Selena Gomez kỷ niệm tuổi 31 trong đầm hoa 3D cắt từ da thuộc

Bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 31 của nữ ca sĩ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết như Paris Hilton, Christina Aguilera, Karol G, Sabrina Claudio

Selena Gomez rạng rỡ trong ngày sinh nhật tuổi 31. Ảnh: Virisa Yong

Cuối tuần qua, Selena Gomez đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng để chúc mừng tuổi 31 của mình. Ngôi sao của The Only Murders in the Building đã đăng tải một số hình ảnh trên Instagram kèm theo chú thích đơn giản “31”.

Ảnh: Virisa Yong

Để ăn mừng sinh nhật tuổi 31, Selena Gomez đã tổ chức một bữa tiệc với sự hiện diện của những người bạn thân thiết nhất. Bữa tiệc quy tụ nhiều ngôi sao hạng A trong giới giải trí như Paris Hilton, Christina Aguilera, nhưng lại thiếu vắng Taylor Swift và Nicola Peltz-Beckham.

Được biết, Taylor Swift hiện đang bận rộn với lịch trình tour lưu diễn thế giới nên không thể tham dự. Còn nữ diễn viên Nicola Peltz-Beckham đang nghỉ dưỡng tại Saint Tropez cùng gia đình nên đã lỡ hẹn.

Ảnh: Virisa Yong

Dù khách mời toàn ngôi sao hạng A, nhưng Selena Gomez là người được chú ý nhất. Một phần, nghiễm nhiên vì cô là chủ tiệc. Nhưng phần khác vì nhan sắc trong đêm sinh nhật tuổi 31 của Selena Gomez.

Nữ ca sỹ một chiếc váy quây ngắn màu đỏ. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Bottega Veneta. Điểm nhấn chính là những bông hoa được cắt từ da thuộc. Đây là một trong những chiếc đầm nổi bật nhất xu hướng hoa 3D hot trên sàn diễn mùa Xuân Hè năm nay. Có thể nói đây chính là thiết kế mà mọi cô gái tìm kiếm cho bữa tiệc sinh nhật của mình – một bộ váy có thể khiến họ ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ảnh: Virisa Yong

Thời gian qua, ngôi sao gốc Latin bị bàn tán là tăng cân nhiều. Dẫu vậy, có thể thấy Selena Gomez đã bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán khi tổ chức sinh nhật tuổi 31. Vì chiếc đầm Bottega Veneta ôm sát, làm bật lên vóc dáng đầy đặn quyến rũ của cô. Đôi giày cao gót cột dây đơn giản mang lại nét thanh mảnh, đằng sau gót cũng đính hoa đỏ. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và rất nổi bật.

Sau bữa tiệc, Selena đã tận hưởng buổi chiếu riêng bộ phim Barbie cùng bạn bè với dress code màu hồng. Về phần mình, Selena lựa chọn một chiếc váy cổ yếm với son môi và một chiếc nhẫn cocktail khổng lồ ton sur ton.

Selena Gomez muốn nhận quà gì trong sinh nhật tuổi 31?

Ảnh: Instagram@selenagomez

Trước bữa tiệc chính thức một ngày, Selena Gomez đã đón sinh nhật tuổi 31 bên em gái Gracie. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ đăng tải bức ảnh cô ấy thổi nến trên chiếc bánh kem hình chữ S (viết tắt của tên riêng Selena).

Bên dưới bài đăng của mình, Selena đã gửi lời tri ân đến những người đã luôn yêu thương, ủng hộ cô. Nữ ca sỹ chia sẻ rằng cô luôn cảm thấy biết ơn cuộc sống và hạnh phúc khi được điều hành quỹ từ thiện Rare Impact Fund để nâng cao vấn đề sức khỏe tâm thần cho người trẻ tuổi và giảm bớt sự kỳ thị liên quan đến bệnh tâm thần.

Bên cạnh đó, Selena cũng kêu gọi người hâm mộ quyên góp cho quỹ từ thiện thay vì mua quà gửi tặng cô:

“Mọi người cứ hỏi tôi muốn gì vào ngày sinh nhật của mình và tôi muốn nói với mọi người một điều rằng đừng mua gì cho tôi cả. Nếu bạn muốn làm gì đó cho ngày sinh nhật của tôi, hãy quyên góp cho Quỹ Rare Impact Fund. Tôi yêu tất cả các bạn!”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm