11 bộ phim nổi bật của mỹ nam Apo Nattawin

Apo Nattawin là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong dòng phim boylove của màn ảnh xứ chùa vàng. Bạn đã xem phim của Apo Nattawin chưa?

Phim của Apo Nattawin tham gia tuy không nhiều nhưng hầu hết đều để lại ấn tượng với người xem. Thành công với KinnPorsche the series đã đưa tên tuổi Apo Nattawin đến gần với công chúng hơn. Hãy cùng điểm qua những bộ phim của anh nhé.

Apo Nattawin là ai?

Phim của Apo Nattawin

Ảnh: Instagram @nnattawin

Apo Nattawin tên đầy đủ là Nattawin Wattanagitiphat, biệt danh là Apo. Anh sinh ngày 24-2-1994 tại Thái Lan.

Apo hoạt động với vai trò là diễn viên và người mẫu. Anh là diễn viên trực thuộc Channel 3 từ năm 2014 đến 2019.

• Họ: Nattawin
• Tên: Wattanagitiphat
• Nick name: Apo
• Quốc tịch: Thái Lan
• Chiều cao: 1m81
• Cân nặng: 70kg
• Nhóm máu: B
• Năm hoạt động: 2015 – nay
• Học vấn: Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông, Đại học Rangsit
• Quản lý: Channel 3 (2014-2019), Tự do (2020-nay)
• Instagram: nnattawin
• Twitter: Nnattawin1
• Tiktok: nnattawin

>>> Đọc thêm: 10 BỘ PHIM THÁI LAN HAY NHẤT NÓI VỀ CƯỚI TRƯỚC YÊU SAU

Các phim có sự tham gia của Apo Nattawin

Dưới đây là 11 bộ phim đặc sắc nhất của Apo Nattawin.

1. Phim của Apo Nattawin: Luead Mungkorn: Hong (2015)

Apo Nattawin

Ảnh: Instagram @nnattawin

Luead Mungkorn: Hong xoay quanh cuộc đời của nhân vật nữ chính tên Hong (Janie Tienphosuwan). Hong là con gái duy nhất của Sung (Nappon Gomarachun). Cô xinh đẹp, thông minh nhưng vì là con gái nên không được ủng hộ làm trưởng nhóm của Luead Mungkorn Gang. Sự quyết đoán của Hong đã khiến cô lọt vào mắt Ah Long (Boy Pakorn), một nhân vật quan trọng ở Luead Mungkorn Gang.

Với vai Tang Cheng Yang lúc trẻ, Apo Nattawin đã tái hiện lại nhân vật của mình đầy sống động.

2. Phim Apo Nattawin: Luead Mungkorn: Raed (2015)

Apo Nattawin

Ảnh: Instagram @nnattawin

Khanin (Andrew Gregson) là một tay chơi nhưng lại không muốn trở thành trùm tội phạm như cha mình. Anh từ chối vị trí đứng đầu băng đảng Yiaodaeng.

Tuy nhiên, sau khi bị các thành viên băng đảng Singto hại suýt chết thì Khanin phải đứng lên để bảo vệ bản thân và gia đình. Anh quay trở lại để khôi phục vinh quang mà băng đảng của mình đã từng có.

Trong Luead Mungkorn: Raed, Apo Nattawin vào vai Tang Cheng Yang lúc trẻ.

>>> Đọc thêm: TOP 20 BỘ PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT MÀN ẢNH THÁI LAN

3. Phim Apo Nattawin: Luead Mungkorn: Krating (2015)

diễn viên Apo Nattawin

Ảnh: Instagram @nnattawin

Thyme Tharathorn (Ken Theeradeth) là người đứng đầu băng đảng Krating. Bảy năm trước, cha mẹ đẻ của Thyme và người anh em song sinh bị bắn chết. Thyme tìm kẻ đã gây ra bi kịch đó là Leng (Chai Chatayodom Hiranyatithi) và khiến anh ta phải cầu xin sự tha thứ cho tội lỗi của mình.

Trong phim, Apo Nattawin tiếp tục vào vai phụ Tang Cheng Yang lúc trẻ.

4. Sud kaen sean rak (2015)

Sud kaen sean rak (2015)

Ảnh: Instagram @nnattawin

Sud kaen sean rak kể về câu chuyện của hai gia đình sống tại Nakhon Sawan từ năm 1972 đến 2011. Hai thế hệ trong hai gia đình đó đã trải qua những chuyện tình yêu và thù hận thế nào?

Apo Nattawin vào vai nam phụ Thana.

>>> Đọc thêm: 8 PHIM XUYÊN KHÔNG THÁI LAN XUẤT SẮC NHẤT

5. Pra teap rak hang jai (2016)

Pra teap rak hang jai (2016)

Pra teap rak hang jai xoay quanh cuộc sống của cô tiểu thư Maylada. Cô sinh ra trong gia đình thượng lưu, có cuộc sống giàu có và sung sướng. Mẹ Maylada nói cô không cần lo lắng bất cứ điều gì, chỉ cần tận hưởng và kết hôn với một người giàu có.

Biến cố đột ngột xảy ra, Maylada phải làm lại mọi thứ từ đầu mà không có mẹ để dựa dẫm. Cô sẽ đối mặt với những khó khăn thế nào?

Trong phim, Apo Nattawin vào vai nam chính Pong Khun Boon Jirakit, người sẻ chia và có mối tình đẹp với Maylada.

6. Vùng đất của hổ – Chaat Payak (2016)

Vùng đất của hổ - Chaat Payak (2016)

Ảnh: Instagram @nnattawin

Chaat Payak là bộ phim về đề tài sử thi với bối cảnh ở vương quốc Rattanakosin vào nửa sau triều đại Rama V.

Phim của Apo Nattawin đóng xoay quanh câu chuyện về người anh hùng Glaa (Top Jaron Sorat). Glaa là con của một người lính. Sau khi bố anh mất, Glaa và mẹ bị bắt làm nô lệ. Chủ nhân muốn lập bà làm vợ lẽ nhưng bà không đồng ý. Hai mẹ con tìm cách trốn thoát nhưng chỉ có mỗi Glaa thoát được. Anh luôn ấp ủ một ngày nào đó sẽ quay về cứu mẹ.

Khun Luang Phra Pisoot (Ui Kriengkrai Oonhanun) thương hại Glaa và cho cậu ở nhờ nhà mình. Glaa lớn lên cùng Khun Ploy (Mew Nittha Jirayungyurn). Cả hai có tâm hồn đồng điệu và Glaa sẵn sàng làm mọi thứ vì Ploy. Bộ phim là hành trình Glaa thoát kiếp nô lệ, tìm lại tiếng nói, sự tôn trọng, danh dự trong xã hội.

Trong phim, Apo Nattawin đóng vai A Wurn, một nhân vật phụ thú vị trong bộ phim.

>>> Đọc thêm: 9 PHIM BÁCH HỢP (ĐỒNG TÍNH NỮ) THÁI LAN HAY NHẤT

7. Kiếp hổ giống rồng – Chart Suer Pun Mungkorn (2018)

Kiếp hổ giống rồng - Chart Suer Pun Mungkorn (2018)

Ảnh: Instagram @nnattawin

Kiếp hổ giống rồng là phim của Apo Nattawin đóng lấy bối cảnh những năm 1960. Songward (James Ma) là người Trung Quốc, được một đại tá người Thái nuôi dưỡng.

Songward theo học ở học viện cảnh sát nhưng lại bị đuổi khi sắp tốt nghiệp. Từ đó, ban ngày, anh điều hành một nhà máy sản xuất gạo.

Khi màn đêm buông xuống, anh lại đóng vai người ngăn chặn các tổ chức tội phạm. Trong một lần làm nhiệm vụ, Songward cứu được cô gái tên Pinmook (Diana Flipo). Cả hai bắt đầu một chuyện tình đẹp.

Trong phim, Apo Nattawin đảm nhận vai phụ tên Lim Heng Tiang.

8. Mệnh lệnh thần tình yêu – Prakasit Kammathep (2018)

Mệnh lệnh thần tình yêu - Prakasit Kammathep (2018)

Bộ phim xoay quanh chàng trai mồ côi Hayman (Pongsakorn Mettarikanon). Tuy sinh ra và lớn lên trong điều kiện túng thiếu nhưng anh không ngừng nỗ lực trong cuộc sống. Anh tình cờ gặp Panita (Pichukkana Wongsarattanasin), một cô tiểu thư xinh đẹp và cá tính. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã mang hai người đến gần nhau và nảy sinh tình cảm.

Apo Nattawin vào vai nam phụ tên Harin.

>>> Đọc thêm: TOP 10 PHIM MÔ TÍP HOÀNG TỬ LỌ LEM HAY CỦA THÁI LAN

9. Phim của Apo Nattawin đóng: Kai mook mungkorn fire (2018)

Phim của Apo Nattawin đóng: Kai mook mungkorn fire (2018)

Kai mook mungkorn fire kể về cuộc chiến chống ma túy của cảnh sát Danthai (Apo Nattawin).

Ray (Puen Khanin Chobpradit) là con nuôi của một tay trùm ma túy. Cha nuôi của Ray bị Lang (Deaw Suriyont Arunwattanakul) hại chết. Vì vậy, anh thay cha tiếp quản công việc kinh doanh ma túy.

Danthai cải trang thành người làm ở nhóm của Ray để tiếp cận kẻ cầm đầu. Trong lúc đó, Danthai cũng gặp và nảy sinh tình cảm với em gái không cùng huyết thống của Ray là Janenate (Wawwa Nicha Chokprajakchat).

10. Phim của Apo Nattawin đóng: Thiếu gia xã hội đen tôi yêu – KinnPorsche the series (2022)

Phim của Apo Nattawin đóng: Thiếu gia xã hội đen tôi yêu - KinnPorsche the series (2022)

Thiếu gia xã hội đen tôi yêu là bộ phim thành công nhất của Apo Nattawin. Anh vào vai nam chính Porsche – một nhân viên bồi bàn.

Trong một lần cứu Kinn (Mile Phakphum), cuộc đời Porsche có nhiều thay đổi. Anh bị đẩy vào thế giới mafia và trở thành vệ sĩ cho một gia tộc lớn. Những rắc rối xung quanh Porsche đều bắt nguồn từ Kinn. Trong quá trình đồng hành cùng nhau, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm.

Phim của Apo Nattawin đóng thường thuộc dòng phim boylove. Bạn có thể xem những bộ phim khác của Apo Nattawin về chủ đề này.

>>> Đọc thêm: 12 PHIM MA KINH DỊ THÁI LAN HAY NHẤT KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI “YẾU TIM”

11. Phim mới nhất của Apo Nattawin: Man Suang (2023)

Phim mới nhất của Apo Nattawin: Man Suang (2023)

Man Suang là phim chiếu rạp mới nhất của Apo Nattawin. Khem (Apo Nattawin) và Wan (Asavapatr Ponpiboon) nhận nhiệm vụ điều tra sự thật bí ẩn ở Man Suang. Đây là câu lạc bộ giải trí sang trọng và đầy bí ẩn ở Siam. Họ phát hiện đằng sau hoạt động vui chơi là những cuộc đàm phán chính trị trong giai đoạn cuối của triều đại vua Rama III.

Cả hai tham gia đoàn kịch và gặp Chatra (Mile Phakphum), một nhạc công taphon. Mối quan hệ của 3 người phát triển trong sự hỗn độn của Man Suang. Những sự thật nào sẽ được hé lộ? Mối quan hệ của ba người đàn ông này sẽ thế nào? Mời bạn xem phim của Apo Nattawin để hiểu rõ hơn nhé.

Phim của Apo Nattawin đa dạng từ dòng phim boylove đến tâm lý xã hội. Bazaar Vietnam đã liệt kê những bộ phim của Apo Nattawin đáng xem nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được bộ phim ưng ý để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm