Jisoo BLACKPINK khoe cơ bụng săn chắc do chăm tập pilates

Người ta thường nói "Năm mới, khởi đầu mới" và đó cũng là lý do nhiều người chăm đi tập thể dục ngày đầu năm. Vậy sao bạn không tìm cảm hứng ở Jisoo – chị cả BLACKPINK?

Jisoo BLACKPINK mặc full set Alo Yoga. Ảnh: Alo Yoga

Jisoo thường ăn mặc kín đáo nên nhiều người không nhận ra rằng cô chăm tập luyện đến mức độ nào, cho đến khi chị cả BlACKPINK xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2024 của thương hiệu Alo Yoga.

Trong những hình ảnh quảng cáo, nữ thần tượng tự tin khoe vóc dáng săn chắc trong các thiết kế thời trang thể thao và athleisure của thuơng hiệu nước Mỹ. Jisoo còn phá lệ mặc áo crop top khoe cơ bụng – điều cô ít khi làm ngay cả trên sân khấu biểu diễn.

Ảnh: Alo Yoga

“Tôi cảm thấy mối quan hệ hợp tác với Alo là sự kết hợp hoàn hảo vì sức khỏe và thể chất [từ lâu luôn] đã là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi thích vận động bất cứ khi nào có thời gian, đặc biệt là tập Yoga và Pilates”, Jisoo BLACKPINK cho biết trong thông cáo báo chí.

>>> XEM THÊM: BÀI TẬP PILATES LÀ GÌ VÀ VÌ SAO NÓ ĐƯỢC CÁC NGÔI SAO ƯA CHUỘNG NHƯ VẬY?

Ảnh: Alo Yoga

Ảnh: Alo Yoga

Nếu như cơ bụng rõ múi của Jisoo gây xôn xao thì việc cô hợp tác với Alo Yoga lại không hề gây bất ngờ. Bởi vì thời gian qua, nữ thần tượng đã nhiều lần bị bắt gặp mặc trang phục của thương hiệu này.

Alo Yoga được biết đến là thương hiệu thời trang tập luyện và xuống phố của các It girl nước Mỹ. Trước Jisoo BLACKPINK, Alo Yoga cũng từng hợp tác với các người nổi tiếng như Kendall Jenner, cựu thiên thần Rosie Huntington-Whiteley… Tất cả họ đều yêu thương hiệu này nên mới quyết định hợp tác cùng Alo.

Jisoo cũng thế. Các thiết kế của Alo Yoga đã chinh phục Jisoo từ nhiều năm nay. Do đó, việc Jisoo bắt tay cùng Alo Yoga là một quyết định hữu cơ, tự nhiên.

>>> XEM THÊM: JISOO LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO ĐƯỢC LÒNG CÁC IT GIRL MỸ

Ảnh: Alo Yoga

Và đúng với vị thế một fashionista của mình, mỗi lần chị cả BLACKPINK xuất hiện trong outfit nào của Alo Yoga thì outfit đó đều cháy hàng.

Sở dĩ, Jisoo là đại sứ toàn cầu của hai thương hiệu xa xỉ là Dior và Cartier, quảng bá các sản phẩm trị giá hàng nghìn đô-la Mỹ trở lên, nên không dễ dàng gì để fan diện đồ đôi cùng thần tượng.

Alo Yoga lại khác. Những trang phục chỉ vài chục đến vài trăm đô-la Mỹ của thương hiệu vừa túi tiền, dễ để fan có “cheap moment” cùng thần tượng. Bên cạnh đó, các item hợp với phong cách preppy trẻ trung, lại có tính ứng dụng cao.

Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu các thiết kế mùa Xuân 2024 của Alo Yoga sẽ cháy hàng khi ra mắt (hiện tại nhiều mẫu thiết kế chưa lên kệ cửa hàng, ví dụ bộ màu hồng và xanh lá cây).

Ảnh: Alo Yoga

Ảnh: Alo Yoga

GU THỜI TRANG CỦA JISOO BLACKPINK:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm