.
Là sáng kiến của Tam Sơn – công ty tiên phong trong việc phân phối sản phẩm xa xỉ, trang mua sắm trực tuyến FRONT ROW mang đến những lựa chọn đa dạng sản phẩm từ quần áo, phụ kiện, giày dép, nước hoa, cho đến thiết bị âm thanh và vật dụng trang trí không gian sống cho khách hàng.
Các sản phẩm tại FRONT ROW được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, không chỉ là những món đồ thời trang mà còn là những câu chuyện, biểu tượng của phong cách sống. Với mục tiêu kiến tạo và tầm nhìn toàn diện nhằm nâng tầm trải nghiệm sống, FRONT ROW mong muốn khẳng định tiềm năng, sức ảnh hưởng và độ tin cậy thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà nền tảng mang đến cho người tiêu dùng.
Tầm nhìn của FRONT ROW
Trong năm 2024, kế thừa thành tựu hai thập kỷ của Tam Sơn, FRONT ROW được ra mắt với tư cách là trang thương mại điện tử hàng đầu cho thời trang và phong cách sống. Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ và hiện đại, yêu cái đẹp và tiện ích, triết lý của FRONT ROW là khai phóng bản sắc riêng và nâng tầm phong cách sống.
Tên gọi FRONT ROW được lựa chọn để gửi gắm thông điệp của thương hiệu, nhấn mạnh vị thế hàng đầu của khách hàng trong trải nghiệm khám phá xu hướng mới cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Với khẩu hiệu “Style Your Passion”, FRONT ROW đồng hành cùng các cá nhân để theo đuổi đam mê, sáng tạo và những giá trị tiêu dùng đương đại qua lăng kính thời trang.
Trang thương mại điện tử FRONT ROW có gì khác biệt?
FRONT ROW không chỉ là một điểm đến mua sắm trực tuyến thông thường. Sự khác biệt nằm ở lợi ích đến từ hệ sinh thái Tam Sơn, giúp nền tảng có nhiều ưu điểm.
1. Danh sách thương hiệu và sản phẩm đa dạng được tinh tuyển bởi công ty Tam Sơn
Trang web thương mại điện tử FRONT ROW quy tụ gần 20 thương hiệu nổi tiếng như Kenzo, Maison Kitsuné, BOSS, HUGO, Sandro, Maje, Marc Jacobs, FairLiar, acmé de la vie (ADLV), Bang & Olufsen, Devialet, Lalique, Christofle, Bernardaud, Diptyque và Hanoia; và dự kiến tiếp tục mở rộng danh mục vào cuối năm 2024.
Việc tích hợp các thương hiệu này vào nền tảng thương mại điện tử giúp khách hàng cập nhật thông tin và mua sắm một cách dễ dàng, chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại. Chính sách đổi trả linh hoạt cũng góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
2. Những lựa chọn dẫn đầu xu hướng mới nhất nhưng phù hợp với phong cách sống Việt Nam
Mỗi sản phẩm tại FRONT ROW đều được lựa chọn kỹ lưỡng bởi đội ngũ Tam Sơn, đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên hành trình nâng tầm phong cách sống cao cấp tại Việt Nam.
FRONT ROW hướng đến sự hòa phối giữa xu hướng toàn cầu và thị hiếu của người Việt Nam, đưa đến những lựa chọn không chỉ mang tới nhịp thở đương đại mà còn phù hợp với văn hóa và trải nghiệm sống khách hàng. Khi lựa chọn mua sắm trên FRONT ROW, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự cập nhật của xu hướng thời trang.
Thông qua chuyên mục định kỳ Curated Looks (tạm dịch: Xu hướng tinh tuyển), FRONT ROW mang đến cho người dùng các xu hướng thời trang mới, cùng gợi ý phối trang phục mang tính thực tiễn – phù hợp thị trường, văn hóa tiêu dùng, và tính khả dụng của sản phẩm.
Đây là điểm đặc biệt mà FRONT ROW tự hào mang lại, điều mà chưa có trang thương mại điện tử thời trang và phong cách sống nào tại Việt Nam cung cấp được.
3. Trải nghiệm mua sắm cao cấp và tận tâm
Website thương mại điện tử FRONT ROW kế thừa quy trình vận hành chuẩn mực từ Công ty Tam Sơn, qua đó mang đến một trải nghiệm mua sắm toàn diện, từ việc đặt hàng cho đến giao sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, với mục tiêu cá nhân hóa làm trọng tâm. Tương tác trực tuyến được thiết kế theo triết lý tối giản, trực quan và tiện lợi, đem lại niềm vui trong từng bước khám phá thời trang và phong cách sống cho người dùng.
Tại FRONT ROW, mối quan hệ chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng được nuôi dưỡng, tạo nên sự tin cậy và sự hài lòng tuyệt đối – những giá trị bền vững mà FRONT ROW tập trung xây dựng.
Có thể thấy, FRONT ROW là bước đi đại diện cho sự chuyển mình của Tam Sơn trong việc thiết lập trải nghiệm mua sắm đa thương hiệu nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. Hòa nhập vào hệ sinh thái từ offline đến online của Tam Sơn, FRONT ROW minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững của nhà bán lẻ và hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến được ưa chuộng trong tương lai.
Đôi nét về Tam Sơn
Được thành lập vào năm 2005, Tam Sơn là cầu nối giữa giới tinh hoa Việt với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới thông qua việc tôn vinh sự sáng tạo và những giá trị thủ công đậm tính nhân văn. Với uy tín được xây dựng qua thời gian, Tam Sơn không ngừng mở rộng danh mục thương hiệu, khẳng định vị thế vững chắc trên các lĩnh vực: Thời trang, Đồng hồ & Trang sức, Phong cách sống, Mỹ phẩm & Làm đẹp; từng bước trở thành nhà tinh tuyển những trải nghiệm thượng hạng, tôn vinh cái đẹp và phong cách “Sống tràn cảm hứng”.
Trong giai đoạn ra mắt, FRONT ROW giới thiệu chính sách ưu đãi 10%* cho đơn hàng đầu tiên khi khách hàng đăng ký thành viên. Truy cập www.front-row.com để tìm hiểu thêm. *Chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm nguyên giá trên FRONT ROW, không áp dụng cùng ưu đãi VIP hay các CTKM khác. |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
NGƯỜI TIÊU DÙNG MONG ĐỢI GÌ TỪ NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỜI TRANG NĂM 2024?
LIỆU THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CÓ THỂ THÀNH CÔNG DÙ KHÔNG VIRAL TRÊN MẠNG XÃ HỘI?
TOMMY HILFIGER ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI VÀO GAME THỜI TRANG FASHIONVERSE
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar