Britney Spears và chồng trẻ bất ngờ chia tay sau 14 tháng kết hôn

Britney Spears và người mẫu kiêm huấn luyện viên hình thể gốc Iran - Sam Asghari tuyên bố ly hôn sau khoảng thời gian kết hôn ngắn ngủi

Ảnh: Instagram @samasghar

Mới đây, theo tờ TMZ Mỹ đăng tải thông tin độc quyền tiết lộ, nữ ca sĩ Britney Spears và chồng trẻ Sam Asghari đã chia tay sau 14 tháng chính thức chung sống. Nguyên nhân dẫn đến việc này là có nhiều tin đồn liên quan đến việc ngôi sao nhạc pop đã lừa dối chồng. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Britney Spears không lừa dối chồng, mối quan hệ của họ trục trặc trong một thời gian dài và cặp đôi quyết định chia tay sau một trận cãi vã lớn.

Ca sĩ Britney Spears và nam người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình kém 13 tuổi Sam Asghari đang ly thân. Sam Asghari đã chuyển ra khỏi căn biệt thự của Britney và đang sống ở nơi thuộc sở hữu của anh.

Sau khi tin ly thân rộ lên, truyền thông quốc tế cũng chính thức xác nhận rằng Sam Asghari đã đệ đơn ly hôn Britney Spears vào ngày 16/8.

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Sam Asghari xác nhận ly hôn với ngôi sao nhạc pop, anh viết: “Sau 6 năm yêu thương và cam kết với nhau, tôi và vợ quyết định kết thúc hành trình của mình. Chúng tôi sẽ giữ vững tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau và tôi chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất”. Sao nam 9x nêu lý do cả hai đổ vỡ là có “những khác biệt không thể hòa giải” đồng thời đang yêu cầu giọng ca Toxic trả tiền chu cấp cũng như chi phí luật sư cho anh.

Britney Spears bước vào cuộc chiến ly hôn với chồng trẻ

Ảnh: Instagram @samasghar

Theo nhiều nguồn tin, Britney Spears đã thuê luật sư nổi tiếng Laura Wasser để giải quyết vụ ly hôn vì chuyện cô chia tay với nam diễn viên gốc Iran có khả năng biến thành cuộc chiến căng thẳng ở tòa. Việc nữ ca sĩ 41 tuổi thuê Laura Wasser không có gì ngạc nhiên vì giọng ca Baby One More Time từng tìm đến luật sư này khi cô đối đầu với chồng cũ Kevin Federline vào năm 2008 để giải quyết vấn đề quyền nuôi con.

Laura Wasser là luật sư chuyên về ly hôn nổi tiếng ở Los Angeles (Mỹ), với các khách hàng toàn những ngôi sao hạng A như Johnny Depp, Kim Kardashian, gần đây nhất là Kevin Costner và Joe Manganiello. Vị luật sư là người luôn khuyến khích các cặp đôi nên ký hợp đồng tiền hôn nhân trước khi cưới.

Trên thực tế, khi kết hôn với Sam Asghari, Britney Spears đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân để bảo vệ quyền lợi riêng của cô, phòng trường hợp họ ly hôn trong tương lai.

MV Slumber Party là nơi Britney Spears gặp người chồng thứ 3. Ảnh: iHeart

Britney Spears gặp Sam Asghari – huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu, diễn viên kém cô 13 tuổi, trên trường quay MV ca nhạc Slumber Party của nữ ca sĩ vào năm 2016. Britney Spears từng chia sẻ mong muốn kết hôn với Sam Asghari là một trong những lý do khiến nữ ca sĩ muốn chấm dứt quyền giám hộ của cha ruột. Cặp đôi tuyên bố kết hôn vào ngày 9 tháng 6 năm 2022 tại nhà riêng của Britney ở Thousand Oaks (California) trước sự chứng kiến ​​của của nhiều ngôi sao như Selena Gomez, Drew Barrymore, Paris Hilton, Madonna, NTK Donatella Versace…Tuy vậy, cuộc hôn nhân lần này của giọng ca Toxic cũng không kéo dài được lâu.  

Cuộc hôn nhân của bộ đôi là cuộc hôn nhân đầu tiên của Sam Asghari và là cuộc hôn nhân thứ ba của Britney Spears. Trước đó, nữ ca sĩ đã kết hôn vào năm 2004 với Kevin Federline và có hai con gồm Sean và Jayden và ly hôn vào năm 2007. Theo sau đó, ngôi sao nhạc pop tiếp tục kết hôn với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander nhưng đã bị hủy bỏ chỉ sau 55 giờ. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm